Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 - micro chuyên nghiệp

Một người sản xuất nội dung video chuyên nghiệp như các youtuber rất cần đến sự hỗ trợ của các loại phụ kiện thu âm. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về một loại micro chất lượng cao - micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 trong bài viết dưới đây.

1. Mở hộp Saramonic Blink 500 B3

Sản phẩm sử dụng thiết bị phát clip-on siêu nhỏ gọn với phần tử micrô tích hợp. Bộ thu kênh đôi siêu nhỏ gọn cắm trực tiếp vào cổng Lightning của thiết bị iOS của bạn, cho phép nó hoạt động liền mạch với iPhone hoặc iPad của bạn. Chỉ cần bạn cắm bộ thu và bật nguồn bộ phát để truy cập chức năng âm thanh không dây đáng tin cậy ngay lập tức.

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 - micro chuyên nghiệp

Xem thêm: Những điều cần biết về đèn led chụp ảnh studio

2. Kết nối, Nguồn và Bắt đầu

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 - micro chuyên nghiệp

Với bộ thu và bộ phát được ghép nối tại nhà máy, hệ thống Blink 500 dễ sử dụng cho mọi người, các nhà quay phim, vlogger, người dùng YouTube và nhà báo trên thiết bị di động. Công nghệ tiên tiến xử lý một cách vô hình các tác vụ phức tạp như chuyển kênh để tránh tình trạng bỏ mạng, để lại cho bạn một hệ thống được sắp xếp hợp lý và đơn giản, không yêu cầu trình đơn hoặc cấu hình thủ công tẻ nhạt.

Hệ thống Blink 500 sử dụng độ phân giải 24-bit / 48kHz cùng một tiêu chuẩn âm thanh được sử dụng trên toàn thế giới. So với micro tích hợp trên máy ảnh và thiết bị di động, hệ thống Blink 500 cung cấp độ trung thực và rõ ràng được cải thiện đáng kể với ít tiếng ồn hơn.

Blink 500TX được trang bị các nút tăng âm chuyên dụng để cho phép điều chỉnh mức tín hiệu nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể giảm âm lượng xuống hết cỡ để tắt tiếng máy phát một cách hiệu quả.

Vì Blink 500 RXDi là bộ thu kênh đôi nên nó có thể xử lý đồng thời hai bộ phát không dây Blink 500TX. Nếu bạn cần mở rộng hơn nữa, bạn có thể sử dụng tối đa 18 hệ thống Blink 500 cùng một lúc để chứa tối đa 36 micro không dây.

Xem thêm: Vì sao chiếc túi xách máy ảnh là phụ kiện không thể thiếu?

3. Micro tích hợp cho hoạt động không dây đích thực

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 - micro chuyên nghiệp

Blink 500TX có một micrô tụ điện thu nhỏ được tích hợp sẵn với kiểu thu âm omni giúp ghi lại âm sắc giọng nói rõ ràng và tự nhiên. Bạn có thể kẹp nó vào quần áo, trượt vào túi áo sơ mi, đặt trên bục hoặc cầm trên tay, sau đó cắm vào đầu vào 3,5mm của máy phát; máy phát tự động chuyển sang micro bên ngoài để bạn không phải bận tâm chọn nguồn đầu vào.

Micrô lavalier bao gồm một tấm chắn gió bằng xốp giúp giảm tiếng ồn do gió nhẹ, hơi thở và hệ thống điều hòa không khí gây ra. Để tăng cường giảm tiếng ồn của gió mạnh hơn, có thể lắp một kính chắn gió có lông riêng biệt như Saramonic LM-WS vào micrô.

4. Không dây kỹ thuật số 2,4 GHz ổn định và đơn giản

Trong khi các hệ thống không dây tương tự điển hình dễ bị nhiễu sóng từ TV và sóng vô tuyến, hệ thống kỹ thuật số Blink 500 tránh được điều đó bằng cách hoạt động ở băng tần 2.4 GHz, chiếm các tần số ngoài tần số của truyền hình, truyền vô tuyến và hệ thống micro không dây UHF.

Trong phạm vi phổ tần 2,4 GHz, Blink 500 tự hào có tính năng nhảy kênh tự động để giảm thiểu tiếng ồn và hiện tượng bỏ hình ở khoảng cách tầm nhìn lên đến 164 feet. Để có hiệu suất tối ưu, nên sử dụng các môi trường có lưu lượng Wifi / 2,4GHz hạn chế và tối thiểu các vật cản vật lý.

5. Các tính năng khác

Thiết bị có trọng lượng nhẹ, vỏ siêu nhỏ gọn. Bộ thu plug-in mỏng sẽ không ảnh hưởng đến hoạt động của gimbal. Đầu nối Apple Lightning nam được chứng nhận MFi cắm trực tiếp vào cổng Lightning của thiết bị của bạn. Bộ thu không yêu cầu pin hoặc sạc

Các chỉ báo LED thông minh của máy phát hiển thị nguồn, mức âm thanh, mức pin yếu và trạng thái sạc. Pin bên trong của Transmitter kéo dài 5 giờ giúp bạn tiếp tục các cảnh quay dài hoặc nhiều hợp đồng biểu diễn chạy và súng trong một ngày Cấp nguồn cho máy phát hoặc sạc lại pin lithium-ion bên trong của nó thông qua kết nối USB Type-C.

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về micro thu âm chuyên nghiệp. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo