Top 4 hộp chụp ảnh sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngày nay người người nhà nhà kinh doanh bán hàng nên việc giới thiệu với mọi người những sản phẩm mà mình cung cấp cũng là một việc không thể thiếu của mỗi shop. Hình ảnh sản phẩm chụp lên phải đẹp, sắc nét, được chụp rõ ràng với ánh sáng tốt để khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp của shop, giúp sản phẩm của bạn trở nên ấn tượng và được nhiều người biết đến hơn. Tuy nhiên để có được những bức ảnh đúng chuẩn studio không phải là một việc dễ với những shop vừa và nhỏ. Chính vì vậy những mẫu hộp chụp ảnh sản phẩm ra đời để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc setup và tạo nên những bức ảnh có chất lượng cao. Trong bài viết này hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu top 6 những hộp chụp ảnh sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Những mẫu hộp chụp ảnh sản phẩm bạn không thể thiếu

Hộp Chụp Sản Phẩm New Style Có Đèn LED (30 x 30 x 30 cm) 

Với chi phí không hề nhỏ cho mỗi bức hình chụp chuẩn của một studio thì với hộp chụp ảnh phẩm có đèn led – sản phẩm nhâp khẩu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo phù hợp với nhu cầu cũng như hầu bao của bạn. Bộ sản phẩm gồm 1 hộp chụp sản phẩm, 1 dây kết nối đèn LED với USB và 1 túi đựng tiện lợi. Thiết kế hộp cực kỳ nhỏ gọn, được trang bị khóa kéo để bạn có thể dễ dàng gấp họn lại mang theo mọi lúc, mọi nơi.

Với kích thước 30 x 30 x 30 cm, hộp chụp sản phẩm này phù hợp để bạn có thể chụp những sản phẩm từ to cho tới nhỏ như các hàng mỹ phẩm, nước hoa, trang sức, đồng hồ, điện thoại, phụ kiện ốp lưng... hay chụp các sản phẩm khác như nón, nón bảo hiểm, găng tay, phụ kiện đi phượt,….Hộp chụp sử dụng nguồn điện USB 5V, thuận tiện hơn là hộp có thể lấy nguồn điện từ các ổ USB của máy tính, của củ sạc điện thoại hay của sạc dự phòng. 

Với giá thành không quá cao, có thể chụp được hơn 70% các mặt hàng bán online, hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn led này là một món đầu tư quá “hời” cho bạn đó.

Xem thêm: Hộp chụp sản phẩm – siêu phẩm hữu ích bạn không nên bỏ qua

Hộp chụp sản phẩm 40cm x 40cm tích hợp 2 dây đèn Led phông nền 4 màu

Một loại hộp chụp sản phẩm giá rẻ khác dùng để chụp những sản phẩm lớn hơn một chút. Hộp chụp này gồm 2 thanh đèn led ánh sáng trắng chuẩn studio với 35 bóng mỗi dây và dây kết nối micro USB có thể điều chỉnh độ sáng. Đèn led có thể dùng nguồn từ pin dự phòng hoặc cục sạc của các máy điện thoại, máy tính bảng.

Hộp có 4 màu phông nền trắng, đen, xanh, đỏ, giúp bạn linh hoạt trong việc chụp ảnh sản phẩm. Loại hộp chụp này phù hợp cho các cửa hàng, shop bán đồ chơi, giày dép, sản phẩm công nghệ hay quà tặng …. Với hộp chụp sản phẩm có đèn led này bạn không cần phải dùng tới máy ảnh cao cấp mà chỉ cần chiếc điện thoại thông minh mà bạn sẵn có cũng có thể cho ra những tấm hình vô cùng đẹp và chuyên nghiệp.

 

Hộp Chụp Sản Phẩm JYC (40 x 40 cm) 

Hộp chụp sản phẩm JYC là sản phẩm được nhập khẩu tại Huy Hoàng Digital. Hộp này có tác dụng giúp tản sáng, cho ánh sáng đều đặn. mềm mại. Linh hoạt với 4 màu background bao gồm rắng, đen, xanh, đỏ để lựa chọn và thay đổi, bạn có thể chọn màu nền phù hợp với sản phẩm của bạn. Kích thước sử dụng của hộp là 40 x 40 x 40cm, kích thước khi xếp gọn là 40 x 40 x 2cm, vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện khi di chuyển.

Bạn có thể sử dụng với ánh sáng đèn flash, đèn LED hoặc ánh sáng ngoài trời. Loại hộp này thích hợp để chụp ảnh các sản phẩm kích thước nhỏ như: Giày dép, ví, dây thắt lưng, cà vạt, túi xách,...

Xem thêm: Tấm hắt sáng – giải mã công cụ đắc lực của một nhiếp ảnh gia

Hộp Chụp Sản Phẩm Photogear (60 x 60 cm)

Hộp chụp sản phẩm Photogear là sản phẩm với vỏ hộp được may bằng vải phản quang hạt mưa. Hộp có đèn LED dạng khung cứng cao cấp, được treo lên khung của hộp chụp bằng 2 móc xoay được thiết kế đặc biệt. Móc xoay giúp đèn thay đổi góc chiếu sáng, tránh được hiện tượng sản phẩm bị phản chiếu ánh sáng.

Điểm đặc biệt của sản phẩm này khi làm hộp chụp sản phẩm là góc chụp ảnh đa dạng, bạn có thể chụp thẳng từ phía trên, từ phía trước hoặc từ ô nhỏ để tránh phản chiếu bóng người lên sản phẩm. Nếu bạn muốn chụp góc rộng thì có thể gỡ toàn bộ mặt trước để đặt được góc camera chụp.

Ánh sáng của đèn rất mạnh, có Dimmer điều chỉnh tăng giảm cường độ ánh sáng phù. Đèn LED sử dụng chipset 20RO antiflicker tạo ra ánh sáng trắng liên tục, giúp ảnh chụp giữ được màu sắc thật.

Huy Hoàng Digital – địa chỉ mua hộp chụp ảnh sản phẩm uy tín tại TP HCM

Hộp chụp ảnh sản phẩm có công dụng đa năng và giá thành hợp lý là vật dụng không thể thiếu cho các shop bán hàng. Sản phẩm này hỗ trợ đắc lực trong việc tạo ra những bức ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp, thu hút người nhìn, làm tôn lên những điểm nổi bật của sản phẩm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối các phụ kiện chụp ảnh, Huy Hoàng Digital luôn tự hào  là địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng hộp chụp ảnh sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn có nhu cầu có thể ghé thăm cửa hàng trực tiếp để được nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể hoặc đặt mua qua website để được phục vụ tận tình và hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo