Tiêu chí để lựa chọn hộp chụp sản phẩm có đèn led

Hộp chụp sản phẩm có đèn led là dụng cụ dùng để làm nền cho các sản phẩm để tạo ra những bức ảnh phông trắng sắc nét, đẹp mắt nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng lắp ráp và mang đi bất cứ đâu. Vậy tiêu chí để có thể lựa chọn hộp chụp ảnh sản phẩm hoàn hảo nhất là gì? Bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ bật mí cho các bạn.

Tiêu chí để lựa chọn hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn led

1. Kích thước hộp chụp ảnh sản phẩm

Sai lầm mà đa số các bạn đều mắc phải khi lựa chọn hộp chụp ảnh sản phẩm chính là không dự tính trước kích thước cần sử dụng. Điều này sẽ khiến bạn gặp khó khăn nếu bạn không phải là một người chuyên nghiệp về chỉnh sửa ảnh. Sau đây, Huy Hoàng Digital sẽ mách bạn một điều cần lưu ý là hộp chụp sản phẩm phải có kích thước lớn hơn món hàng mà bạn muốn chụp bởi vì :

- Bạn cần có khoảng trống để có thể tạo được vùng trắng xung quanh sản phẩm. Tránh các viền và góc cạnh của hộp giúp làm giảm bớt một bước trong hậu kỳ sản phẩm.

- Hộp chụp sản phẩm có kích thước lớn hơn cho chúng ta ánh sáng đều hơn, cao hơn và lan tỏa hơn.

- Nó giúp bạn có thể trang trí thêm nhiều chi tiết khác làm cho sản phẩm sinh động, bắt mắt, kích thích người mua hơn. 

Hộp Chụp Sản Phẩm Photogear (60 x 60 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Hộp Chụp Sản Phẩm Photogear (60 x 60 cm) - Hàng Nhập Khẩu

2. Chọn loại đèn led tích hợp

Những chiếc bóng đèn led tích hợp là điều không thể thiếu trong bộ hộp chụp sản phẩm. Vì vậy, khi lựa chọn bạn cần chú ý đến độ sáng của các bóng đèn led này vì nó giữ vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra những bức hình đẹp cho bạn. Ánh sáng càng tốt thì hình ảnh sản phẩm sẽ càng sắc nét và chất lượng, có màu sắc sát với thực tế nhất.

Xem thêm : Hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn - sản phẩm không thể thiếu cho những bức ảnh đẹp

3. Lựa chọn phông nền

Phông nền chụp ảnh cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm khi mua hộp chụp sản phẩm. Thông thường, hộp chụp sẽ được trang bị các phông nền cơ bản như trắng, đen, đỏ, vàng, xanh. Riêng phông nền trắng thì bộ nào cũng phải có, ngay cả những bộ chụp không có đèn. Và tất nhiên, bạn cũng có thể trang bị thêm những phông nền có màu đẹp mắt để trang trí cho sản phẩm bắt mắt hơn. Huy Hoàng Digital sẽ giải thích cho bạn về ý nghĩa và các trường hợp sử dụng phông nền như sau:

Hộp Chụp Sản Phẩm Vuông (40 x 40 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Hộp Chụp Sản Phẩm Vuông (40 x 40 cm) - Hàng Nhập Khẩu

- Phông nền màu trắng : Đây là phông nền cơ bản và cần phải có nhất. Bất kì loại hộp chụp nào từ bình dân đến cao cấp đều phải có phông nền này. Nó sẽ giúp bạn chụp những bức hình sản phẩm dùng để đăng website, đăng lên các trang thương mại điện tử… 

- Phông nền màu đen : Với phông nền này rất phù hợp cho những sản phẩm có màu sáng hoặc có độ lấp lánh như trang sức. Chắc chắn nó sẽ làm nổi bật được sản phẩm và tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm. 

- Nền màu xanh lá : Đây là phông nền giúp bạn có thể tách nền được sản phẩm để ghép vào banner hoặc những nền khác. Màu xanh lá cây giúp sản phẩm có thể hoàn toàn tách biệt được với nền. Đây cũng chính là màu nền mà các nhà làm phim thường hay sử dụng để làm kỹ xảo.

- Phông nền trang trí : Bạn có thể mua các loại phông nền này tại các cửa hàng phụ kiện máy ảnh hoặc cửa hàng vải. Ở đó có rất nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Xem thêm : Ống kính Viltrox - Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại Huy Hoàng Digital

4. Chất liệu và độ tiện dụng của sản phẩm

Ở những hộp chụp sản phẩm có phiên bản cao cấp bạn sẽ thấy bên trong có phủ một lớp bạc phản quang. Điều này làm cho việc mang ánh sáng đến sản phẩm được đều, không bị hiện tượng bóng đổ quá nhiều hay là hiện tượng bóng răng cưa. Tuy nhiên, ở một số hộp chụp phổ thông thì vẫn còn hiện tượng này, nhưng vẫn có thể xử lý hậu kỳ được. Còn đối với những bạn không có kinh nghiệm về việc xử lý này thì nên chọn mua những sản phẩm cao cấp. 

Về độ tiện dụng mà bất kỳ hộp chụp nào cũng phải có chính là có thể chụp sản phẩm chính diện và chụp từ trên xuống. Đây chính là điều có bản nhất mà hộp chụp sản phẩm nào cũng có.

Hộp Chụp Sản Phẩm Led 60x60

Hộp Chụp Sản Phẩm Led 60x60

Trên đây là những lưu ý khi mua hộp chụp sản phẩm có đèn ledHuy Hoàng Digital muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn mua được những sản phẩm ứng ý, chất lượng và tạo ra những bức hình đẹp tiết kiệm thời gian, công sức.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo