Top 3 ống kính Viltrox AF

Trước thị trường ống kính máy ảnh từ lâu đã được thống trị bởi các ông lớn như Nikon, Leica, Canon,.. Viltrox, một thương hiệu non trẻ đã làm nên tên tuổi của mình bằng các sản phẩm chất lượng cao với những mức giá “dễ thở” hơn nhiều so với những đối thủ cạnh tranh. Vậy nên hôm nay Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn top 3 ống kính viltrox hiện nay nhé. 

Xem thêm: Điểm tên những mẫu túi máy ảnh crumpler cực hot hit!

1. Viltrox AF 85mm f/1.8 XF II Lens

Là loại ống kính được thiết kế cho máy ảnh không gương lật, ống kính Viltrox AF 85mm f/1.4 FE II Lens được biết đến bởi các tín đồ máy ảnh bởi kiểu dáng đẹp và trọng lượng nhẹ. Mang lại trải nghiệm linh hoạt và tính di động cao trong quá trình chụp ảnh.

Ống kính có thiết kế quang học gồm một thấu kính tán sắc cực thấp, một thấu kính phi cầu và bốn thấu kính được làm từ thủy tinh trong suốt. Giúp giảm quang sai hình cầu và màu sắc, tạo độ sắc nét cao đến từng tấm ảnh.

Ngoài hood che nắng đi kèm, ống lính Viltrox AF 85mm f/1.8 XF II còn trang bị lớp phủ nano giúp giảm hiện tượng lóa và mờ, cải thiện độ tương phản ảnh một cách tối đa nhất. Ngoài ra còn có khả năng chống nước giúp bảo vệ mặt kính khỏi độ ẩm. Được trang bị động cơ STM, ống kính Viltrox AF 85mm f/1.8 XF II mang lại hiệu suất lấy nét tự động nhanh chóng và cực kỳ yên tĩnh. Khoảng cách lấy nét tối thiểu là 2.6’, phù hợp để làm việc với các đối tượng cận cảnh.

Những tính năng đi kèm của sản phẩm:

  • Danh bạ khẩu độ điện tử.
  • Cổng USB cho phép cập nhật chương trình cơ sở của ống kính.
  • Màng chắn 9 lá khẩu tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

2. Viltrox AF 23mm f/1.4 STM ED IF

Là sản phẩm tiền nhiệm sau sự ra mắt thành công của Viltrox AF 85mm f/1.8 XF II. Ống kính Viltrox AF là một sản phẩm ống kính mắt rộng dành cho Fujifilm, Sony và Canon. Khẩu độ f/1.4 giúp ống kính bắt nét nhanh và cực kỳ chính xác cùng khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường thiếu sáng, hỗ trợ kiểm soát độ sâu trường ảnh tốt hơn. Được trang bị tiêu cực 23mm, ống kính này phù hợp để chụp ảnh đời thường, đồng thời hỗ trợ tính năng chụp ảnh chân dung xóa phông đang cực kỳ thịnh hành.

Ống kính Viltrox AF 23mm f/1.4 STM ED IF có thiết kế quang học gồm 11 thấu kính chia thành 10 nhóm, trong đó có hai thấu kính phân tán cực thấp ED và hai thấu kính chiết suất cao HR giúp nâng cao chất lượng hình ảnh vốn có bằng cách làm giảm hiện tượng quang sai, tăng độ chính xác màu sắc, kiểm soát cầu sai để giảm tình trạng biến dạng hình ảnh. Sử dụng động cơ STM, ống kính Viltrox AF 23mm f/1.4 STM ED IF mang lại khả năng lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác và yên tĩnh. Với kết cấu màng chắn khẩu gồm 9 lá khẩu tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Trên ống kính được trang bị cổng micro-USb để cập nhật firmware.

3. Viltrox AF 56mm f/1.4 XF Lens

Tuy ống kính Viltrox AF 56mm f/1.4 XF Lens  là người em út trong 3 sản phẩm trong danh sách ngày hôm nay nhưng đây lại là chiếc ống kính được mong đợi và quan tâm nhiều nhất vì phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông đang được ưa chuộng. Là ống kính có khả năng tự động lấy nét với định dạng APS-C. Tiêu cự của ống kính lần này tương đương với 85mm, cực kỳ phù hợp với nhu cầu chụp ảnh chân dung, đời thường, kiến trúc và cảnh ban đêm,… Ống kính Viltrox AF 56mm f/1.4 XF Lens được tạo nên với 10 thấu kính trong 9 nhóm, trong đó trang bị một thấu kính phân tán cực thấp ED và một thấu kính chiết suất cao HR. Để hỗ trợ cho các tín đồ xóa phông, ống kính Viltrox AF 56mm f/1.4 XF Lens được trang bị tính năng Eye-AF giúp phát hiện mắt chính xác, dễ dàng khóa điểm focus vào mắt người. Có hai chế độ điều chỉnh khẩu độ gồm Auto và Manual. Người dùng chỉ cần xoay vòng khẩu đến nút A là sẽ được chuyển sang chế độ Auto. Giống như hai anh lớn trên, Viltrox AF 56mm f/1.4 XF Lens cũng có một cổng micro USB đi kèm để kết nối nâng cấp firmware.

Xem thêm: TOP 10 balo máy ảnh chống nước tốt nhất!

Qua bài viết trên, Huy Hoàng Digital hy vọng bạn đã tìm được cho mình những mẫu ống kính viltrox phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân nhé. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo