Sạc điện thoại Pisen Type C - USB - Chất lượng đến từ “kẻ thống trị”

Cáp sạc điện thoại bạn bị đứt gãy đầu lightning, hay dây sạc nhanh chóng hư hỏng mặc dù đã bảo quản tốt, thậm chí cáp sạc của bạn không truyền điện mạnh mẽ. Tất cả những hiện tượng trên dường như không hề xảy ra tại cáp sạc điện thoại Pisen type C-USB! Huy Hoàng Digital hân hạnh giới thiệu người dùng sản phẩm sạc điện thoại Pisen type C-USB hiện đang bán chạy nhất trên thị trường linh phụ kiện cáp điện thoại toàn cầu. Bài viết này, Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu cho bạn sơ lược về những điểm cộng tuyệt đối của sạc điện thoại Pisen type C-USB

PISEN - DOANH NGHIỆP ĐỨNG ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤ KIỆN ĐIỆN TỬ

Nhắc đến doanh nghiệp đi đầu tiên phong cho nền công nghiệp sản xuất phụ kiện điện tử, doanh nghiệp toàn cầu Pisen đã trở thành nhà sản xuất và nhà bán hàng phụ kiện điện tử số lớn mạnh nhất và đã là sự lựa chọn của hơn 200.000.000 khách hàng trên 37 quốc gia. Được biết, Pisen tiên phong với quan niệm phát triển “Đạo đức là hàng đầu, chất lượng chiến thắng". Đồng thời, PISEN còn lấy tiêu chí “Sáng tạo, Chất lượng, Thời thượng, Dễ sử dụng”  để phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường.

 

Không chỉ ghi điểm với chất lượng thiết bị, Pisen còn không ngừng sáng tạo và phát triển những sản phẩm mới đến với người dùng. Bật mí cho bạn, Pisen đã được vinh danh tại Đại lễ Đường Bắc Kinh với giải thưởng "Quán quân nguồn điện di động" năm 2011 với chiến tích lừng lẫy vinh danh tên tuổi.

Với những nét nổi trội trên, Huy Hoàng Digital khẳng định lựa chọn cáp Pisen mang đến sự an toàn cho điện thoại của bạn, giữ điện thoại của bạn khỏi những bất trắc và nói không với những kẻ giết người thầm lặng (an toàn hơn khi sạc và truyền tải dữ liệu).

Xem thêm: Top 4 hộp chụp ảnh sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay

THIẾT KẾ NÓI LÊN ĐẲNG CẤP

Mặc dù chỉ là phụ kiện điện tử nhưng mỗi sản phẩm của Pisen ngoài chất lượng đều được thiết kế phù hợp với thị hiếu người dùng. Không ngoại lệ, cáp sạc Pisen type C- USB được trang bị Dock sạc thiết kế nhỏ gọn, một số dây cáp được thiết kế với kiểu dáng dẹt để tránh trường hợp rối dây như các loại dây tròn thường hay mắc phải.

Không chỉ dừng lại ở đó, Pisen còn nâng tầm sản phẩm lên nhờ đầu nối được làm rất chắc chắn. Cổng giao tiếp USB được đúc nguyên khối, được hàn chết chắc chắn vậy nên độ bền rất cao. Chất liệu cao cấp được Pisen cân nhắc nhằm mục đích an toàn cho môi trường và cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, cổng giao diện cáp dày dặn, với độ bền lên đến 10.000 lần. Giao diện USB cũng được thiết kế rất dày cùng với chất liệu tốt bảo vệ lõi thép bền hơn giúp cắm sạc lên đến 10.000 lần.

HIỆU NĂNG MẠNH MẼ PHÁ ĐẢO CÁC PHỤ KIỆN CÙNG CHỨC NĂNG

Pisen dường như đã cân nhắc đến hiện tượng mất kết nối hay tốc độ đường truyền chậm. Vậy nên, tại sản phẩm cáp sạc Pisen USB type C này, cáp sạc đã được thiết kế lõi đồng nên có khả năng dẫn điện ổn định hơn nhiều so với các loại cáp sử dụng lõi nhôm, lõi kẽm,… Từ đó, cáp sạc từ thương hiệu này đảm bảo được tốc độ truyền tải ổn định, nhanh chóng, cho khả năng sạc nhanh.

Bứt phá hơn bao giờ hết, cáp sạc Pisen USB Type C kết nối thế hệ mới, nhỏ và có tốc độ siêu nhanh, hỗ trợ chuẩn USB 3.1. Chính nhờ thiết kế thông minh này, cáp sạc Pisen đã đốc độ tối đa 10Gbps và có mức năng lượng đầu ra cao, lên đến 20V (100W), 5A.jack kết nối có thể cắm cả 2 mặt thuận tiện. Sạc điện thoại Pisen USB-C được đánh giá có khả năng cung cấp mức năng lượng cao hơn rất nhiều, truyền tải điện lên đến 100W. Điều này sẽ giúp tiết kiệm đáng kể thời gian truyền dữ liệu cũng như thời gian sạc pin cho các thiết bị đấy!

Xem thêm: Tấm hắt sáng – giải mã công cụ đắc lực của một nhiếp ảnh gia

Trên đây là những ưu điểm chuộng lòng người dùng của sạc điện thoại Pisen type C-USB. Phải nói đây là phụ kiện sạc nhỏ gọn, an toàn và đặc biệt là rất đáng đồng tiền đúng không nào? Nhanh tay liên hệ Huy Hoàng Digital để được tư vấn kĩ hơn và nhận được deal liền tay bạn nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo