Hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn - sản phẩm không thể thiếu cho những bức ảnh đẹp

Hiện nay, thị trường thương mại điện tử đang ngày một phát triển. Để tạo ra được những bức hình đẹp, bắt mắt để khách hàng chú ý và có thiện cảm hơn với sản phẩm là điều rất cần thiết. Hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn là công cụ không thể thiếu và đang được thịnh hành. Vậy hộp chụp ảnh sản phẩm là gì? Tác dụng của nó là gì? Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Hộp chụp ảnh sản phẩm

Hộp chụp sản phẩm chính là công cụ dùng để làm nền để tạo ra những bức ảnh nghệ thuật. Với thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn được lắp đặt thêm nhiều bóng đèn led chiếu sáng ở bên trong để đảm bảo ánh sáng mọi ở mọi góc nhìn làm cho sản phẩm lên hình đẹp hơn. Kích thước của hộp có chiều dài, chiều rộng, chiều cao đều nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng để có thể chọn kích thước phù hợp nhất, tránh lãng phí. Những loại hộp chụp ảnh lớn thì thường được sử dụng để làm nền cho mỹ phẩm, đồ ăn hoặc giày dép… Còn những loại hộp có kích cỡ bé hơn  khoảng 20cm thì có thể giúp bạn chụp ảnh đồng hồ, trang sức, phụ kiện giúp tiết kiệm được chi phí hơn.  

Hộp Chụp Sản Phẩm New Style Có Đèn LED (30 x 30 x 30 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Hộp Chụp Sản Phẩm New Style Có Đèn LED (30 x 30 x 30 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Xem thêm : Ống kính Viltrox - Sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay tại Huy Hoàng Digital

Sự ra đời của hộp chụp ảnh sản phẩm

Bất kì một vật dụng nào cũng đều có lý do khi xuất hiện, hộp chụp sản phẩm cũng không phải tự nhiên mà ra đời. Nó ra đời giúp những người bán hàng tiết kiệm chi phí chụp ảnh quảng cáo hơn. Như bạn đã biết, hiện nay chi phí để thuê người chụp ảnh sản phẩm khá cao. Vì vậy, bạn phải bỏ ra số tiền lớn mới có thể có được những bức ảnh sản phẩm như mong đợi. Tuy nhiên, sử dụng hộp chụp ảnh sản phẩm có thể giúp bạn tạo ra được những bức ảnh có phông nền trắng hoàn hảo đơn giản chỉ với chiếc điện thoại.

Nếu bạn là một người bán hàng không chuyên về việc chỉnh sửa hình ảnh trên các phần mềm thì bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để có được tấm hình ưng ý. Tuy nhiên, hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn ra đời đã giúp bạn xử lý việc này. 

Hộp Chụp Sản Phẩm Photogear Có Đèn LED (40 x 40 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Hộp Chụp Sản Phẩm Photogear Có Đèn LED (40 x 40 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Hộp chụp ảnh sản phẩm - Xu thế chung của nền thương mại điện tử

Đối với những người bán hàng, đặc biệt là kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee…  thì hộp chụp ảnh sản phẩm là công cụ không thể thiếu. Sản phẩm được chụp với phông nền trắng tinh, sắc nét tạo cho chúng ta một cảm giác sạch sẽ, bắt mắt và chuyên nghiệp hơn. Giúp khách hàng có thể tập trung vào sản phẩm dễ dàng hơn. 

Các trang khảo sát, đánh giá về nhân khẩu học nổi tiếng đã chỉ ra, hơn 60% người dùng sẽ click vào những sản phẩm có phông nền trắng. Chính vì vậy mà trong thời gian gần đây bạn sẽ thấy các trang thương mại điện tử có chính sách khuyến khích người bán hàng sử dụng hình ảnh có nền trắng.

Hộp Chụp Sản Phẩm Có Đèn LED 60x60cm

Hộp Chụp Sản Phẩm Có Đèn LED 60x60cm

Tác dụng của hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn

Tác dụng đầu tiên không thể bỏ qua của hộp chụp ảnh chính là giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Khi sản phẩm được chụp trong môi trường đầy đủ điều kiện ánh sáng thì hình ảnh sẽ có chất lượng cao hơn, đẹp hơn. Ngoài ra, hộp chụp ảnh sản phẩm cũng rất linh hoạt trong quá trình sử dụng. Bất kì ai yêu thích chụp ảnh, muốn chụp được những bức ảnh đẹp nhất cũng có thể dùng dù là dân chụp ảnh nghiệp dư, hay là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, nó còn giúp tiết kiệm thời gian chỉnh sửa ảnh. Nếu bạn là một người không rành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh, không muốn mất thêm nhiều chi phí để thuê thợ chỉnh ảnh. Thì việc mua một chiếc hộp chụp ảnh là điều rất hợp lý. Bạn chỉ cần chụp hình và đăng lên website hoặc fanpage một cách nhanh chóng, đơn giản.

Hộp chụp sản phẩm mini 24cm x 24cm tích hợp 2 đèn Led 6 màu phông nền

Hộp chụp sản phẩm mini 24cm x 24cm tích hợp 2 đèn Led 6 màu phông nền

Xem thêm : Những mẫu đèn led Yongnuo được ưa chuộng nhất hiện nay

Việc sở hữu hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn là lựa chọn đúng đắn và vô cùng hợp lý dành cho các doanh nghiệp, các bạn bán hàng. Sản phẩm không những giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí mà còn tạo ra được những bức ảnh đẹp và sắc nét nhất. Hy vọng những chia sẻ của Huy Hoàng Digital sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hộp chụp ảnh cũng như những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo