TOP 3 Micro Saramonic giúp đạt hiệu quả cao giảng dạy trực tuyến!

Việc dạy và học trực tuyến đã ngày một trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong thời kỳ dịch bệnh Covid 19 diễn ra khá phức tạp. Để đảm bảo an toàn, hầu hết các giáo viên, giảng viên đều phải dạy học online tại nhà. Các tiết học trực tuyến đạt hiệu quả đòi hỏi giáo viên cần trang bị thêm thiết bị hỗ trợ cho quá trình giảng dạy này. Một trong số đó không thể không nhắc tới vai trò quan trọng của Micro. Bài viết dưới đây Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 Micro Saramonic được ưa chuộng nhất trong giảng dạy trực tuyến hiện nay!

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1

Saramonic Blink 500 B1 là một hệ thống micro không dây siêu nhỏ gọn và cực kỳ dễ sử dụng. Sản phẩm này đem lại chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể so với micro tích hợp trên máy ảnh, điện thoại thông minh, PC hay laptop của bạn. Đây là một thiết bị lý tưởng cho các video, podcast, ứng dụng báo chí hay giảng dạy trực tuyến của giáo viên, giảng viên đại học.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B1 cung cấp cho người dùng mọi thứ cần thiết để thu âm giọng nói rõ ràng, sắc nét ở bất kỳ vị trí nào. Lựa chọn Saramonic Blink 500 B1, bạn sẽ được nhận bộ phát clip-on với micro tích hợp và micro đa năng dạng kẹp, bộ thu kênh đôi với kẹp, cáp sạc,... 

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B1

Dòng sản phẩm Blink 500 Pro thích hợp sử dụng với mọi đối tượng. Nhờ khả năng kết nối dễ dàng nên việc sử dụng thiết bị này cũng đơn giản hơn, phù hợp cho đối tượng là các giáo viên, giảng viên đang thực hiện giảng dạy online. 

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B1 (TX+RX)

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B1 cung cấp âm thanh trung thực, rõ ràng, cải thiện tiếng ồn đáng kể với một mức giá hợp lý. Sản phẩm này được trang bị các nút tăng âm chuyên dụng cho phép người dùng điều chỉnh mức tín hiệu nhanh chóng, dễ dàng. Bạn chỉ cần sử dụng chức năng chạm tắt tiếng để cắt tín hiệu ngay lập tức mà không cần phải điều chỉnh âm lượng.

Blink 500 Pro B1 có micro thu nhỏ được tích hợp sẵn với kiểu thu âm đa hướng giúp thu âm giọng nói rõ ràng và tự nhiên hơn. Với thiết kế nhỏ gọn của nó, người dùng có thể kẹp nó vào quần áo, túi áo sơ mi, đặt trên bục hay cầm trên tay mình. Đây là một micro có độ nhạy cảm với mức tín hiệu mạnh. 

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B1 có bao gồm cáp TRS sang TRRS 3.5mm kết nối với điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC hay laptop có trang bị giắc cắm tai nghe.

Xem thêm: Có những mẫu dây đeo máy ảnh nào?

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2

Saramonic Blink 500 Pro B2 là dòng sản phẩm microphone không dây tiện dụng, nhỏ gọn, nhẹ và dùng cho máy ảnh ảnh DSLR, máy quay phim, các thiết bị di động, laptop, PC hay máy tính bảng. Blink 500 Pro B2 mang lại chất lượng âm thanh vô cùng chi tiết và chân thực.

Micro Saramonic Blink 500 Pro B2

Phần đai Clip-on trên bộ thu có vai trò như ngàm gắn máy ảnh để việc lắp micro dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hai cáp đầu ra gồm TRS (cho máy ảnh) và TRRS (cho điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop,...). Bộ phát Clip-on có sẵn micro chất lượng cao, rất gọn nhẹ và người dùng có thể cài lên áo của mình. 

Blink 500 Pro B2 có kích thước cùng trọng lượng nhỏ gọn, sử dụng công nghệ truyền dẫn 2.4GHz đem lại âm thanh chất lượng vượt trội, chống lọt âm, chống nhiễu ồn. Khi mua micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2, bạn sẽ nhận được một hộp đựng tích hợp hệ thống sạc tiện dụng, vừa giúp bảo quản thiết bị lại vừa đảm bảo năng lượng cho micro hoạt động liên tục. 

Với những ưu điểm nổi trội như vậy thì Saramonic Blink 500 Pro B2 chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho việc giảng dạy trực tuyến của bạn!

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua thiết bị thu âm

Trên đây là TOP 3 sản phẩm Micro Saramonic tốt nhất mà các giáo viên, giảng viên đại học có thể tham khảo để trang bị phục vụ cho công việc của mình. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Huy Hoàng Digital để được hỗ trợ tốt nhất nhé!









 

 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo