Tổng hợp tất cả các loại ống nhòm Nikon đo khoảng cách

Ống nhòm đo khoảng cách laser (hay còn gọi là ống nhòm hồng ngoại) là thiết bị chứa tia laser dùng để đo khoảng cách đến vật thể. Thông thường, ống nhòm hoạt động theo phương thức đo thời gian phản hồi hoặc là phương pháp dịch pha. Trong bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn đọc tất cả các loại ống nhòm Nikon đo khoảng cách chuyên dụng.

1. Ống Nhòm Nikon Laser Rangefinder Coolshot 40 - Hàng Chính Hãng

Kiểu dáng nhỏ gọn

Ống Nhòm Nikon Rangefinder Coolshot 40 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, siêu nhẹ, giúp cho người dùng có thể dễ dàng cất ống nhòm vào baolô, túi xách và mang theo bên người để dùng bất cứ lúc nào. Thiết kế máy với khả năng chống thấm nước hiệu quả, đáp ứng được tiêu chuẩn IPX4.

Hình ảnh chân thực và sắc nét

Nikon CoolShot 40 sử dụng loại ống kính có độ phóng đại lớn lên tới 6x. Ống kính đã được tráng phủ quang học nhiều lớp có khả năng tăng cường độ sáng, độ sắc nét cho các bức ảnh. Máy sử dụng nguồn là pin CR2 đem đến thời gian sử dụng lâu, chế độ tự động tắt máy sau khoảng thời gian là 8s giúp tiết kiệm pin hơn.

2. Ống Nhòm Nikon COOLSHOT 40I GII

Ống nhòm đo khoảng cách laser COOLSHOT 40i GII mang tới cho bạn nhiều lợi thế. Nó giống như có 1 caddie trong túi của bạn, luôn luôn sẵn sàng giúp người dùng cải thiện trò chơi của mình.

Công nghệ LOCKED ON mang đến sự chắc chắn mà bạn đã đo bằng thanh cờ, không phải ở nền. Chế độ chơi golf hiển thị được khoảng cách được điều chỉnh theo độ dốc và nó có thể dễ dàng chuyển sang khoảng cách thực tế khi người dùng chạm vào nút CHẾ ĐỘ. Chỉ báo khoảng cách thực tế nhấp nháy màu xanh để xác nhận việc dùng nó cho các giải đấu chính thức. Phạm vi đo lường hiện được bao gồm 7,5-1460 m và HYPER READ sẽ hiển thị kết quả trong khoảng 0,3 giây, bất kể ở khoảng cách nào. Thân máy nhỏ gọn và nhẹ đảm bảo có thể sử dụng thoải mái trong những ngày dài trên sân.

Cải thiện trò chơi của người sử dụng với GII COOLSHOT 40i.

ĐO LƯỜNG FLAGSTICK MÀ BẠN CÓ THỂ TIN TƯỞNG

Với công nghệ LOCKED ON, là một trong những lỗi lớn nhất trong việc đo khoảng cách chơi golf sẽ được giải quyết nhanh chóng. Khi dấu hiệu LOCKED ON hiển thị trên màn hình, bạn sẽ có thể biết hoàn toàn chắc chắn rằng bạn đã đo khoảng cách tới gậy cờ chứ không phải đến cây cối phía sau. Sau đó, người dùng có thể tự tin thực hiện cú swing của mình. Đánh bóng của bạn trên green sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với phép đo mà bạn có thể dựa vào.

Xem thêm: YONGNUO - ỐNG KÍNH CHO CANON VÀ NIKON GIÁ TỐT 2022

CHUYỂN ĐỔI TỪ SLOPE ĐƯỢC ĐIỀU CHỈNH TRỞ THÀNH KHOẢNG CÁCH THỰC TẾ

Khi chơi golf thông thường, bạn có thể tận dụng tính năng đo khoảng cách được điều chỉnh theo độ dốc ở chế độ Golf, để giúp bạn thực hiện tốt hơn trên sân mà các tính năng lên dốc, xuống dốc khiến cho bạn khó đánh giá khoảng cách. Và khi bạn đang chơi trong 1 giải đấu, các quan chức có thể thấy rõ rằng chỉ báo khoảng cách thực tế nhấp nháy màu lục, vì thế họ có thể chắc chắn rằng bạn đã tuân thủ các quy tắc. Chỉ với 1 nút chạm duy nhất , bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa 2 chế độ, giúp cho bạn học cách đánh giá khoảng cách hiệu quả hơn với những lần chơi sau.

3. Ống nhòm Nikon COOLSHOT PRO STABILIZED - Hàng Chính Hãng

Công nghệ ổn định hình ảnh đột phá cùng độ chính xác đáng kinh ngạc tức là bạn có thể hỗ trợ chơi mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

COOLSHOT PRO STABILIZED mới cung cấp 1 lợi thế lớn cho những người chơi golf dựa vào những phép đo khoảng cách chính xác trước khi chụp: Sự tự tin của bạn là không thể lay chuyển. Thông qua công nghệ mới ổn định chuyển động tay nhỏ xảy ra trong khi khác nhau, COOLSHOT PRO STABILIZED đã cho phép bạn thu được các vật nhỏ nhanh hơn và sau đó thì đưa tia laser lên mục tiêu tự chuẩn xác hơn. Phạm vi đo lường 8 đến 1200 mét. Độ chính xác được nhiều người dùng đánh giá là đáng kinh ngạc.

Ống nhòm đo khoảng cách golf Cool Shot Pro Stabilized dùng công nghệ độc quyền của Nikon ổn định qua từng đường ngắm thông qua lăng kính cũng như các tia laser độ chính xác và cân bằng cao.

Xem thêm: REVIEW ỐNG KÍNH VILTROX PFU RBMH 85MM F1.8 RF - NGON, BỔ, RẺ

Trên đây là tổng hợp tất cả các loại ống nhòm Nikon đo khoảng cách hiện đang được nhiều người tin dùng. Nếu muốn mua ống nhòm Nikon chính hãng hãy ghé Huy Hoàng Digital để chọn mua được những sản phẩm uy tín, chất lượng.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo