TOP 3 mẫu balo máy ảnh hiện đang được giới nhiếp ảnh ưa chuộng

Balo máy ảnh chất lượng chính là phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ phụ kiện của nhiếp ảnh gia cho dù nghiệp dư hay chuyên nghiệp. Nhưng làm thế nào để có thể tìm sản phẩm chất lượng tốt nhất? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tham khảo TOP 3 mẫu balo máy ảnh hiện đang được giới nhiếp ảnh ưa chuộng nhất nhé. 

1. Balo máy ảnh Eirmai SD06

Với sự uy tín bền lâu của mình, thương hiệu Eirmai thường xuyên phát hành ra những sản phẩm phụ kiện máy ảnh luôn làm hài lòng người sử dụng. Và lần này, chính là sự ra mắt của 1 mẫu balo máy ảnh hoàn toàn mới, hiện nay đã có mặt ngay ở Xuân Khánh Camera - Balo SD06!

Chiếc balo máy ảnh này thuộc dòng balo half full, phù hợp với người có nhu cầu vừa đựng máy ảnh và cũng vừa đựng đồ dùng cá nhân khi đi xa. Với kích thước tổng thể là 41*27*16cm, balo SD06 có sức chứa khá lớn. Riêng khoang chứa máy ảnh thì có kích thước 24*27*15cm, đã có thể ôm gọn 1 bộ đồ gồm 1 body, 2 đến 4 lens và 1 đèn flash. Hoặc nếu như bạn là người chơi dòng flycam nhỏ gọn như Mavic Air hay Spark thì cũng có thể đựng nó cùng điều khiển và pin. Phần không gian còn lại củav balo có thể trưng dụng để chứa một vài bộ quần áo để phục vụ cho việc đi chơi xa.

Ngoài ra, mẫu balo máy ảnh Eirmai SD06 còn được bố trí thêm nhiều ngăn phụ để bạn tiện mang theo nhiều món phụ kiện khác, như ngăn để chứa laptop 15 inch, ngăn nhỏ đựng điện thoại và ví tiền.

Về mặt tiện lợi khi sử dụng, chiếc balo này có một cửa mở ở phía sau lưng, một cửa mở từ phía trên đỉnh, và một cửa mở từ bên hông. Các ngăn hoàn toàn thông với nhau để bạn dễ dàng lấy đồ từ trong ra theo cách nhanh chóng. Đáng chú ý nhất là tất cả các cửa này đều hướng về phía lưng người dùng, đảm bảo cho sự an toàn cho tất cả tài sản bên trong. Đây chính là thiết kế chống trộm càng ngày càng phổ biến ở các mẫu balo máy ảnh mới.

 Và cũng như ở tất cả các sản phẩm túi balo máy ảnh khác của Eirmai, mẫu balo SD06 cũng được cấp sẵn một chiếc áo mưa nilon bọc ngoài để có thể chống chịu với thời tiết mưa gió hoặc bụi bặm.

Là một sản phẩm mới nhất có mặt trên thị trường, cùng với nhiều tính năng ưu việt, SD06 đã nằm trong danh sách những chiếc balo máy ảnh tuyệt nhất cho lựa chọn của bạn!

2. Balo máy ảnh ProFOCUS Canvas chống nước Full foto

Balo máy ảnh vải canvas chống nước cao cấp Batik full photo

Balo với thiết kế thời trang, kiểu dáng cổ điển. Balo được làm từ vải canvas cao cấp giúp chống thấm nước rất tốt, được phối hợp với da bò thật đã tạo nên sự sang trọng cho chiếc balo.

Ngăn máy ảnh nằm sau lưng của balo giúp bảo vệ máy ảnh của người dùng luôn được an toàn ở nơi đông người. Balo có thiết kế lớp mút dày, vách ngăn êm hỗ trợ bảo vệ máy ảnh khỏi những va chạm. Vách ngăn bên trong có thể tháo dời cũng như di chuyển dễ dễ dàng sắp xếp đồ dùng.

Mặt trước túi được chia thành nhiều ngăn nhỏ để phụ kiện mang theo rất tiện lợi.

Bên hông có ngăn để bình nước.

Kích thước: 45cm*31cm*18cm (Cao*ngang*sâu)

Màu sắc gồm: Vàng kaki và xanh bộ đội.

Balo có thể để được 1 body kèm 4 cho đến 5 lens và phụ kiện.

Xem thêm: YONGNUO - ỐNG KÍNH CHO CANON VÀ NIKON GIÁ TỐT 2022

3. Balo Máy Ảnh SC Cotton SC11

Balo Đựng Máy Ảnh của thương hiệu SC Cotton SC11 màu đen cá tính, kiểu dáng hợp thời trang kèm túi chống sốc cho máy ảnh sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn bảo quàn máy ảnh khi tác nghiệp. Cùng đường may chắc chắn, tỉ mỉ, chiếc balo đựng máy ảnh SC11 với một mức giá phải chăng trong tầm giá giúp bạn sở hữu chiếc balo đựng máy ảnh vừa túi tiền lại vừa đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn. Thật là tuyệt vời phải không nào? Bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc balo đựng máy ảnh mẫu SC11.

Xem thêm: REVIEW ỐNG KÍNH VILTROX PFU RBMH 85MM F1.8 RF - NGON, BỔ, RẺ

Trên đây là TOP 3 mẫu balo máy ảnh hiện đang được giới nhiếp ảnh ưa chuộng. Một chiếc balo máy ảnh là điều hết sức cần thiết đối với nhiếp ảnh gia cũng như những người yêu thích chụp ảnh. Ghé Huy Hoàng Digital ngay để mua những mẫu balo máy ảnh trên với giá cả ưu đãi nhất trên thị trường.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo