Những mẫu đèn led viltrox được sử dụng phổ biến hiện nay

Bất kể là khi chụp hình hay quay phim thì ánh sáng là yếu tố vô cùng quan trọng để tạo nên những bức hình đẹp. Đèn led viltrox sẽ giúp bạn có được những bức hình, thước phim vô cùng hoàn hảo. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Đèn led chụp ảnh là gì?

Đèn led chụp ảnh là một phụ kiện máy ảnh giúp cung cấp nguồn sáng ổn định, liên tục. Các sản phẩm đèn led trên thị trường hiện nay cung cấp các cài đặt tùy chỉnh độ sáng và nhiệt độ khác nhau cho phép bạn tinh chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Loại ánh sáng mà bạn mong muốn sẽ tùy thuộc vào thiết lập mà bạn đang sử dụng. Nếu bạn đang quay phim hay chụp ảnh bằng một chiếc máy ảnh DSLR bình thường thì đèn led gắn trên hotshoe là cách làm đơn giản nhất. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng để làm việc trong studio thì bạn có thể chọn một thiết bị ít di động tinh vi và mạnh mẽ hơn.

đèn led chụp ảnh

Những mẫu đèn led viltrox được sử dụng phổ biến hiện nay

Đèn led viltrox 162VT

Đèn led viltrox 162VT là trợ thủ đắc lực phục vụ cho máy ảnh, máy quay phim của bạn bởi nó có hiệu suất cao. Được sử dụng công nghệ cao cấp, có thiết kế mỏng, đẹp bao gồm 162 bóng đèn led cho nguồn ánh sáng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp khả năng kích hoạt qua cổng PC giúp cung cấp nguồn sáng đều đặn, ổn định. Đặc biệt đèn led viltrox 162VT có thể tùy chỉnh nhiệt màu dễ dàng từ 3200K đến 7209K. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, tác nghiệp được trong nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. 

Ngoài ra, có thể kết nối sử dụng được với nhiều loại đèn khác nhau nhờ hai bền đèn được thiết kế sẵn khóa. Bộ phận kết nối đèn với hotshoe của máy thiết kế thông minh, có thể điều chỉnh lên xuống 90 độ theo chiều dọc và 180 độ theo hướng xoay ngang vô cùng dễ dàng.

Đèn LED Viltrox 162VT

Đèn LED Viltrox 162VT

Xem thêm : Hộp chụp ảnh sản phẩm có đèn - sản phẩm không thể thiếu cho những bức ảnh đẹp

Đèn led viltrox 126VT

Đèn led viltrox 126VT sử dụng 126 bóng đèn led hiệu suất cao có thể dễ dàng tinh chỉnh công suất phát sáng. Sản phẩm là trợ thủ đắc lực được sử dụng trong quay phim, chụp ảnh cưới, ảnh sự kiện hay hỗ trợ ánh sáng với nhiều mục đích khác nhau. Led viltrox 126VT sử dụng góc sáng rộng, công nghệ điện thế ổn định, ánh sáng phát ra đồng nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng tích hợp kích hoạt qua cổng PC vô cùng tiện lợi, có thể kết nối với máy ảnh dễ dàng. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một chiếc đèn flash khi cần thiết giúp cung cấp độ sáng ổn định, không bị gián đoạn. Đèn led viltrox được cung cấp nguồn DC kèm theo giúp bạn có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp từ ổ cắm. Hoặc cũng có thể sử dụng nguồn điện được cấp từ pin AA hoặc pin chuẩn F550, F570, F970.

Đèn LED Viltrox 162VT

Đèn LED Viltrox 162VT

Đèn led viltrox LL116T 

Đèn led viltrox LL116T có thiết kế cực đẹp, cao cấp với ánh sáng mạnh mẽ, cho màu sắc trung thực sắc nét. Có thể tự tùy chỉnh nhiệt độ màu cực kỳ chuyên nghiệp bằng cách sử dụng nút núm. Thông số độ sáng sẽ được tùy chỉnh từ 20% - 100% và nhiệt màu từ 3300K - 5600K. Sản phẩm được sử dụng tản sáng dạng lưới cho ánh sáng tản đều rất tự nhiên. Led viltrox LL116T được xem là một trong những đèn led quay phim đẹp nhất hiện nay. Đèn được sử dụng công nghệ điều chỉnh ánh sáng PWM, làm giảm đáng kể mức điện năng tiêu thụ giúp tiết kiệm năng lượng và mở rộng tối đa dịch vụ ánh sáng.

Sản phẩm kết hợp với màn hình LCD thể hiện thông số, thời lượng pin, công suất và nhiệt màu cực kì chuyên nghiệp. Có 2 chế độ cung cấp nguồn có thể sử dụng ở ngoài trời và dùng bộ chuyển đổi AC khi ở trong nhà bằng pin lithium như F550, F750, F960.

Đèn LED Viltrox Air Blade LL116T CRI 95+ Super Slim

Đèn LED Viltrox Air Blade LL116T CRI 95+ Super Slim

Xem thêm : Tận dụng những sản phẩm có sẵn để làm phông nền trắng studio

Trên đây là những mẫu đèn led viltroxHuy Hoàng Digital muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức để lựa chọn cho mình được những thiết bị phù hợp và ưng ý nhất. Nếu đang có nhu cầu mua đèn led thì hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn và tham khảo nhiều sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhé. 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo