Ống nhòm Nikula Nhật Bản - mang cả thế giới rộng lớn vào tầm mắt của bạn

Hiện nay có nhiều loại ống nhòm trên thị trường đến từ nhiều hãng khác nhau. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về ống nhòm Nikula - một sản phẩm nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản nhé. 

Sơ lược về ống nhòm Nikula

ong-nhom-nikula-nhat-ban-mang-ca-the-gioi-rong-lon-vào-tam-mat-cua-ban

Ống nhòm Nikula đến từ Nhật Bản

Ống nhòm Nikula  được đánh giá cao nhờ vào chất lượng có thể xem là hoàn hảo, có nhiều ưu điểm và giá cả lại rất phù hợp. Đặc điểm chung của các sản phẩm ống nhòm Nikula chính là có đầu kiếng trong suốt. Các đầu kiếng này có thể hỗ trợ chống chói và chống tia UV, bên cạnh đó, hình ảnh xem được thông qua ống kính cũng rất cho tiết. Khoảng cách xa nhất mà máy có thể quan sát được lên đến 1000m, khoảng cách tối thiểu là 90m.

Ngoài ra, ống nhòm cũng có kiểu dáng nhỏ gọn với dây đeo cổ được thiết kế tiện lợi, tăng tính cơ động của sản phẩm và giúp người dùng có thể mang đi mọi nơi. 

Với những chuyến tham quan dù dài ngày hay ngắn ngày, việc trang bị cho riêng mình một chiếc ống nhòm tốt là điều cần thiết để có thể ngắm được những cảnh đẹp ở xa. Nếu bạn vẫn đang phân vân xem nên mua loại ống nhòm nào thì Nikula chính là một trong những sự lựa chọn sáng suốt.

Huy Hoàng Digital xin giới thiệu với các bạn 2 kiểu ống nhòm của Nikula: ống nhòm 1 mắt và 2 mắt để các bạn có thể có cái nhìn chi tiết nhất về 2 loại sản phẩm của hãng nhé.

Ống nhòm Nikula 10-30x25 một mắt

ong-nhom-nikula-nhat-ban-mang-ca-the-gioi-rong-lon-vào-tam-mat-cua-ban

Ống nhòm Nikula 10-30x25 một mắt

Nikula 10-30x25 là dòng sản phẩm ống nhòm một mắt được dùng nhiều trong các chuyến du lịch. Chiếc ống nhòm này hỗ trợ người dùng có thể lắp lens kính vào điện thoại để quay và lưu lại những cảnh đẹp ở xa mà ống kính điện thoại không thể zoom tới được.

Sản phẩm này có thiết kế gốm 3 thấu kính đặt bên trong ống hỗ trợ người dùng có thể quan sát các không gian rộng hơn mắt nhìn rất nhiều. Đương nhiên khi so sánh về lượt bán ra, chắc chắn sản phẩm ống nhòm một mắt không thể được bán nhiều bằng ống nhòm 2 mắt. Thế nhưng, loại ống nhòm 1 mắt luôn được người khác nhớ đến bởi sự phá cách và khác biệt. Nếu quan sát thiên văn bằng ống ngắm 1 mắt, hình ảnh bạn nhìn thấy sẽ tuyệt hơn khi quan sát bằng ống ngắm 2 mắt. Nếu không tin, bạn có thể thử để xem Huy Hoàng nói có đúng không nhé!

Khi dùng ống nhòm Nikula một mắt, khả năng tập trung khi xem cũng sẽ cao hơn so với xem bằng 2 mắt. Chưa kể đến các thiết bị ống nhòm 2 mắt kém chất lượng sẽ làm hình ảnh thu được ở 2 bên mắt không đều nhau, làm hình ảnh bị nhòe, mờ và gây ảnh hưởng không tốt đến thị lực nếu dùng trong một thời gian dài.

Đặc trưng riêng của ống nhòm 10-30x25 là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các bộ phận kim loại chống sốc và bộ phận làm từ cao su có độ đàn hồi cao. Bên cạnh đó, lớp kính được tráng sơn màu xanh lá cây có chức năng chống lóa khi mắt phải tiếp xúc với ánh sáng cường độ cao. Thế nhưng khuyến cáo bạn không nên quan sát mặt trời vì nguồn ánh sáng quá mạnh có thể gây ra những tổn thương vĩnh viễn cho mắt.

Xem thêm: Ống nhòm Nikon và các loại ống nhòm chuyên dùng cho các chuyến du lịch

Ống nhòm Nikula 10x22 hai mắt

ong-nhom-nikula-nhat-ban-mang-ca-the-gioi-rong-lon-vào-tam-mat-cua-ban

Ống nhòm Nikula 10x22 hai mắt

Với xuất xứ từ Nhật, sản phẩm của hãng Nikula luôn mang đến sự an tâm cho người dùng bởi không chỉ chất lượng sản phẩm mà còn về mẫu mã, giá thành. Ống nhòm Nikula được đánh giá là 1 trong 5 sản phẩm ống nhòm cao cấp được khách du lịch chọn lựa.

Ống nhòm 10x22 là sản phẩm nâng cấp từ 8x22. Do đó giao diện giữa 10x20 và 8x22 tương tự nhau với thiết kế từ 2 tông màu chủ đạo là xám và đen, hình dáng ống nhòm cũng tương tự. Do đó, để phân biệt 2 sản phẩm cần xem kỹ thông số khắc trên sản phẩm. Sự khác nhau giữa 10x22 và 8x22 là lăng kính bên trong sản phẩm. Ống nhòm Nikula 10x22 được trang bị lăng kính chất lượng hơn nên độ phóng đại và hình ảnh quan sát được cũng đẹp hơn 8x22.

Nếu đặt 2 sản phẩm cạnh nhau, không khó để nhận ra chiều dài thâm ống nhòm 10x22 dài hơn 8x22 một chút. Dù Nikula 10x22 có kích thước nhỉnh hơn và khối lượng cũng lớn hơn so với 8x22 nhưng đây vẫn được xem là sản phẩm mini có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng sản phẩm chỉ khoảng 300g nên rất dễ mang theo bên người trong những chuyến du lịch, khám phá.

Xem thêm: Ý nghĩa các màu sắc của phông nền chụp hình

Nếu bạn muốn mua hoặc muốn được tư vấn thêm về các sản phẩm ống nhòm Nikula, có thể liên hệ chúng tôi tại ĐÂY để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất có thể. Hãy để những chuyến du lịch của các bạn trở nên ý nghĩa hơn với các sản phẩm đến từ Huy Hoàng Digital.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo