TOP 3 mẫu đèn Flash Viltrox hiện đang được các nhiếp ảnh gia tin dùng

Ánh sáng chính là nhân tố không thể thiếu đối với mỗi một bức ảnh. Tuy nhiên không phải bất kỳ trường hợp chụp nào người chụp cũng nhận được sự hỗ trợ tối đa từ điều kiện ánh sáng tự nhiên. Khi chụp trong môi trường ánh sáng yếu hoặc tối thì chúng ta cần phải tự tạo ra nguồn sáng để đảm bảo bức ảnh hiển thị rõ ràng nhất có thể. Thiết bị hỗ trợ ánh sáng tốt nhất cho máy ảnh trong trường hợp này chính là đèn flash. Bài viết sau đầy hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về TOP 3 mẫu đèn Flash Viltrox hiện đang được các nhiếp ảnh gia tin dùng.

1. Đèn Flash Viltrox JY680A (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

Tăng cường khả năng khuếch tán ánh sáng

Đèn Flash Viltrox JY680A có công suất lớn kết hợp cùng với tiêu cự bao phủ trong khoảng 24 - 100mm. Trong khoảng cách gần sẽ cho vùng sáng mạnh và rộng, còn khoảng cách xa vùng sáng sẽ dịu nhẹ và dàn đều. Đèn flash Viltrox JY680A có khả năng giúp nâng cao tính linh động, cho phép người dùng  lựa chọn thoải mái khoảng cách phù hợp cho công việc hắt sáng của mình. Đèn có thể hỗ trợ nhiều loại chế độ thông minh, đánh đèn rời mà không cần đến bộ phát và nhận tín hiệu, phù hợp với việc chụp cận cảnh hoặc là khi đánh đèn dội trần với nhiều góc độ khác nhau.

Khả năng đánh flash chuẩn cùng tốc độ phục hồi nhanh

Khả năng đánh flash cực kỳ hiệu quả và chuẩn xác. Đèn cung cấp ánh sáng trực tiếp cho vật thể mà không tạo ra bóng đen che che khuất chủ thể ảnh. Ngoài ra, tốc độ phục hồi đèn nhanh Viltrox JY680A  sẽ hỗ trợ bạn chụp ảnh thật nhanh ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu.

TOP 3 mẫu đèn Flash Viltrox hiện đang được các nhiếp ảnh gia tin dùng

 Đèn có nhiều chức năng hiện đại

Đèn Flash Viltrox tích hợp hệ thống âm thanh nhắc nhở cùng các loại tin báo hiệu khác nhau, đèn Viltrox có khả năng tương thích với mọi hệ thống wireless của đèn flash chính hãng. Chức năng xem trước DOF (độ sâu trường ảnh), có tùy chọn nâng cao, người dùng có thể tự thiết lập hoạt động cho đèn cũng là một trong những cải tiến vượt trội của sản phẩm. Ánh sáng đèn của Viltrox ấm và tự nhiên, đem đến sự hài hòa cho mỗi bức ảnh bạn chụp.

Khả năng tiết kiệm pin

Đèn Flash Viltrox JY680A có chức năng tự động tắt nguồn khi không sử dụng sau 1 khoảng thời gian giúp chủ nhân của đèn tiết kiệm pin hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem thêm: TỔNG HỢP TẤT CẢ CÁC LOẠI ỐNG NHÒM NIKON ĐO KHOẢNG CÁCH

2. Đèn Flash Viltrox JY610II Cho Mirroless - Hàng Nhập Khẩu

Đèn Flash Viltrox JY610II cho Mirroless có thiết kế khá đẹp mắt, nhỏ gọn tuy nhiên có công suất mạnh mẽ. Màn hình LCD giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh thông số. Có chức năng nhại sáng S1 và S2 để tự chớp theo đèn flash khác.

Sản phẩm có phần tiếp xúc tiêu chuẩn cho nên rất thích hợp với những loại máy ảnh sử dụng standard hotshoe như là: Canon, Nikon, Panasonic, Pentax, Olympus, Fujifilm,... Ngoài ra còn có thể dùng được cho các máy ảnh Sony A7, A7II, A5000, A6000, A6300.

TOP 3 mẫu đèn Flash Viltrox hiện đang được các nhiếp ảnh gia tin dùng

Thiết bị được hoạt động khá mạnh mẽ có công suất: GN-27(Iso 100 in metters/feet). Cùng khoảng cách ăn đèn: từ 0.6 cho đến 20m (Với ống kính là 50 f/1.4 iso 100)
Đặc biệt, đèn còn trang bị 3 chế độ: Multi flash, Manual, Slave S1 S2. Ngoài ra, người sử dụng còn có thể điều chỉnh góc đánh đèn lên xuống là: 0, 60, 75, 90 độ. Hỗ trợ nguồn cấp điện với: 2 pin AA (đèn không bao gồm pin).

3. Đèn Flash Viltrox Macro Ring JY670C (E-TTL) dành cho CANON

- Đèn flash Viltrox Macro Ring JY670C hiệu suất cao, cùng với chức năng E-TTL dành cho dòng máy Canon EOS. Có thể dùng Manual trên những dòng máy standard hotshoe như Pentax, Nikon.

- Công suất là: GN14

- Hỗ trợ TTL, có khả năng tính toán công suất đánh đèn tự động, chức năng bù trừ sáng: -3.0EV cho đến +3.0 EV

- Hỗ trợ bù trừ sáng khi dùng wireless TTL.

- Chức năng báo động quá tải nhiệt giúp cho đèn hoạt động an toàn hơn.

TOP 3 mẫu đèn Flash Viltrox hiện đang được các nhiếp ảnh gia tin dùng

- Hỗ trợ đóng băng đối tượng chụp ở đầu hoặc ở cuối quá trình phơi sáng.

- Chức năng ghi nhớ thông số cài đặt khá quen thuộc.

- Sản phẩm đi kèm với 6 adapter ring dùng cho các ống kính có đường kính 49mm, 52mm, 55mm, 58mm, 62mm và 67mm.

Xem thêm: LÝ DO KHIẾN NHIẾP ẢNH GIA CHUYÊN NGHIỆP SỬ DỤNG LOA CHE NẮNG

Trên đây là TOP 3 mẫu đèn Flash Viltrox hiện đang được các nhiếp ảnh gia tin dùng. Hiện 3 sản phẩm đèn Flash Viltrox trên đang được bán chạy tại Huy Hoàng Digital với giá cả cực kỳ ưu đãi, nhanh tay đặt mua để được hưởng các ưu đãi giới hạn.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo