Top những ống kính máy ảnh Canon được ưa chuộng nhất

Đối với một chiếc máy ảnh, việc có được một ống kính tốt sẽ giúp chất lượng ảnh tốt lên rất nhiều. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những loại ống kính máy ảnh Canon được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây.

1. Ống kính Yongnuo 50 1.8 Cho Canon

Ống Kính Yongnuo 50 1.8 Cho Canon

Ống kính EF 50mm Yongnuo 1.8 cho Canon là ống kính máy ảnh Canon kính râm tự động 50mm để chụp ảnh sáng tạo, nghệ thuật và làm đẹp. Khẩu độ rộng 1.4 cho phép độ sâu trường ảnh nông.

- Có khẩu độ lớn ảo, giúp chụp ảnh thú vị hơn.

- Hỗ trợ lấy nét tự động và lấy nét thủ công;

- Tiếp điểm kim loại được mạ vàng để cải thiện độ dẫn tín hiệu và chống ăn mòn;

- Hỗ trợ các chế độ chụp ảnh như m/AV/TV/P và có thể hiển thị dữ liệu khẩu độ trong thông tin EXIF.

Xem thêm: Gợi ý 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay

2. Ống kính Yongnuo 50mm F1.8 Mark II cho Canon

Ống kính Yongnuo 50mm F1.8 Mark II cho Canon

Tận dụng những thành công từ chiếc YN 50mm f/1.8 đời đầu, Yongnuo tiếp tục đầu tư để hoàn thiện chiếc ống kính 50mm f/1.8 II lần này. Phải nói thêm, trong các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc như Mitakon, Kerle, 7Artisan Laowa hay gần đây là Meike, chỉ có Yongnuo là hãng đầu tiên có phiên bản 2 của một chiếc ống kính. Đây thực sự là một nỗ lực đáng khen và đáng khích lệ của nhà sản xuất ống kính đến từ Trung Quốc này.

Quay lại với sản phẩm 50mm viền đỏ này, ngay khi nhìn bề ngoài, chiếc 50mm mark II trông có vẻ sang trọng hơn hẳn khi có thêm đường viền màu đỏ, vòng lấy nét với những đường rãnh sâu của đời đầu cũng được Yongnuo thiết kế lại trở nên mềm mại hơn.

Hỗ trợ nâng cấp Firmware không cần USB Với phiên bản mới này, người dùng có thể thực hiện thao tác nâng cấp phần mềm cho ống kính trực tiếp trên thiết bị thay vì sử dụng cổng USB như trước đây. Sự tiện lợi này không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nâng cấp firmware và thiết kế ngoại hình, mà còn tránh được các lỗi không tương thích gây ra bởi các hệ điều hành máy tính khác nhau.

Khẩu độ F/1.8 và hiệu ứng siêu bokeh. Theo công ty Yongnuo chiếc ống kính lấy nét tự động mới với khẩu độ tối đa là f/1.8 có khả năng tạo “hiệu ứng siêu Bokeh”. Ngoài ra,với 7 lá khẩu, ống kính “chụp bokeh tròn hơn và chụp hiệu ứng 14 cánh sao.”

Cấu trúc cơ khí mới, công nghệ tráng phủ mới YN 50mm F1.8 II kế thừa tất cả các ưu điểm của thế hệ trước. Cấu trúc cơ khí cải thiện kết hợp lớp coating mới giúp độ chính xác khi lấy nét, tốc độ lấy nét tự động và khả năng truyền ánh sáng của ống kính được tăng lên. Hơn nữa, những hiện tượng như lóe sáng và bóng mờ cũng được hạn chế đến tối đa.

Ngàm kim loại siêu bền YN 50mm F1.8 II sử dụng ngàm kim loại với độ chính xác cao. Ống kính có khả năng chống ăn mòn và tương thích cao với thân máy. Khoảng cách lấy nét gần nhất giảm xuống còn 0,35m.

So với thế hệ đầu, khoảng cách lấy nét của YN 50mm F1.8 II được rút ngắn xuống còn 0.35m. Bạn có thể đến gần đối tượng hơn để chụp ảnh, giao tiếp với chủ thể và điều này sẽ giúp bạn có thể có một hậu cảnh xóa mờ hơn nữa nếu cần.

Chế độ lấy nét: Lấy nét tự động (AF) và Lấy nét thủ công (MF) YN 50mm F1.8 II hỗ trợ lấy nét tự động và lấy nét thủ công. Chế độ lấy nét có thể dễ dàng thay đổi theo nhu cầu thực tế. Thước đo khoảng cách lấy nét thuận tiện để người dùng có thể ước tính khoảng cách và độ sâu trường ảnh.

3. Ống kính Yongnuo YN35mm F2.0 cho Canon

Ống kính Yongnuo YN35mm F2.0 cho Canon kèm lens hood ES-62

Yongnuo vừa giới thiệu ống kính 35mm f/2 ngàm EF cho máy ảnh Canon. Đây là mẫu ống kính lấy nét tự động (AF) đầu tiên do Trung Quốc sản xuất cho dòng máy DSLR Canon. Không giống như các dòng ống kính cho Canon trước đây của Yongnuo, ống kính này không phải là một bản sao của một phiên bản ống kính Canon nào cả. Giống như các dòng ống kính khác cho Canon của Yongnuo, ống kính 35mm f/2 mới này mang lại một sự lựa chọn mới để tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Xem thêm: Bạn đã biết vệ sinh ống kính máy ảnh đúng cách?

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về các loại ống kính máy ảnh Canon. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo