3 lý do bạn nên mua chân đèn tại Huy Hoàng Digital

Là một trong những thương hiệu ra đời từ 1995 và nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, Jinbei đã thành công khẳng định vị thế của mình trên thị trường đèn flash hay các dụng cụ đèn phục vụ chụp ảnh, quay video. Đồng thời, sản phẩm chân đèn CK-2 C-Stand Inox đến từ Jinbei đã và đang là sản phẩm “cháy hàng” tại Huy Hoàng Digital đấy! Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về chiếc chân đèn cực kì chất này!

JINBEI - HÃNG DỤNG CỤ STUDIO 20 NĂM GÂY DỰNG TÊN TUỔI

Tên đầy đủ của hãng Jinbei chính là Shanghai Jinbei Photographic Equipment Co., Ltd. Jinbei đã là nhà sản xuất  các loại đèn flash, đèn Led, thiết bị studio cao cấp trong hơn 20 năm với việc phân phối mạng lưới trên toàn thế giới. Nếu bạn là người sành dụng cụ chụp ảnh chuyên nghiệp, chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với các thương hiệu "JINBEI" và "CALER" có uy tín cao trong ngành nhiếp ảnh, quay phim chuyên nghiệp.

Huy Hoàng Digital tiết lộ cho bạn nhà máy của Jinbei sở hữu cơ sở sản xuất tiên tiến bậc nhất tại Thượng Hải với diện tích 5000 mét vuông, cùng với đội ngũ R & D cấp cao nhất và phòng thí nghiệm thử nghiệm sản phẩm. Một số sản phẩm từ hãng Jinbei đã được chứng nhận CE, RoHS và FCC và đang được sử dụng rộng rãi trong các studio ảnh trên khắp thế giới. Đó là lý do mà các sản phẩm của JINBEI luôn “cháy hàng” đó nha!

Xem thêm: Sạc điện thoại Pisen Type C - USB - Chất lượng đến từ “kẻ thống trị”

CHÂN ĐÈN TẠI HUY HOÀNG DIGITAL - CHẤT LƯỢNG XỨNG ĐÁNG ĐỒNG TIỀN

Ánh sáng tuyệt vời chính là nhân tố chính giúp mỗi một studio tạo ra những bức ảnh tuyệt tác cho khách hàng. Chính vì tầm quan trọng này, Jinbei đã đặc biệt chú tâm vào thiết kế chân đèn của mình. Được thiết kế vô cùng vững chắc, các chi tiết vô cùng sắc nét và kết nối với nhau một cách ăn khớp đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp chân đèn tại Huy Hoàng Digital có khả năng chịu tải trọng lượng của đèn Flash Studio cũng như các thiết bị phòng chụp khác một cách tối ưu lên đến 20kg. 

Ngoài ra, vì là sản phẩm chính hãng, đã trải qua những kiểm tra gắt gao trước khi ra mắt nên chân đèn tại Huy Hoàng Digital luôn đảm bảo chất lượng và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

NGÔN NGỮ THIẾT KẾ KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU

Chân đèn của Jinbei tại Huy Hoàng Digital được thiết kế bằng thép không gỉ, vững chắc và siêu bền bỉ. Nhờ cấu tạo của chân đèn hết sức đặc biệt khi trụ ống được lồng bốn phần, tải trọng tối đa tối đa mà chân đèn có thể chịu đựng lên đến 20kg / 44 lbs. Nhắc đến chân đèn, ắt hẳn người dùng nào cũng phải cân nhắc đến chiều cao của chân đèn. Jinbei đã đặc biệt thiết kế chiều cao tối đa của chân đèn đạt 4,6 mét tích hợp đệm lò xo chống rung lắc giúp cho ánh sáng ổn định hơn. 

Chân đèn tại Huy Hoàng Digital còn được “chế biến” có thể thu vào, có thể áp dụng cho các mặt đất không bằng phẳng hoặc cầu thang, bậc tam cấp rất linh hoạt và cơ động. Nhờ dưới chân có 3 bánh xe đa năng chuyên nghiệp loại lớn và có trang bị cả phanh nên rất tiện lợi khi di chuyển hay khi cần chụp ngoại cảnh.

Nhờ thiết kế vô cùng tinh tế, tỉ mỉ như vậy, hệ thống các sản phẩm chân đèn của Jinbei được mệnh danh là có độ nhận diện cao nhờ vào thiết kế tiện dụng, chất lượng chiếu sáng tốt, độ bền cao, giá cả hợp lý.

Xem thêm: “Nhỏ” nhưng có “võ” - Vì sao Micro Boya được ưa thích?

Trên đây là tất cả những điểm cộng mà chân đèn tại Huy Hoàng Digital đảm bảo người dùng sẽ cực kì “ưng bụng” khi sở hữu 1 chiếc chân đèn cao cấp trong studio của mình. Liên hệ Huy Hoàng Digital ngay và luôn để nhận được tư vấn kĩ càng hơn bạn nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo