Các thông số cơ bản khi chọn mua ống nhòm

Bất kỳ ai trong số chúng ta khi đi du lịch, quan sát thiên văn, xem bóng đá đều nên trang bị cho mình một chiếc ống nhòm. Khi lựa chọn ống nhòm, chắc hẳn ai cũng sẽ phân vân không biết loại ống nhòm nào phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những thông số cơ bản khi chọn mua ống nhòm trong bài viết dưới đây.

1. Một số thông số kỹ thuật của ống nhòm

1.1. Chất lượng

Một chiếc ống nhòm có chất lượng tốt dựa trên những tiêu chí sau:

+ Kiểu dáng đẹp

+ Độ bền, trọng lượng, khả năng chống chịu với thời tiết

+ Thiết kế và kích cỡ của lăng kính, lớp phản quang được chế tạo cao cấp

+ Chất liệu vỏ bọc ống nhòm

+ Cơ cấu lấy nét của ống nhòm

1.2. Độ phóng đại

Ống nhòm Nikon Action EX 12x50 CF

Hai thông số cơ bản của một chiếc ống nhòm là là độ phóng đại và kích cỡ của vật kính. Bạn nên tìm hiểu về hai thông số này thật kỹ trước khi đưa ra quyết định mua ống nhòm.

1.3. Thương hiệu

Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trong quyết định đến chất lượng của máy ảnh  vì vậy bạn nên chọn những loại ống nhòm từ những thương hiệu uy tín.

Xem thêm: Cách chọn mua phông nền đẹp chụp ảnh cho studio

2. Các loại ống nhòm được ưa chuộng

2.1. Ống Nhòm Nikon COOLSHOT 40I GII

Ống Nhòm Nikon COOLSHOT 40I GII

- Với công nghệ LOCKED ON, một trong những lỗi lớn nhất trong đo khoảng cách chơi gôn sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể tự tin thực hiện cú đánh của mình. 

- Khi chơi thông thường, hãy tận dụng tính năng đo khoảng cách được điều chỉnh theo độ dốc của chế độ Golf, để giúp bạn thực hiện tốt hơn trên các sân mà các tính năng lên dốc và xuống dốc khiến bạn khó đánh giá khoảng cách. Và khi bạn đang chơi trong một giải đấu, các quan chức có thể thấy rõ Chỉ báo khoảng cách thực tế nhấp nháy màu xanh lục, vì vậy họ có thể chắc chắn rằng bạn đang tuân thủ các quy tắc. Chỉ với một nút chạm, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa hai chế độ, giúp bạn học cách đánh giá khoảng cách hiệu quả hơn cho những lần chơi sau.

- Công nghệ HYPER READ cho phép bạn đo khoảng cách tức thì, hiển thị kết quả trong thời gian nhanh như chớp (xấp xỉ) 0,3 giây, bất kể khoảng cách bạn cần bao quát. Với kết quả đọc tức thời, bạn có thể chọn câu lạc bộ và thực hiện cú đánh của mình mà không cần do dự, giúp trận đấu diễn ra suôn sẻ. Phạm vi đo lường mở rộng giờ đây bao gồm các khoảng cách từ 7,5-1460 m, cải thiện tính dễ đo cho thanh cờ.

- Kiểu dáng nhỏ gọn hơn, ngoài ra nó cũng nhẹ để mang theo thoải mái và dễ sử dụng trong những ngày dài vui chơi. Độ giảm mắt 18mm mang lại sự thoải mái khi xem cho mọi người - ngay cả khi đeo kính - và mắt kính một mắt 6x chất lượng cao có lớp phủ nhiều lớp cho hình ảnh sáng và rõ ràng. Với tất cả các tính năng này được đóng gói trong một thân máy chống mưa, máy đo khoảng cách laser này sẽ giúp bạn dẫn đầu cuộc chơi trong mọi thời tiết.

2.2. Ống nhòm Nikon COOLSHOT PRO STABILIZED

Ống nhòm Nikon COOLSHOT PRO STABILIZED

- COOLSHOT PRO STABILIZED mới cung cấp một lợi thế lớn cho những người chơi gôn dựa vào các phép đo khoảng cách chính xác trước khi chụp: Sự tự tin không thể lay chuyển. Thông qua công nghệ ổn định chuyển động tay nhỏ xảy ra trong khi khác nhau, COOLSHOT PRO STABILIZED cho phép bạn thu được các vật nhỏ nhanh hơn và sau đó đưa tia laser lên mục tiêu tự chính xác hơn. Phạm vi đo lường 8-1200 mét. Độ chính xác đáng kinh ngạc .

- Ống nhòm đo khoảng cách golf Cool Shot Pro Stabilized sử dụng công nghệ độc quyền của Nikon ổn định qua từng đường ngắm thông qua lăng kính và các tia laser độ chính xác, cân bằng cao.

- Tại trung tâm của COOLSHOT PRO STABILIZED mới là hệ thống ổn định quang học của Nikon, được thiết kế để giảm rung của hình ảnh trong khung ngắm do chuyển động tay , đồng thời căn chỉnh hình ảnh được xem bằng chùm tia laser được kích hoạt để nhanh hơn , chính xác hơn.

- Công nghệ Nikon HYPER READ thế hệ tiếp theo của NIKON luôn hiển thị kết quả đo lường trong khoảng. 0,3 giây - bất kể khoảng cách. Công nghệ ID (Incline / Decline) giúp tính toán độ dốc để căn đúng điểm rơi của lỗ golf

- COOLSHOT PRO STABILIZED có tính năng chỉ báo khoảng cách thực tế cho tín hiệu rõ ràng .

- Công nghệ LOCKED ON , bắt điểm chính xác

- Màn OLED cao cấp

- Thiết kế tiện dụng, nhỏ gọn và nhẹ, chống thấm nước tốt.

Xem thêm: Đèn led vòng tròn chụp ảnh nào dành cho bạn?

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về các thông số cơ bản của ống nhòm. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo