Đèn led vòng tròn chụp ảnh nào dành cho bạn?

Đèn led vòng tròn là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc chụp ảnh, livestream hiện nay. Bạn là một youtuber, thợ chụp ảnh, người bán hàng online, hay đơn giản bạn muốn có những bức hình đẹp trong điều kiện thiếu sáng? Chiếc đèn led vòng tròn chụp ảnh sẽ giúp bạn có được ánh sáng khi lên hình thật tự nhiên. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về các mẫu đèn led vòng tròn chụp ảnh được ưa chuộng nhất trong bài viết dưới đây.

1. Đèn LED Ring RL-18

Đèn LED Ring RL-18

Đèn LED Ring RL-18BK có dạng tròn gồm 240 bóng LED siêu sáng giúp bạn có thể có được hiệu ứng ánh sáng mong muốn, phù hợp dùng trong các studio chuyên nghiệp, đặc biệt là khi chụp mẫu, chụp chân dung.

Khi chúng ta muốn chuyển đổi sang chế độ màu ấm hơn, có thể lắp bộ filter nhựa màu vàng vào. Chiếc đèn được cấp thêm 1 bộ adapter nối nguồn với điện áp là 15V. Điều chỉnh sáng tối bằng chức năng tùy chỉnh dimmer.

Với thiết kế linh động của đèn, kết hợp cùng 2 bộ filter có thể tùy biến theo nhu cầu quay, chụp...các bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn với những tác phẩm sáng tạo của mình. Chất lượng hình ảnh sắc nét, lung linh. Giảm thiểu độ mờ ở những góc khuất trong môi trường bóng râm, thiếu ánh sáng. Bạn còn có thể tùy chỉnh theo tông màu mình thích nhằm sáng tạo cho bức ảnh lạ mắt hơn, phù hợp với những trường phái chuyên nghiệp đặc thù.

Đèn LED Ring RL-18

Xem thêm: Vì sao chiếc túi xách máy ảnh là phụ kiện không thể thiếu?

2. LED Ring Yongnuo YN608

Đây là một loại đèn LED video hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt và làm cho video trực tiếp và ảnh tự sướng. YN608 thông qua thiết kế ngoại hình cực lớn, hình khuyên và không khung. Nguồn sáng hình khuyên được sử dụng và bảng điều khiển ánh sáng đặc biệt được trang bị làm cho ánh sáng phía trước đầy hơn, mềm và không bị mờ. Chế độ hỗ trợ nguồn kép đáp ứng tất cả các loại yêu cầu chụp, ánh sáng ở mọi góc độ sẽ giúp bạn nắm bắt được các bóng đèn một cách hoàn hảo.

- Chất lượng hình ảnh trung thực

Hiệu ứng ánh sáng rất quan trọng đối với video trực tiếp và ảnh tự sướng!Ánh sáng video YN608 LED, được thiết kế nguồn sáng từ nhiều điểm, làm cho ảnh trở nên tinh tế và mềm mại. Nhiệt độ màu chính xác tăng cường chất lượng khối cho đường viền khuôn mặt, làm cho da trắng và sáng bóng, đồng thời hoàn thiện chất lượng video và chất lượng hình ảnh.

LED Ring Yongnuo YN608

- Thiết kế chiếc nhẫn lớn

Diamter của YN608 là 50cm.Thông qua bộ lọc ánh sáng màu xanh, thật dễ dàng để có được những chiếc đèn hình tròn quyến rũ. Nâng cao đôi mắt của bạn, và chúng quyến rũ hơn.

- Nguồn sáng từ nhiều điểm

YN608 được làm bằng 608 chiếc đèn LED.Chip lớn, nguồn ánh sáng LED của chỉ số kết xuất màu cao (CRI), tiêu thụ năng lượng thấp và độ sáng cao cung cấp cho máy ảnh chụp đủ ánh sáng tự nhiên và cân bằng, đồng thời thể hiện hiệu ứng khẩu độ không bóng.

- Hệ thống điều khiển không dây

YN608 được trang bị bộ điều khiển từ xa đặc biệt.Với bộ điều khiển từ xa này, bạn có thể kiểm soát thời gian thực theo yêu cầu độ sáng theo hiệu ứng ánh sáng một cách chính xác và nhanh chóng

- Chế độ cấp nguồn

YN608 hỗ trợ pin của NP-F series.Khi không khí YN600 được sử dụng ngoài trời, bạn nên sử dụng nó với pin lithium NP-F750 để có được trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn. YN608 hỗ trợ sử dụng lâu dài với bên ngoài DC chính của 12V 5A. YN608 thông qua Yongnuo độc quyền LED công nghệ lái xe liên tục hiện tại mà không giúp đỡ rất nhiều để có hiệu quả tránh nếp gấp và đèn flash nhấp nháy. Cài đặt ánh sáng từ mọi góc độ, chụp ảnh hoàn hảo. YN608 được trang bị công cụ xử lý đặc biệt và thiết thực. Với túi lưu trữ, rất thuận tiện để bạn chụp YN608 để chụp.

Xem thêm: Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 - micro chuyên nghiệp

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về đèn led vòng tròn chụp ảnh. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo