Điểm tên những mẫu túi máy ảnh crumpler cực hot hit!

Túi máy ảnh crumpler là một sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người yêu thích chụp ảnh hay các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bởi chất lượng của loại túi máy ảnh này mà nó ngày càng được người dùng ưa chuộng. Bài viết dưới đây Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn TOP 5 mẫu túi máy ảnh crumpler không thể bỏ lỡ nhé!

Túi đựng máy ảnh Crumpler Jackpack Full

Sản phẩm này được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo với chất liệu vải bạt dày có khả năng chống nước khá tốt. Túi máy ảnh Crumpler Jackpack Full có các ngăn chia camera, ngăn laptop riêng và có thể chứa đến laptop 15’’. Điểm cộng lớn của chiếc túi này là thiết kế chống sốc ở từng ngăn một. Điều này giúp giảm sốc và chống xước máy khi xảy ra va chạm trong quá trình tác nghiệp của người chụp ảnh. Crumpler Jackpack Full có sức chứa được 1 body, 4-5 ống kính cùng các phụ kiện máy ảnh khác như là pin, sạc, tai nghe, microphone,...

Túi máy ảnh Crumpler Jackpack Full có khả năng chống nước khá tốt

Túi máy ảnh Crumpler Fourninety Daily

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với tính năng và chất liệu vải chống nước, chống nước tốt. Sản phẩm này được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ vì kiểu dáng thời trang, trẻ trung, có nhiều màu sắc khác nhau để bạn tùy ý lựa chọn. Sức chứa của túi đựng máy ảnh Crumpler Fourninety Daily là 1 laptop 15’’, 1 body, 2-3 lens và các phụ kiện máy ảnh đi kèm. Điểm đặc biệt của chiếc túi này là khoang đựng máy ảnh và đệm vai có thể tháo rời cùng các vách ngăn di động rất thuận tiện cho quá trình sử dụng của bạn. 

Túi Crumpler Fourninety Daily có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại

Túi có kích thước bên ngoài (dài-rộng-cao) là 380 x 290 x 230 mm và kích thước bên trong: 340 x 225 x 165 mm

Xem thêm: Tìm hiểu về phông nền chụp ảnh Studio

Túi máy ảnh Crumpler Cupcake 7500 M 

Sản phẩm này được yêu thích bởi thiết kế dày dặn, độ bền cao

Sản phẩm này được làm từ chất liệu Crumpler Cupcake 7500 với khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, ẩm mốc hiệu quả. Chất liệu này còn dày dặn, chắc chắn và có độ bền cao. Túi đựng máy ảnh Crumpler Cupcake 7500 M được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Công nghệ may tiên tiến tạo ra những lớp mút đàn hồi ở ngăn chứa bên trong. Bạn có thể sử dụng để bảo vệ máy ảnh, ipad hay laptop của mình an toàn vì khả năng chống sốc của túi.

  • Quai xách được may phía trên quai đeo, có đệm mút mềm giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn khi mang trong thời gian dài. Bạn có thể nới dài hoặc thu ngắn các dây đeo một cách linh hoạt

  • Kiểu dáng năng động, hiện đại, cá tính, có nhiều màu để bạn thỏa sức lựa chọn

  • Túi có 1 ngăn chính rộng rãi và 2 ngăn phụ phân chia rất khoa học giúp bạn thoải mái đem theo vật dụng cá nhân hay phụ kiện đi kèm.

Túi máy ảnh Crumpler Jackpack 4000 Camera

Crumpler Jackpack 4000 Camera có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, kích thước 28 x 20 x 11.5 cm, túi đựng máy ảnh này có thể chứa một body, một lens ngắn và 1 lens size tầm trung. Điểm cộng lớn của sản phẩm là việc thiết kế với dây đeo mới nhất của crumpler. Hơn nữa các vách ngăn trong túi còn có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng sắp xếp máy ảnh và các phụ kiện khác như: tai nghe, pin, dây sạc,... Với chất liệu 1000D chicken tex chống thấm 100% và siêu bền thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn rồi đó!

Xem thêm: Phụ kiện cho Gopro - chìa khóa giúp nắm bắt mọi khoảnh khắc

Túi đựng máy ảnh Crumpler Cheesy Disco Stripe

Sản phẩm này được làm từ vải 1500d độc quyền của Crumpler với khả năng chống thấm nước rất tốt. Túi máy ảnh Crumpler Cheesy Disco Stripe có thiết kế gọn gàng, đơn giản với logo Crumpler được đặt ở mặt trước của túi. Thiết kế đơn giản là vậy nhưng vẫn không kém phần trẻ trung, năng động và thời trang. Bên cạnh đó, túi còn có ngăn chứa laptop lên tới 15’’. Kích thước cụ thể của sản phẩm này là 42,5 x 30,5 x 14,5 cm. 

Sản phẩm này vừa có thể là túi đựng máy ảnh lại vừa có thể là túi đựng laptop

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn những mẫu túi máy ảnh crumpler được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu còn băn khoăn gì về việc lựa chọn các sản phẩm túi, balo đựng máy ảnh, bạn có thể liên hệ với Huy Hoàng Digital để được tư vấn chi tiết hơn nữa nhé!



 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo