Tại sao bạn nên lựa chọn micro thu âm không dây Saramonic

Một video hay và thu hút khán giả cần được đầu tư tốt về hình ảnh, nội dung và chất lượng âm thanh. Micro không dây Saramonic cho phép bạn đặt mic gần chủ thể để lọc bỏ những tạp âm không cần thiết bên ngoài và chỉ thu âm thanh bạn muốn. Trên thị trường có rất nhiều loại micro không dây có nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Một trong những hãng Micro không dây nổi tiếng được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng tuyệt vời của nó là micro thu âm không dây Saramonic. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về hãng micro này nhé!

Ưu nhược điểm của micro không dây nói chung

Ưu điểm của micro không dây khi quay video vlog

Gọn gàng, tiện lợi, không vướng víu. Bạn có thể tự do di chuyển một cách thoải mái khi sử dụng micro không dây quay vlog.

Cự ly hoạt động lớn, khoảng cách thu âm không bị giới hạn nhiều như với mic có dây, có thể lên đến hàng chục hoặc trăm mét.

Phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh quay.

Nhược điểm

Cần thường xuyên kiểm tra và thay pin cho thiết bị.

Truyền tín hiệu qua sóng vô tuyến nên chất lượng truyền không được bằng mic có dây.

Giá thành cao hơn so với micro quay vlog có dây.

Do tính chất mà phải thay pin thường xuyên, do đó bạn nên sử dụng các dòng pin sạc.

Đôi nét về hãng Saramonic 

Thương hiệu Saramonic có lẽ đã không còn xa lạ đối với những ai thường sử dụng các thiết bị phụ kiện livestream,.. Ra đời sớm với dây chuyền sản xuất công nghệ cao, nhiều mẫu sản phẩm Saramonic đã từng bước khẳng định, đánh dấu giá trị thương hiệu của nó.

Được thành lập vào năm 2014, Saramonic USA tuy là “thương hiệu trẻ” nhưng đã sớm tạo dựng được danh tiếng vững chắc trong thị trường âm thanh, tự tin là thương hiệu đầu ngành. Được biết đến với sự đổi mới, chất lượng và giá trị, với nhiều dòng sản phẩm nổi bật như micrô và bộ điều hợp âm thanh cho Máy ảnh cũng như micrô và công cụ âm thanh để sử dụng với điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác, Saramonic cung cấp giải pháp thiết bị âm thanh chất lượng cao cho các chuyên gia âm nhạc cũng như người tiêu dùng với mức giá hoàn toàn phải chăng.

Xem thêm: TOP 5 sản phẩm microphone boya đáng mua nhất hiện nay!

Micro thu âm không dây Saramonic có gì đặc biệt

MẪU MÃ THIẾT KẾ

Chiếc micro thu âm không dây của Saramonic được thiết kế nhỏ gọn, kết hợp với kẹp để dễ dàng gắn lên áo, quần,… cực kỳ chắc chắn.

Đặc biệt, với kích thước nhỏ hơn và trọng lượng nhẹ hơn Rode Wireless Go sẽ giúp Saramonic Blink 500 có lợi thế hơn hẳn trong việc cho anh/em bỏ túi và mang đi khắp mọi nơi.

Nổi bật nhất là Saramonic Blink 500 phù hợp với hầu hết các thiết bị quay phim, chụp ảnh (máy ảnh, điện thoại, máy ghi âm cầm tay,…). Có thể nói đây sẽ là micro thu âm chất lượng và tiện lợi nhất mà Youtuber, Creator, Producer, Vlogger, …. nào cũng muốn sở hữu.

TÍNH NĂNG

Micro thu âm không dây của Saramonic với bộ thu Dual – Channel cho camera và smartphone hoạt động hiệu quả trên dải tần 2.4 GHz, cho khả năng thu âm cực kì nhạy. Micro Saramonic có kiểu thu tiếng (polar pattern) dạng omnidirectional, âm thanh được thu nhận ở mọi hướng.

Về khoảng cách sử dụng, Micro Saramonic có phần nhỉnh hơn khi có thể thu âm từ khoảng cách lên tới hơn 50m và chất lượng âm thanh vẫn rất tuyệt vời. Theo những bài kiểm tra, thì cả 2 chiếc micro thu âm này đều có độ trễ khoảng 6 ms.​

Ngoài ra, Micro Saramonic có thời lượng pin sử dụng lên tới 6 giờ được sử dụng pin Li-ion hoặc cổng sạc USB type C 5V.

Một điều đặc biệt mà Saramonic mang tới cho người dùng đó là khả năng tương thích với mọi thiết bị, hệ điều hành. Hãng Saramonic đã tung ra rất nhiều option khác nhau tùy ý người dùng lựa chọn.

Xem thêm: 3 lý do bạn nên mua chân đèn tại Huy Hoàng Digital

Thật khó để lựa chọn được một chiếc micro không dây bởi trên thị trường có vô vàn mẫu sản phẩm, quá nhiều sự lựa chọn khiến bạn mông lung không biết nên mua loại nào. Micro thu âm không dây Saramonic là một lựa chọn tốt và đã được nhiều người làm vlog, review,... lựa chọn sử dụng. Huy Hoàng Digital phân phối chính hãng các dòng micro không dây Saramonic chính hãng với giả cả ưu đãi, nếu cần tư vấn gì thêm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo