TOP 3 túi máy ảnh baroca bán chạy nhất hiện nay!

Túi máy ảnh Baroca không còn là một sản phẩm quá xa lạ đối với dân chụp ảnh. Hãng túi này được rất nhiều người dùng máy ảnh ưa chuộng  bởi chất liệu, kiểu dáng và màu sắc của nó. Hãy cùng Huy Hoàng Digital theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu TOP 3 túi máy ảnh Baroca bán chạy nhất hiện nay bạn nhé!

Giới thiệu về thương hiệu BAROCA

BAROCA là một hãng chuyên sản xuất balo, túi đựng máy ảnh xuất khẩu tại Việt Nam. Tuy ra đời chưa lâu nhưng thương hiệu này đã được đông đảo người dùng biết đến bởi thiết kế tiện dụng, mang tính thời trang và chất lượng vượt trội hẳn so với các mẫu balo, túi đựng máy ảnh khác trong nước.

Tất cả các sản phẩm của BAROCA đều có khả năng chống thấm nước, chống sốc tốt, đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Túi đựng máy ảnh Baroca đều có hệ thống lưới Air-fresh, mút trợ lực, đai mang Tripod,... Những ưu điểm nổi trội này đã khiến cho túi Baroca trở thành trợ thủ đắc lực của nhiều “thợ săn ảnh” hiện nay. 

Xem thêm: Mic boya cài áo và những ưu điểm nổi bật bạn cần biết

TOP 3 túi máy ảnh baroca bán chạy nhất hiện nay

Túi máy ảnh Baroca 705

Với chiếc túi đựng máy ảnh này, bạn sẽ “biến” chuyến nhiếp ảnh của mình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Không những chứa được 1 body và 1 lens, túi máy ảnh Baroca 705 còn đựng được thêm nhiều phụ kiện máy ảnh khác như: Flash, pin, sạc….Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá cao và thu hút được nhiều sự chú ý bởi chất liệu vải 1000D Korea – PU chống thấm vô cùng tiện lợi, giúp túi chống chịu được thời tiết khắc nghiệt như: mưa, gió, bụi bẩn…

Túi máy ảnh Baroca 705 thu hút bởi chất liệu vải 1000D Korea – PU chống thấm rất tốt

Túi máy ảnh Baroca 705 có kích thước 30 x 15 x 22 cm và trọng lượng rất nhẹ chỉ 1kg. Kích thước nhỏ gọn nhưng nó lại có thể chứa được máy ảnh, ống kính và các phụ kiện đi kèm khác. Do đó, sản phẩm này rất thuận tiện cho những chuyến đi tác nghiệp xa của bạn. Phần quai đeo được lót một lớp đệm êm ái tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mang trong thời gian dài.

Túi máy ảnh Baroca CA-806

Sản phẩm này phù hợp cho các dòng máy ảnh Mirrorless nhỏ gọn với thiết kế bằng chất liệu vải 1000D Korea cao cấp - PU chống thấm giúp túi đạt được độ bền cao và bảo vệ máy ảnh một cách tốt nhất. 

Thiết kế dưới dạng hình hộp đứng cùng các đường viền bao quanh với nhiều phiên bản màu phối nổi bật, túi máy ảnh Baroca CA-806 dễ dàng cho bạn mang theo dù đi du lịch hay công tác. Túi chứa được thoải mái 1 body máy ảnh và 1 lens. Ngoài ra còn có thêm ngăn phụ để bạn có thể đựng phụ kiện. Một quai đeo có thể tháo rời, trên cùng có một quai xách để bạn dễ dàng cầm khi không muốn đeo túi.

Túi máy ảnh Baroca CA-806 nhỏ gọn, thuận tiện

Mốt lớp đệm được kết hợp với quai đeo sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái êm ái khi sử dụng. Túi máy ảnh Baroca CA-806 có kích thước khá gọn không khiến bạn cảm thấy cồng kềnh khó chịu khi dùng trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, bạn còn có thể điều chỉnh độ dài của dây theo ý muốn của mình. Các khóa kéo chắc chắn, bền đẹp là một điểm cộng thêm cho chất lượng của sản phẩm này.

Xem thêm: Ý nghĩa các màu sắc của phông nền chụp hình 

Túi máy ảnh Baroca 702

Đây là dòng túi đựng máy ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bạn có thể sử dụng túi để chứa đựng và bảo vệ các thiết bị chụp ảnh như máy ảnh, ống kính, đèn flash...và nhiều phụ kiện liên quan khác. Túi máy ảnh Baroca 702 được làm từ vải Polyester chống thấm tốt và có sức bền cao. Quai đeo bền bỉ và rất êm vai. 

Túi máy ảnh Baroca 702 có rất nhiều ưu điểm nổi trội

Mẫu túi đựng máy ảnh này được ưa chuộng bởi những tính năng nổi bật như:

  • Làm bằng chất liệu vải 100D Korea cao cấp và phủ lớp PU chống thấm nước, đảm bảo cho máy ảnh và các vật dụng khác không bị ướt khi trời mưa.

  • Kích thước chuẩn, kiểu dáng gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển cùng với kiểu dáng năng động, rất cá tính.

  • Bên trong có lớp lót mút dày dặn, êm ái, chống các va đập mạnh. Túi gồm 3 ngăn là 1 ngăn chính đựng máy ảnh và 2 ngăn phụ.

  • Có quai đeo chéo êm, dày dặn. Cùng với dây kéo YKK siêu bền, thời gian sử dụng lâu dài với đầu khóa kéo là nút thắt dây đẹp mắt.

Trên đây là TOP 3 sản phẩm túi máy ảnh baroca được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin từ Huy Hoàng Digital sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại ĐÂY.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 




 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo