“Nhỏ” nhưng có “võ” - Vì sao Micro Boya được ưa thích?

Khi ngành mạng xã hội dần “lên ngôi” đã đưa đến sự phát triển của những ngành nghề giải trí trên các nền tảng trực tuyến. Đặc biệt là một số công việc đang “nở rộ” gần đây: vlogger hay youtuber. Việc phải di chuyển nhiều đưa đến yêu cầu là làm thế nào để “gọn nhẹ” các vật dụng nhất. Đó chính là lý do mà các loại micro nhỏ gọn đang rất được ưa chuộng thời gian gần đây. Nổi bật nhất chính là các dòng Micro đến từ Boya. Bài viết sau đây của Huy Hoàng Digital sẽ giải mã xem vì sao dòng micro này lại được ưa chuộng đến thế nhé!

Kích thước nhỏ gọn

Micro Boya chỉ có đường kính 22 mm và dài 81 mm. Đây chắc chắn là một kích thước lý tưởng dành cho những ai cần di chuyển nhiều hoặc yêu cầu hạn chế các vật dụng vướng víu. Trọng lượng 86g cũng chính là một ưu điểm dành cho sản phẩm này.

Micro Thu Âm Cài Áo Không Dây BOYA BY-WM8 PRO-K2

 

Với kích thước và trọng lượng nhỏ gọn như vậy, bạn có thể dễ dàng mang theo micro bên mình. Ngoài ra, nếu phải gắn bộ thu bên người để đảm bảo chất lượng âm thanh thì cũng sẽ không gây nặng nề hoặc “biến dạng” trang phục. Vậy thì các youtuber có lý do nào mà không “rinh” ngay một em chứ?

Xem thêm: TOP 5 sản phẩm microphone boya đáng mua nhất hiện nay!

Kết nối đa dạng

Khác với các dòng sản phẩm khác, Micro Boya trở nên “đa nhiệm” bởi có thể kết nối được với rất nhiều dòng điện thoại, máy quay,... khác nhau. Rắc cắm được tặng kèm khi mua chính là “công cụ” giúp quá trình kết nối được đảm bảo hơn. 

MICROPHONE CÀI ÁO BOYA BY-M1 PRO

 

Việc kết nối qua sóng Bluetooth hoặc truyền phát sẽ tiện hơn vì đỡ phải sử dụng dây cắm. Tuy nhiên, việc kết nối có thể chập chờn và ảnh hưởng đến quá trình thu, chụp. Rắc cắm lúc này chính là sự lựa chọn an toàn hơn cả.

Thiết kế đẹp

Bên cạnh vai trò giúp thu tiếng,... những chiếc micro thường sẽ xuất hiện “trực tiếp” trên màn hình. Do đó, người sử dụng, đặc biệt là những đối tượng có yêu cầu cao về “hình ảnh” sẽ cần lựa chọn những dòng sản phẩm có thiết kế tương đối “dễ nhìn”. Đây chính là một điểm cộng dành cho Micro Boya.

Micro Thu Âm Cài Áo BoYa BY – M1

 

Các dòng Micro Boya đa số đều có màu đen cơ bản, không bị đối chói tạo cảm giác khó chịu với nhiều màu sắc trang phục khác nhau. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn và tinh tế cũng khiến sản phẩm được nhiều đối tượng lựa chọn khi không gây cảm giác nặng nề trong lúc “lên hình”.

Đa dạng sản phẩm

Micro Boya có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi dòng đều đáp ứng những nhu cầu khác nhau. Do đó, thiết kế đa phần cũng sẽ có sự khác biệt lớn. Chính sự đa dạng này đã giúp mở rộng lựa chọn cho khách hàng. Người dùng có thể thử nghiệm và lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp nhất. Thay vì phải chọn một trong số ít loại cơ bản.

Xem thêm: 3 sai lầm khi sử dụng mic boya có thể bạn chưa biết!

Thêm vào đó, mỗi dòng đều được trang bị những tính năng và thông số sao cho đáp ứng được nhu cầu tốt nhất và đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất. Chỉ nhiêu đó thôi đã đủ để cho thấy sự chỉn chu từ ý tưởng, thiết kế đến chất lượng của hãng đúng không nào?

Micro Boya đã đáp ứng được tốt những nhu cầu cơ bản trong công việc, đồng thời đem đến trải nghiệm tốt nhất từ thiết kế cho đến chất lượng sản phẩm. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay Huy Hoàng Digital đế sở hữu ngay một “em” nào?

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo