LED Ring Yongnuo - Công cụ chiếu sáng tối ưu cho mọi cảnh quay

Hiện nay, công nghệ đang phát triển mạnh mẽ kéo theo nhu cầu về quảng cáo hay livestream trên các trang mạng xã hội ngày càng tăng. Các hình thức quảng cáo này ngày càng được ưa chuộng do tính tức thời và chân thật khi có thể tương tác trực tiếp với người xem. Tuy nhiên, rất nhiều người bán lại phải loay hoay xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong quá trình livestream như hình ảnh bị tối, camera bắt nét sai, bị sai lệch màu gốc của sản phẩm, các góc đèn không tôn vinh sản phẩm mà gây chói…

Từ thực trạng đó, LED Ring Yongnuo ra đời như một giải pháp đem tới nguồn sáng ổn định cho người dùng. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về loại đèn đem đến nguồn sáng đa điểm trong bài viết dưới đây nhé!

LED Ring Yongnuo - Công cụ chiếu sáng tối ưu cho mọi cảnh quay 1

Đèn LED Ring là gì?

Đèn LED Ring là loại đèn gồm một vòng tròn đèn led có công dụng nhằm chiếu sáng đồng đều cho đối tượng. Theo đó, người dùng cần đặt camera của mình vào chính giữa đèn. Loại đèn này đặc biệt phổ biến trong các video trên YouTube, TikTok, chụp ảnh tự sướng hay ảnh chân dung. Đây cũng chính là công cụ tuyệt vời tạo ra hiệu ứng tròng mắt khi chụp ảnh selfie.

Các đặc điểm nổi bật của Đèn LED Ring:

  • Khi đặt ống kính camera vào tâm của vòng sáng, ánh sáng hắt lên đối tượng hoàn toàn đồng đều và rực rỡ. Từ đó, tránh được tình trạng bị bóng ở trên vật thể hay khuôn mặt của đối tượng chụp ảnh

  • Thường được sử dụng để chụp những phần chi tiết nhỏ của đối tượng do cấu tạo dải sáng đồng đều và toàn phần

  • Có thể linh hoạt điều chỉnh độ cao, phù hợp cho các môi trường chụp ảnh ở nhiều vị trí khác nhau

LED Ring Yongnuo - Công cụ chiếu sáng tối ưu cho mọi cảnh quay 2

Thông thường, Đèn LED Ring có khả năng chiếu sáng rất tốt và bao bọc đối tượng chụp ảnh trong nguồn sáng. Tuy nhiên, chúng chỉ thích hợp khi chụp ảnh với các vật thể ở gần, còn các vật thể ở xa sẽ cần những loại đèn chùm công suất lớn hơn. Loại đèn này còn rất linh hoạt trong điều chỉnh và thay đổi cường độ cũng như độ ấm của ánh sáng ở các phía của vòng trong, từ đó đáp ứng cho nhiều mục đích chụp ảnh sáng tạo khác nhau.

Xem thêm: Yongnuo - ống kính cho Canon và Nikon giá tốt 2022

Thương hiệu Đèn LED Ring Yongnuo

Yongnuo là một trong những thương hiệu đình đám chuyên sản xuất thiết bị chụp ảnh và hỗ trợ quay nổi tiếng có trụ sở tại tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc. Các sản phẩm mà Yongnuo cung cấp và phân phối ra thị trường có thể kể đến như đèn flash, đèn studio, kính lọc, đèn ring light…

Xem thêm: Đèn Flash Yongnuo - Thiết Bị Hỗ Trợ Nhiếp Ảnh Chuyên Nghiệp

Thiết bị của Yongnuo xuất hiện rộng rãi trên toàn thế giới, thậm chí ngay cả những nhà phân phối cực lớn như Amazon hay bhphotovideo... cũng bày bán sản phẩm mang thương hiệu Yongnuo. Đối tượng mà hãng hướng đến là người dùng có thu nhập ở mức trung bình nên giá của các sản phẩm luôn ở mức tương đối rẻ.

LED Ring Yongnuo - Công cụ chiếu sáng tối ưu cho mọi cảnh quay 3

LED Ring Yongnuo YN608 - Hàng Nhập Khẩu

Ưu điểm nổi bật của Đèn LED Ring Yongnuo 

Thích hợp với chụp ảnh chi tiết

Đèn LED Ring Yongnuo được thiết kế tập trung tối đa cho mục đích phát trực tiếp và chụp ảnh selfie. Chúng được thiết kế bên ngoài với ngoại hình to bản và không có khung kèm. Nguồn sáng hình tròn được điều chỉnh bằng bảng điều khiển đi kèm ánh sáng riêng biệt có thể thay đổi độ dày mỏng, mờ nét một cách cực kỳ linh hoạt.

Ngoài ra, các chế độ nguồn sáng kép cũng có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu chụp ảnh khác nhau và ở điều kiện ánh sáng đa dạng giúp bạn hoàn toàn tự tin tạo nên nhiều tấm hình sáng tạo. 

Cho ra hình ảnh chân thực

Đèn LED Ring Yongnuo mang cấu tạo nguồn sáng đa điểm, cho ra chất ảnh vô cùng chân thực. Với ánh sáng mềm, không bị chói, chúng có thể làm nổi bật chủ thể và tạo các nét tinh tế và mềm mại trên khuôn hình. Bên cạnh đó, nhờ việc có thể điều chỉnh nhiệt độ màu mà chất lượng tạo khối khi chụp đường viền khuôn mặt của chủ thể được tăng cường. Từ đó, da của nhân vật sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, đồng thời cũng hoàn thiện các hiệu ứng video và tăng chất lượng cho hình ảnh.

LED Ring Yongnuo - Công cụ chiếu sáng tối ưu cho mọi cảnh quay 4

LED Ring Yongnuo YN308 - Hàng Nhập Khẩu

Hệ thống điều khiển thông minh

Đèn LED Ring Yongnuo được thiết kế bao gồm phần chân đèn cùng bộ điều khiển thông minh. Khi sử dụng bộ điều khiển này, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh màu sáng, cường độ và kiểm soát thời gian thực một cách chính xác theo yêu cầu cần có. 

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ quý giá của Huy Hoàng Digital. Hy vọng rằng qua những thông tin, bạn sẽ có thêm lựa chọn khi tìm kiếm sản phẩm LED Ring Yongnuo hỗ trợ livestream và chụp ảnh selfie nhé!

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo