Mic boya cài áo và những ưu điểm nổi bật bạn cần biết

Việc ghi âm giọng nói là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của video. Đặc biệt với những người có sở thích làm video trên youtube, vlogger thì yếu tố này luôn được họ đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, một chiếc microphone là lựa chọn vô cùng thích hợp, nhất là những loại microphone cài áo thì càng tiện dụng hơn. Và hôm nay, Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn loại mic boya cài áo phổ biến và chất lượng hiện nay nhé. 

Xem thêm: Phụ kiện cho Gopro - chìa khóa giúp nắm bắt mọi khoảnh khắc

Mic Boya cài áo có gì?

Microphone thu âm cài áo BOYA là một  dòng micro lavalier cài áo mới nhất 2020. Đây là loại mic có khả năng tương thích với hầu hết các thiết bị như: điện thoại, máy tính, máy ảnh, máy ghi âm… Một trong những đặc điểm nổi trội của dòng mic  Boya này là được trang bị công tắc pad -10dB. Điều đó giúp mic có thể tự động giảm âm lượng không mong muốn khi âm thanh chủ thể quá to hay quá gần với micro. Và có thể đảm bảo âm thanh ghi âm luôn được thu rõ ràng mà không bị vỡ tiếng.

Khi mua sản phẩm mic boya cài áo, bạn sẽ được nhận bộ sản phẩm với đầy đủ phụ kiện, bao gồm: 1 bộ micro Boya cài áo với đầu ra là jack âm thanh 3,5mm. 1 túi đựng mic, 1 cái kẹp cài áo, 1 pin LR44, 1 jack âm thanh 6,5mm, 1 dây nối dài 6m và cuối cùng là 1 quyển sách hướng dẫn + hộp đựng.

Sau đây là một vài thông số kỹ thuật của mic boya cài áo:

  • Mic boya có hướng thu là đa hướng.
  • Dải tần số: 65Hz- 18KHz
  • Tín hiệu: 74dB SPL
  • Độ nhạy: -30dB+/- 3dB/ OdB= 1V/Pa, 1kHz
  • Loại giắc: 3.5mm (1/8”) 4-pole gold plus
  • Loại pin: LR44
  • Độ dài dây: 6m

Mic Boya cài áo sử dụng hiệu quả nhất trong những trường hợp nào?

Như đã nói ở trên, đây là thiết bị ghi âm giọng nói phục vụ cho quá trình quay video được chất lượng hơn. Điểm đặc biệt của loại mic này là có thể cài lên cổ áo để quá trình thu diễn ra thuận tiện và chất lượng hơn cho người sử dụng. Chính vì thế, Microphone Boya được sử dụng thích hợp và hiệu quả nhất cho những bạn quay video hoặc làm vlogs ở bất kỳ đâu bạn muốn. Bên cạnh đó, với tính năng tiện lợi, nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể mang theo và tác nghiệp vô cùng dễ dàng.

Ưu điểm của Mic Boya cài áo

Mic Boya có thiết kế dạng mini cài áo vô cùng tiện dụng. Với kích thước chỉ có 18x8.3x8.3 mm và khối lượng xấp xỉ 18g, Boya BY-M1 được xem là một trong những chiếc mic thu âm gọn nhẹ nhất, Nhưng hiệu năng mang lại cùng vô cùng lớn so với nhiều loại mic thu âm trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, thiết bị được đánh giá rất cao về khả năng thu âm vượt trội. Microphone Boya có khả năng thu âm đa hướng với độ nhạy cực cao, từ đó giúp ghi lại âm thanh rõ ràng, sắc nét ngay cả với những khoảng cách xa. Chất lượng âm thanh thu được cũng cho kết quả trung thực, chính xác nhất nhờ vào dải tần âm thu rộng đến 65Hz- 18KHz. Hơn thế nữa, Mic cài áo Boya còn sở hữu khả năng lọc tạp âm đến mức tối đa. Nhờ đó mà tránh việc thu cả tiếng ồn làm ảnh hưởng đến chất lượng video quay được. Được tích hợp dây dẫn dài đến 6m, chính vì thế mà việc thu âm trở nên linh hoạt hơn trong các không gian rộng, đồng thời đảm bảo âm thanh thu từ xa máy quay vẫn cho chất lượng tốt. Đây cũng là loại mic có thể tương thích với nhiều loại thiết bị khác nhau, nó được cung cấp giắc 3.5mm thế nền bạn có thể thoải mái kết nối được với nhiều loại điện thoại, máy ảnh hay máy quay khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, Boya cài áo còn sử dụng pin dễ thay thế, đó là pin LR44 (pin cúc áo), đây là loại pin thông dụng, phổ biến, có độ bền cao. Và Microphone Boya có thể thay thế pin dễ dàng khi cần thiết.

Xem thêm: Bộ phụ kiện Gopro chất lượng cao tại Huy Hoàng Digital gồm những gì?

Trên đây là những thông tin của mic Boya cài áo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết này, Huy Hoàng Digital hy vọng bạn đã có cho mình những hiểu biết cần thiết về dòng microphone này. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ gì thêm nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo