Gợi ý 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay

Máy ảnh là một thiết bị kỹ thuật số khá đắt tiền, nhằm phục vụ cho nhu cầu chụp ảnh và ghi hình của con người. Người sử dụng máy ảnh thường phải di chuyển nhiều để chụp ảnh, do đó việc bảo quản máy ảnh tốt sẽ không thể thiếu sự hỗ trợ của các phụ kiện chuyên dụng. Trong đó túi đựng máy ảnh chính là giải pháp hàng đầu mà các nhiếp ảnh gia cần trang bị để bảo vệ thiết bị máy ảnh đắt tiền của mình. Bài viết dưới đây, Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu cho bạn 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Một số lợi ích của túi đựng máy ảnh

Túi đựng máy ảnh là một vật dụng cần thiết mà bất cứ nhiếp ảnh gia nào cũng cần phải có. Túi đựng máy ảnh mang lại cho người sử dụng một số lợi ích sau đây:

- Công dụng đầu tiên là giúp phân loại và bảo quản máy ảnh cùng các phụ kiện một cách chuyên nghiệp, riêng biệt. Từ đó giúp bảo vệ máy ảnh an toàn nhất, chống va đập làm trầy xước gương, màn hình, led trong quá trình di chuyển.

- Bạn có thể đeo túi đựng máy ảnh bên mình để chống mất cắp, bạn sẽ luôn theo dõi và bảo quản thiết bị của mình mộ cách an toàn, trông coi thiết bị cẩn thận.

- Nhiều thiết kế túi đựng máy ảnh có khả năng chống thấm nước hiệu quả, giúp bạn bảo vệ đồ dùng điện tử quan trọng của mình khi gặp trời mưa như: điện thoại, máy ảnh, máy quay phim, ipad.

Xem thêm: Top 4 micro Boya cho Vlogger tốt nhất hiện nay

2. Gợi ý 3 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay

2.1. Túi Đựng Máy Ảnh Cho Nikon JYC

- Túi Đựng Máy Ảnh Cho Nikon JYC có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi, cùng với màu sắc hài hòa và kiểu dáng hiện đại, chắc chắn mẫu túi này sẽ làm tôn thêm nét đẹp sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người sở hữu.

- Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, sử dụng dài lâu, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng.

- Túi đựng máy ảnh Nikon này có thể chứa được 2 máy ảnh và từ 1- 4 ống kính các loại. Hơn thế, túi còn được tích hợp thêm quai đeo tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong quá trình di chuyển.

- Túi được thiết kế với các vách chống sốc rời nên bạn có thể tháo lắp tùy thuộc theo nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, quai đeo được làm bằng vải dù bản lớn nên sẽ luôn đảm bảo độ chắc chắn, và có tác dụng phân tán lực tác động lên vai rất tốt.

- Nhờ khả năng chống sốc, chống va chạm cực tốt, kích thước gọn nhẹ nên Túi đựng máy ảnh Nikon JYC đảm bảo máy ảnh của bạn luôn an toàn và rất dễ dàng khi mang theo hay di chuyển ở bất cứ nơi đâu.

Gợi ý 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay

Túi Đựng Máy Ảnh Cho Nikon JYC

2.2. Túi máy ảnh mirrorless Nikon J5/J4/J3/S2/V3

- Túi đựng máy ảnh microless Nikon có kiểu dáng rất thời trang, thiết kế vô cùng gọn nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, và đặc biệt sản phẩm này thích hợp cho cả nam lẫn nữ.

- Kích thước: 11,5cm x10,5cm x15,5cm (Dài x rộng x cao)

- Được làm bằng chất liệu vải Nylon, có tác dụng chống thấm nước hiệu quả, giúp bảo vệ máy ảnh tốt hơn.

- Vách chống sock dày giúp bảo vệ máy ảnh an toàn một cách khi xảy ra va đập.

- Dây kéo 2 chiều đóng mở dễ dàng. Sức chứa 1 body và 1 lens kit.

- Túi đựng máy ảnh này tương thích với với các dòng máy ảnh microless Nikon J5/J4/J3/S2/V3.

Gợi ý 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay

Túi máy ảnh mirrorless Nikon J5/J4/J3/S2/V3

2.3. Túi Đựng Máy Ảnh JYC Cho Nikon

- Túi Đựng Máy Ảnh JYC Cho NIKON (Size M) là một sản phẩm không thể nào thiếu của các nhiếp ảnh gia. Khác với các dòng balo dành cho máy ảnh, túi đựng máy ảnh có tính linh hoạt hơn bởi sự gọn nhẹ, bạn không cần phải thao tác nhiều để lấy được máy ảnh ra. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và không bị bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp.

-  Tú đựng máy ảnh này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống bám bụi, bẩn, và chống sock tốt ,đảm bảo an toàn cho máy ảnh của bạn. Bên cạnh đó, ngăn chống sock có thể tháo rời và bố cục lại tuỳ theo nhu cầu người dùng.

- Sản phẩm có sức chứa: một máy ảnh, 1-3 ống kính và phụ kiện. Túi đựng máy ảnh Nikon này có chiều sâu, thích hợp cho các ống kính có chiều dài như: 70-300mm. Túi có ngăn phụ ở hai bên để có thể chứa thêm các phụ kiện như: filter, dây bấm, remote, pin... vô cùng thuận tiện.

- Sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng rất thời trang và sành điệu, mang đến cho người sử dụng sự tự tin khi mang theo bên người và thích hợp cho cả nam và nữ.

Gợi ý 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay

Túi Đựng Máy Ảnh JYC Cho NIKON (Size M)

2.4. Túi Tam Giác A10 Cho Nikon

- Túi Tam Giác A10 Cho Nikon được làm bằng chất liệu vải Nylon có cong dụng chống thấm nước tốt.

- Sản phẩm có khả năng chống sock hiệu quả trên tất cả các mặt, vô cùng an toàn. Thích hợp để một máy ảnh và một ống kính.

-  Sản phẩm được thiết kế có quai đeo bằng kim loại, không bị giòn vỡ theo thời gian. Sử dụng khoá kéo YKK rất bền và êm ái.

- Kích thước khá gọn nhẹ cùng tông màu hài hòa, sẽ làm nổi bật và tăng tính chuyên nghiệp cho người sở hữu.

Gợi ý 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon được yêu thích nhất hiện nay

Túi Tam Giác A10 Cho Nikon (22 x 19 cm)

Sử dụng túi đựng máy ảnh chuyên dụng là điều vô cùng cần thiết để bảo vệ tuổi thọ, hiệu quả hoạt động của thiết bị tránh khỏi các tác động xấu của môi trường. Hy vọng với 4 mẫu túi đựng máy ảnh Nikon Huy Hoàng Digital gợi ý trong bài viết trên, bạn đọc sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc chọn mua túi đựng máy ảnh ưng ý và phù hợp nhất.

Xem thêm: Tìm hiểu về balo National Geographic dành cho các nhiếp ảnh gia

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo