Tìm hiểu về balo National Geographic dành cho các nhiếp ảnh gia

Bạn là một người đam mê chụp ảnh và đi du lịch. Bạn phải lên kế hoạch để mang một số thiết bị và đồ dùng cần thiết như: điện thoại di động, một chiếc máy ảnh, một máy ảnh với ống kính hoán đổi cho nhau, một đèn pin, đài, một con dao và một loạt các phụ kiện khác nhau.

Thế nhưng câu hỏi đặt ra là: làm thế nào đựng hết chúng khi có quá nhiều vật dụng cần thiết phải mang theo như thế? Lúc này bạn cần chuẩn bị cho mình một chiếc ba lô. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại balo khác nhau và bạn không biết phải chọn mua loại nào cho phù hợp? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu balo mang thương hiệu nổi tiếng của Mỹ đó chính là balo National Geographic. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về balo National Geographic

National Geographic một thương hiệu nỗi tiếng đến từ nước Mỹ và được rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng, lựa chọn. Những chiếc balo thượng hiệu National Geographic có các ngăn chứa đồ rất lớn để giúp người sử dụng có thể đựng được các thiết bị dành cho nhiếp ảnh, dân thích đi phượt hay thám hiểm,…

Sản phẩm được thiết kế gồm có lớp vải bên ngoài, ny lon chống thấm bên trong và lớp đệm nội thất. Balo National Geographic rất phù hợp để đựng máy ảnh, máy quay phim hay ống kính kèm máy tính xách tay cỡ 15.4 inch cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Mang đến cho người dùng những những chuyến đi tiện lợi nhất.

Tìm hiểu về balo National Geographic dành cho các nhiếp ảnh gia

Balo Máy Ảnh National Geographic W5070

2. Quy trình sản xuất

Quá trình sản xuất balo National Geographic rất tiên tiến, hiện đại. Nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín và được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, nên đảm bảo độ bền và an toàn tốt nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng khó tín nhất.

National Geographic có rất nhiều mẫu túi, balo cao cấp với thiết kế cực kỳ tỉ mỉ, tinh tế cùng tone màu sắc trầm. Balo National Geographic được sử dụng chất liệu cao cấp, tự nhiên, chắc chắn sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Tìm hiểu về balo National Geographic dành cho các nhiếp ảnh gia

3. Ưu điểm nổi bật của balo National Geographic chính hãng

Khi bạn mua đúng chiếc balo National Geographic chính hãng, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được và trải nghiệm các ưu điểm tuyệt vời sau đây:

- Tính thời trang: Balo National Geographic chính là chiếc balo đại diện cho xu hướng thời trang hiện đại của giới trẻ ngày nay. Dòng balo này còn có thiết kế vô cùng tiện lợi, bạn có thể tận dụng tối đa diện tích của balo và tối ưu hóa kích thước của sản phẩm. Bên cạnh đó, balo National Geographic được kết hợp thêm cả đệm đàn hồi chống sốc mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái nhất cho người sử dụng.

- Tính tiện lợi: Khi sở hữu balo National Geographic chính hãng, bạn sẽ có thể thoải mái đựng được nhiều vật dụng khác nhau của máy ảnh như: DSLR, thẻ nhớ, các loại lens, chân máy ảnh, pin hay cáp sạc,… Ngoài ra, bạn cũng có thể tha hồ đựng thêm những đồ dùng cần thiết khác như: quần áo, điện thoại, laptop,…

- Không dùng lại ở đó, balo National Geographic còn có một zippered riêng biệt để người dùng lưu trữ thực phẩm. Tất nhiên, chất lượng của dòng balo này là không phải bàn cãi vì  nó quá tốt và hoàn hảo. Bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề đi ngoài trời nắng hay trời mưa. Bởi balo National Geographic được thiết kế với khả năng chống thấm nước và hạn chế tối đa việc bám bụi bẩn.

Tìm hiểu về balo National Geographic dành cho các nhiếp ảnh gia

4. Mẹo nhận biết balo National Geographic fake

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều người lợi dụng độ hot của balo National Geographic để làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Thế nhưng, hàng fake thì cũng không thể nào qua mặt được hàng chính hãng. Bởi chúng sẽ có những lỗi cụ thể dưới đây:

- Ba lô National Geographic nhái thông thường sẽ được làm bằng vải kém chất lượng. Sau một thời gian sử dụng, nó sẽ bị bay màu thậm chí là xù lông và dãn chỉ.

- Không có khả năng chống thấm nước và dễ bị bám bụi bẩn gây mất thẩm mỹ.

- Đối với balo National Geographic fake sẽ không có tên nhãn hiệu hay logo in trên balo. Đồng thời nguồn gốc xuất xứ cũng không rõ nguồn gốc, thường được sản xuất từ Trung Quốc.

Xem thêm: Đánh giá ống kính Viltrox 33mm F/1.4 XF cho Fujifilm

Trên đây là một số chia sẻ của Huy Hoàng Digital về balo National Geographic mang thương hiệu nổi tiếng của mỹ. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu rõ về công dụng của nó. Nếu bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về balo máy ảnh, cập nhật những mẫu balo mới nhất trên thị trường hiện nay, thì hãy truy cập website: https://huyhoangdigital.com/ để biết thêm thông tin nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo