Top 4 micro thu âm boya chuyên nghiệp cho âm thanh trong trẻo

Sản phẩm micro thu âm boya khác với các loại micro thông thường, nó giúp thu âm thanh trong trẻo, trung thực và có độ nhạy cao. Trong bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn 4 sản phẩm micro thu âm boya được nhiều người lựa chọn sử dụng. Hãy cùng đón đọc nhé!

Micro Thu Âm BOYA BY - M1000 - Hàng chính hãng

BY-PVM1000 từ Boya là một microphone shotgun thu âm trực diện mang đến âm thanh chất lượng, phù hợp với các chương trình truyền hình trực tiếp, họp báo, phỏng vấn… Nó tối đa hóa việc loại bỏ âm thanh phát ra từ hai bên và phía sau micrô và có thể được sử dụng như một micrô định hướng để thu âm thanh tự nhiên cho lời nói và hội thoại.

Micrô shotgun được xây dựng với đầu nối XLR 3 chân và bao gồm một bộ chống sốc, cáp 4,9 'XLR đến 3,5 mm, bộ chuyển đổi 3,5 mm sang 1/4 ", kính chắn gió bằng lông và túi đựng.

Nó được cung cấp bởi nguồn ảo 48V hoặc pin AA. Ngoài ra, microphone Boya BY-PVM1000 này còn được trang bị bộ lọc thông cao 80 Hz có thể chuyển đổi. Micrô này cung cấp khả năng tái tạo âm thanh trong suốt và có độ ồn thấp, đảm bảo tín hiệu sạch ngay cả trong điều kiện đầu ra cao.

Micro Thu Âm BOYA BY - PM - 700SP - Micro Để Bàn

Các BOYA BY-PM700SP là một micro USB ngưng chuyên nghiệp, và tương thích với hầu hết các thiết bị iOS, thiết bị Android, máy tính Windows và Mac. Đó là thỏa thuận cho ghi âm phòng thu tại nhà, podcasting, cuộc gọi hội nghị video, giọng hát, ghi âm nhạc cụ, v.v.

Các mẫu có thể chuyển đổi và thiết kế ba viên nang dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn

Với các mẫu cực có thể chuyển đổi và thiết kế ba viên, BOYA BY-PM700SP cung cấp cardioid, các mẫu thu âm hai chiều, đa hướng và âm thanh nổi để cho phép bạn chọn bất kỳ mẫu nào phù hợp hơn cho tình huống cụ thể của bạn.

Cực kỳ Easy-to-use

Với các nút bấm khác nhau và đầu ra tai nghe 1/8 "(3,5 mm), BOYA BY-PM700SP giúp trải nghiệm sử dụng của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn. Với các nút điều khiển khác nhau, bạn có thể dễ dàng nhận ra chức năng tắt tiếng, giám sát tai nghe cũng như ghi âm lượng chính xác. Điều khiển.

Thiết kế cấu tạo bằng kim loại bền bỉ

Với thiết kế cấu tạo bằng kim loại ba viên và bền, BOYA BY-PM700SP bao gồm một giá đỡ để bàn có thể điều chỉnh micrô ở nhiều góc độ mong muốn, cũng như chức năng gấp micrô xuống để cất giữ và vận chuyển cũng vậy.

Không chỉ là một microphone USB  để  bàn

Đáp ứng tần số rộng và độ phân giải 24 bit / 48 kHz làm cho BOYA BY-PM700SP phù hợp với Podcast, phần mềm nhận dạng giọng nói, ghi âm nhạc, bài phát biểu chung, v.v. Chân đế có thể tháo rời và thiết kế lỗ ren nhúng giúp nó có thể được sử dụng trong các ứng dụng khác.

Micro Thu Âm Boya By-Pvm1000

Micro thu âm BOYA BY-PVM1000 với khả năng định hướng cao, cho người dùng thu được những âm thanh chất lượng tốt nhất. Micro BY-PVM1000 với 2 chế độ thu âm là đa hướng và định hướng với khả năng lọc âm thanh tốt đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Sản phẩm hiện đang được h2222 phân phối toàn quốc.

Micro cho máy ảnh Boya BY-PVM1000 là micro condenser cho chất lượng âm thanh trung thực, phù hợp với các chương trình truyền hình trực tiếp, phỏng vấn, họp báo.

Micro được trang bị chế độ low-cut filter 2 lần lọc, cắt giảm âm thanh tần số thấp vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó Boya BY-PVM1000 con được chế tạo bằng vật liệu nhẹ, bền chắc, thuận lợi cho các phóng viên thường xuyên phải di chuyển đường dài.

Màng chắn gió đặc trưng và shockmount chống rung chuyên dụng cũng được tích hợp để thuận tiện cho các loại máy ảnh DSLR, máy quay chuyên nghiệp.

Ngoài ra micro Boya còn có tính linh động trong nhiều trường hợp sử dụng khi có thể sử dụng nguồn 48V của các loại micro condenser phòng thu, hoặc sử dụng 2 pin tiểu AA 1.5V làm nguồn cấp.

Xem thêm: Bộ đèn studio chụp ảnh sản phẩm tại Huy Hoàng Digital

Micro Thu Âm Boya BY-SM80

Microphone cho máy ảnh Boya BY-SM80 là sản phẩm microphone chuyên dụng cho máy ảnh, máy quay phim chuyên nghiệp. Với độ nhạy cao và khả năng xoay hướng thu rộng đến 120 độ, mang lại những bản thu có chất lượng cao nhất.

Sản phẩm có shock mount với ren xoáy chuẩn quốc tế dành cho máy ảnh, máy quay

Đi kèm là việc trang bị jack kết nối audio 3.5mm chống nhiễu và suy hao tín hiệu một cách ấn tượng.

Ngoài ra microphone Boya BY-SM80 còn có thiết kế gọn nhẹ, thuận lợi cho công việc của phóng viên, nhiếp ảnh gia.

Xem thêm: TOP 5 sản phẩm microphone boya đáng mua nhất hiện nay!

Trên đây là top 4 micro thu âm boya chuyên nghiệp cho âm thanh trong trẻo. Hy vọng danh sách trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc micro thu âm chất lượng tốt nhất. Huy Hoàng Digital cam kết cung cấp các sản phẩm micro chính hãng, giá cả ưu đãi nhất trên thị trường. Ngoài ra khi đặt hàng online bạn sẽ được miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 1.000.000vnđ và được xem hàng trước khi nhận. 
 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo