5 Phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch nhất định phải mang theo

Để làm cho chuyến du lịch của bạn thêm thú vị và đáng nhớ, đừng quên mang theo những phụ kiện quan trọng cho máy ảnh của bạn. Dưới đây là danh sách các phụ kiện máy ảnh không thể thiếu khi bạn đi du lịch, mà Huy Hoàng Digital muốn chia sẻ để bạn có một mùa hè thú vị bên những người thân yêu nhé!

Máy ảnh 

Phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch giúp bạn có khoảnh khắc trọn vẹn

Phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch giúp bạn có khoảnh khắc trọn vẹn

Máy ảnh là một trong những phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch, giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và đẹp mắt nhất. Với những tính năng đặc biệt của nó, máy ảnh sẽ là công cụ lý tưởng để lưu giữ mọi kỷ niệm trong hành trình của bạn. Dưới đây là một số máy ảnh hot nhất hiện nay:

 

  • Sony Alpha a7 III
  • Canon EOS R5
  • Nikon Z6 II
  • Fujifilm X-T4
  • Sony A7C
  • Canon EOS RP
  • Panasonic Lumix GH5 II
  • Nikon Z5
  • Sony Alpha a6600
  • Fujifilm X-S10

Đây là một số trong những máy ảnh được đánh giá cao và được người dùng quan tâm nhiều trong thời gian gần đây.

Chân máy ảnh

Khi đi du lịch, việc mang theo chân máy ảnh nhỏ gọn là lựa chọn thông minh để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chân máy ảnh để bạn chọn lựa. 

Nếu bạn có ngân sách hạn chế, có thể chọn chân máy nhôm nhẹ nhàng, tuy nhiên khả năng tải trọng và độ bền của nó có thể không cao như loại sợi carbon. Loại chân máy sợi carbon có độ bền cao và ổn định hơn, tuy giá thành cao hơn một chút nhưng đảm bảo chất lượng và hiệu suất tốt hơn trong thời gian dài sử dụng.

Chân máy ảnh Monopod DV Weifeng 3958M mang đi du lịch

Chân máy ảnh Monopod DV Weifeng 3958M mang đi du lịch 

Một số chân máy ảnh được ưa chuộng nhất hiện nay như: 

Thẻ nhớ 

Phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch cần thiết

Phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch cần thiết 

Hãy mang theo vài chiếc thẻ nhớ SD/HC khi đi du lịch , đây phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch bạn nên mang. Tối thiểu là loại class 10 nếu bạn muốn quay video. Đặc biệt, khi bạn muốn chia sẻ hình ảnh nhanh chóng, việc sử dụng thẻ Eye-Fi cũng là một lựa chọn thông minh, cho phép bạn sao lưu ảnh một cách nhanh chóng từ Wireless của WD.

Xem ngay: MÊ MẨN VỚI 5 CHIẾC MÁY ẢNH CHỤP PHONG CẢNH ĐẸP

Một số thẻ nhớ bạn có thể tham khảo là: 

Pin dự phòng

Pin dự phòng là một giải pháp năng lượng hữu ích khi bạn cần sử dụng điện thoại hoặc thiết bị di động khi đi dã ngoại, picnic hoặc ở ngoài trời trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn mang theo pin dự phòng trong túi du lịch của mình. Hãy chọn một chiếc pin dự phòng phù hợp nhất với loại máy ảnh mà bạn sử dụng.

Phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch là pin dự phòng

Phụ kiện máy ảnh khi đi du lịch là pin dự phòng 

Bạn có thể tham khảo một số pin dự phòng có tại Huy Hoàng Digital: 

Túi đựng máy ảnh

Bên cạnh việc đảm bảo bảo vệ máy ảnh khỏi va đập và ẩm mốc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, việc mang theo một chiếc túi đựng máy ảnh khi đi xa cũng rất hữu ích để bạn dễ dàng vận chuyển máy và tiện lợi khi sử dụng.

Túi chống sock và chống nước cho máy ảnh size M

Túi chống sock và chống nước cho máy ảnh size M

Túi chống sock cho máy ảnh size L

Túi chống sock cho máy ảnh size L

Vỏ bảo vệ cho Canon 6D EasyCover

Vỏ bảo vệ cho Canon 6D EasyCover

Tất cả các mẫu túi này đều có tại Huy Hoàng Digital, nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu túi khác, hãy ghé qua website của chúng tôi để thỏa sức lựa chọn nhé!

Huy Hoàng Digital - Địa chỉ cung cấp phụ kiện máy ảnh uy tín, chính hãng

Huy Hoàng Digital là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đam mê nhiếp ảnh và muốn trang bị cho mình những phụ kiện chính hãng và chất lượng. Với cam kết cung cấp các sản phẩm uy tín và đáng tin cậy, Huy Hoàng Digital mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng với các sản phẩm phụ kiện máy ảnh từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm khi mua sắm tại Huy Hoàng Digital. Hãy đến và khám phá ngay để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi!

Như vậy bài viết trên đã bật mí cho bạn 5 phụ kiện máy ảnh không thể thiếu khi đi du lịch. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn và giúp bạn có một chuyến đi đáng nhớ, lưu giữ được nhiều kỷ niệm đẹp. 

Xem ngay: BẬT MÍ CÁCH SỬ DỤNG ĐÈN TRONG STUDIO BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Phụ kiện máy ảnh Huy Hoàng

Địa chỉ: 542 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 0961207777

Email: huyhoangdigital.com@gmail.com

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo