Vì sao túi máy ảnh nhỏ gọn được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích?

Những chiếc máy ảnh là công cụ đắc lực của các “tay nháy”. Không chỉ bởi giá thành cao, máy ảnh còn rất dễ hư hỏng nếu chịu tác động ngoại lực. Do đó, việc bảo vệ máy ảnh trong các chuyến đi tác nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà những chiếc túi máy ảnh đã ra đời như một biện pháp vô cùng hữu hiệu và tiện lợi dành cho các nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, ngày nay, người ta thường có xu hướng lựa chọn những túi máy ảnh nhỏ gọn hơn so với những loại túi có dung tích lớn trong quá khứ. Vì sao túi máy ảnh nhỏ gọn lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu nhé!

1.     Túi máy ảnh là gì?

Túi Máy Ảnh Canvas Photoman For Mirrorless Sony Nex, Sony A7, Fujifilm - Xanh

Túi máy ảnh là những chiếc túi được cách điệu từ dáng túi đựng truyền thống với công dụng chính là bảo vệ và tránh va đập cho máy ảnh. Về cơ bản, túi có cấu tạo không quá sai biệt với những chiếc túi đeo thông thường. Tuy nhiên, túi máy ảnh được trang bị thêm một số công dụng khác cho phù hợp. Vai đeo hoặc quai đeo được thêm phần đệm để giảm áp lực. Túi làm từ vải chống thấm nước, giúp hạn chế việc máy móc bị thấm nước hoặc hư hỏng. Bên trong túi thường sẽ được phân ra các ngăn khác nhau như ngăn đựng máy ảnh, các ngăn nhỏ đựng phụ kiện đi kèm,…

Xem thêm: TOP 3 túi máy ảnh baroca bán chạy nhất hiện nay!

2.     Vì sao nên sử dụng túi máy ảnh nhỏ gọn?

Lúc đầu, những chiếc túi máy ảnh khi mới ra đời thường có kích thước khá lớn nhằm đảm bảo thực hiện được tốt công dụng vốn có. Chiếc túi được độn những lớp dày hoặc làm từ lớp vải dày. Tuy nhiên, theo sự phát triển của thời đại, những chiếc túi ngày càng được cải tiến và thu gọn hơn để thuận tiện cho quá trình di chuyển nhiều nơi.

Kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích

Một trong những đặc thù của ngành nhiếp ảnh là phải di chuyển nhiều nơi. Điều này đặt ra yêu cầu cho những phụ kiện mang theo cần nhỏ gọn, tiện lợi và không gây cồng kềnh trong quá trình di chuyển. Với những chiếc túi máy ảnh nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn đam mê phiêu lưu và nghệ thuật nhưng vẫn đảm bảo đủ các “công tác chuẩn bị”. Đừng vì kích thước “nhỏ bé” mà khinh thường chiếc túi này nhé! Túi máy ảnh nhỏ gọn vẫn đảm bảo được dung tích chứa đựng tối thiểu. Bạn vẫn có thể đem theo máy ảnh và một số các phụ kiện cần thiết.

Đảm bảo yếu tố tiện lợi

Túi Máy Ảnh JYC Cho Nikon (19 x 26 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Những chuyến đi khám phá nghệ thuật luôn vất vả và khó khăn hơn cả. Do đó, những nhiếp ảnh gia luôn đặt ra yêu cầu tiện lợi cho những vật dụng mang theo. Điều này giúp thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển, tránh việc mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh gây khó khăn. Những chiếc túi máy ảnh nhỏ gọn được trang bị miếng đệm vai nhằm giảm áp lực trong quá trình di chuyển.

Nên mua túi máy ảnh nhỏ gọn ở đâu?

Những chiếc túi máy ảnh cần đảm bảo độ an toàn và chất lượng để hạn chế tối đa sự hư hỏng trong quá trình sử dụng. Do đó, khi mua túi máy ảnh nhỏ gọn thì bạn nên lưu ý chọn những cơ sở uy tín, chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”. Huy Hoàng Digital là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện nhiếp ảnh được nhiều người lựa chọn. Đến với Huy Hoàng Digital, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hàng giả, hàng nhái. Bạn sẽ có thể sở hữu các phụ kiện chính hãng, có xuất xứ rõ ràng chỉ với mức giá ưu đãi.

Xem thêm: "Điểm mặt” 3 phụ kiện GoPro chính hãng giúp “nâng tầm” sản phẩm của bạn

Những chiếc túi máy ảnh nhỏ gọn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nhiếp ảnh hoặc thích những chuyến phiêu lưu xa. Đừng quên ghé Huy Hoàng Digital để sở hữu những phụ kiện “cực chất” ngay hôm nay!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo