Phụ Kiện Go Pro cần có giúp bạn chinh phục đỉnh cao

GoPro là 1 trong những thương hiệu camera thể thao đa năng đang được dân phượt thủ và dân du lịch ưa chuộng. Ngoài những phụ kiện đi kèm khi mua sản phẩm goPro, hãng cho ra mắt thêm những phụ kiện GoPro thêm hỗ trợ cho người dùng để có thể thoải mái trải nghiệm mà không cần phải lo lắng bị bỏ lỡ bất cứ khoảng khắc ý nghĩa nào. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các loại Phụ Kiện Go Pro cần có giúp bạn chinh phục đỉnh cao.

Vỏ Chống Nước

Vỏ Chống Nước Máy Gopro Hero 9 Black sẽ giúp bạn có thể dùng Gopro Hero 9 thoải mái ngoài trời cả khi mưa to và đặc biệt nó có thể quay chụp những hình ảnh dưới nước ấn tượng khi bơi, khi lặn.

Có sử dụng Waterproof Backdoors cho khả năng chống chịu nước ở độ sâu tối đa lên tới 60m.

Phần ống kính của vỏ chống nước máy GoPro Hero 9 phẳng, giúp người dùng có thể chụp ảnh rõ nét cả trên cạn và dưới nước.

Vỏ chống nước có đi kèm Skeleton Backdoor giúp người dùng có thể ghi âm tốt hơn so với khi lắp Waterproof Backdoors. Tuy vậy, khi sử dụng dưới nước, người dùng nên dùng Waterproof Backdoors thay vì Skeleton Backdoor.

Với chiếc vỏ chống nước cho máy GoPro Hero 9, bạn hoàn toàn thoải mái bơi lặn mà vẫn ghi lại được những thước phim ấn tượng.

Vỏ chống nước có thiết kế dành riêng cho chiếc GoPro 9 Black xuống được đến độ sâu 60m cũng như có thể tăng cường chống va đập, chống bụi cho GoPro 9 .

Mặt kính phẳng của vỏ chống nước cho GoPro Hero 9 giúp tăng cường và hỗ trợ cung cấp hình ảnh video rõ ràng nhất trên bờ và trong môi trường dưới nước.

Miếng Thép CNC Gắn Gopro, SJcam Vào Chân Gương 

Miếng Thép CNC Gắn Gopro, SJcam Vào Chân Gương - Hàng Nhập Khẩu giúp giữ được camera cố định ngay trên phần gương xe để tạo ra được nhiều góc quay trước và sau đẹp hơn, sáng tạo hơn, hỗ trợ ghi lại toàn bộ hành trình di chuyển mà người lái xe vẫn có thể chạy xe thoải mái.

Chất liệu của sản phẩm hoàn toàn bằng kim loại rất chắc chắn và bền.

Ở giữa Pat có lỗ ren 1/4″ để có thể bắt ốc và gắn thêm máy ảnh hoặc máy quay loại nhỏ.

Lỗ gắn chân gương chiếu hậu chuẩn với 10mm

Gậy ba khúc

“Phụ tá đắc lực” cho chiếc GoPro không thể không nhắc đến gậy 3 khúc bởi sự đa năng như làm tay cầm, gậy selfie dài hay chân đứng tripod, cực kỳ thuận tiện cho hội người đam mê xê dịch. Độ dài có thể thay đổi được với kích thước tối đa 50.8 cm và tối thiểu 19 cm. Tay cầm có vân làm tăng độ bám khi thao tác chụp ảnh. Thêm nữa, khả năng chống thấm nước hỗ trợ cho chiếc gậy càng trở nên cơ động, dễ dàng thích nghi trong mọi hoàn cảnh.

Xem thêm: ĐÈN LED QUAY PHIM - “BÍ MẬT” MÀ CÁC PHOTOGRAPHER KHÔNG NÓI CHO BẠN BIẾT

Hộp đựng Gopro Hero chống shock, chống nước big size

Bạn đang sở hữu chiếc Go Pro cỡ lớn, bạn muốn bảo quản cho nó tránh khỏi những va đập hay bị ướt ngoài ý muốn? Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm vô cùng hữu ích cho chiếc Go pro của bạn đó là hộp đựng Go Pro Hero chống shock, chống ướt cỡ lớn big size.

Sản phẩm được thiết kế 1 quai phía cạnh bên để xách hộp, 1 khóa chính mở rộng ra, phía bên trong nắp hộp có 1 ngăn túi lưới giúp bạn có thể để dây đeo hay 1 vài vật dụng và phụ kiện khác

Phần thân hộp chứa xốp chống shock vừa khít theo hình dáng Gopro và những phụ kiện nhỏ để giữ cố định các phụ kiện.

Sản phẩm hỗ trợ chống shock, chống thấm nước nhằm bảo vệ Gopro Hero và những phụ kiện khác như: pin, cáp truyền dẫn...

Dây đeo đầu

Bạn là một tín đồ của môn thể thao mạo hiểm hay những “phượt thủ”, bạn thích rong ruổi trên các cung đường và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc Gopro Hero. Dây đeo đầu cho Gopro Hero chính là thiết bị không thể thiếu trong mỗi chuyến đi của bạn.
 
Chiếc dây đeo đầu cho Gopro Hero được thiết kế 1 vòng dây tròn quấn quanh trán và 1 dây vòng lên đầu giúp giữ Camera một cách ổn định, chắc chắn.

Xem thêm: MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ ĐÈN LED YONGNUO YN-300 CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Hãy ghép nối GoPro của bạn với các phụ kiện này khi cần thiết để có được những bức ảnh, thước phim hoàn hảo! Hy vọng bài viết này của Huy Hoàng Digital sẽ thật hữu ích để giúp bạn đưa ra quyết định mua Phụ Kiện Go Pro thông minh. Chúc các bạn thành công!
 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo