Những điều cần biết về đèn led chụp ảnh studio

Studio nào cũng sẽ cần đến đèn led để hỗ trợ ánh sáng khi chụp ảnh. Nhờ ánh sáng từ đèn led mà sản phẩm được chụp sẽ có màu sắc lung linh, bắt mắt hơn. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những điều cần biết về các loại đèn led chụp ảnh studio trong bài viết dưới đây.

1. Đèn LED Video Light Yongnuo YN-216

Đèn LED Video Light Yongnuo YN-216

Đèn LED Video Light Yongnuo YN-216 cho chất lượng đèn LED cao với các hạt đèn của chip phát sáng cực lớn, độ sáng mạnh. Chấp nhận những mờ kỹ thuật số mã hóa có thể được điều chỉnh riêng biệt để mờ thô và chế độ mờ tốt, thuận tiện hơn để sử dụng.

Thông qua các con chip LED lái xe chuyên nghiệp, sẽ cho ánh sáng ổn định và hiệu quả lên đến 93%. Có thể được cài đặt trên máy ảnh hay sửa chữa trên một chân máy để sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm còn trang bị bốn tấm nhiệt độ màu được cấu hình và phù hợp để sử dụng trong môi trường khác nhau. Cung cấp 3 loại chế độ cung cấp điện năng để đáp ứng đa dụng của bạn trong một thời gian dài.

Xem thêm: Tripod máy ảnh gì? Tìm hiểu về cấu tạo và chức năng của tripod máy ảnh

2. Đèn LED Yongnuo 600 Air Bicolor

Đèn LED Yongnuo 600 Air Bicolor

Đèn LED Yongnuo 600 Air Bicolor có thiết kế gọn nhẹ, mỏng phù hợp để gắn trên một DSLR hoặc máy quay. Đèn có 192 đèn LED, phân chia đều giữa ánh sáng ban ngày và vonfram.

Yongnuo 600 Air Bicolor thông qua đèn LED SMD như là nguồn ánh sáng mà cung cấp ánh sáng mềm mại và góc chiếu sáng rộng và nó làm cho ánh sáng của YN 600 Air thích hợp chiếu từ một khoảng cách gần.

Sản phẩm có chỉ số đèn LED CRI cực cao, giá trị trung bình CRI lớn hơn 95 và gần với ánh sáng tự nhiên, cho khả năng khôi phục những màu sắc của đối tượng một cách hoàn hảo. Là thiết bị lý tưởng cho chiếu sáng gần và khi chụp chân dung.

Đèn LED Yongnuo 600 Air Bicolor sử dụng pin lithium NP-F hoặc nguồn 8V, điện 5A DC. Kết hợp với màn hình LED hiển thị thông tin kỹ thuật số rõ ràng và công suất đầu ra trực quan hơn.

Bên cạnh đó, thiết bị có thể điều chỉnh phạm vi nhiệt độ màu từ 3200K đến 5500K. Công suất và nhiệt độ màu có thể được điều chỉnh trơn tru bằng cách sử dụng núm điều khiển.

Xem thêm: Một số lưu ý khi lựa chọn chân máy ảnh chuyên nghiệp

3. LED Yongnuo YN-1200 Pro

LED Yongnuo YN-1200 Pro

LED Yongnuo YN-1200 Pro này được tích hợp 1200 5500K hạt đèn LED chất lượng cao với chip phát sáng cực lớn, đây là sản phẩm hoàn hảo cho các vị trí chụp, quay khác nhau trong phòng thu. YN1200 có thể được trang bị bốn pin lithium hoặc 19V bên ngoài và 5A trực tiếp cung cấp điện hiện nay rất thuận tiện cho việc sử dụng thời gian dài. Nó cũng có bộ điều khiển từ xa, giúp cho công việc của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.

Ánh sáng Yongnuo YN1200 LED được hình thành bởi 1.200 5500K hạt đèn chất lượng cao của chip phát sáng cực lớn, với độ sáng cao hơn với mức tiêu thụ năng lượng tương tự. Ngoài ra, nó trang bị công nghệ lái xe LED, đảm bảo ánh sáng không xuất hiện như sóng, hoạt nghiệm hoặc biểu hiện bất kỳ hiện tượng tiêu cực khác khi chụp.

Cải thiện hiệu quả hiệu suất chuyển đổi, do đó ánh sáng máy ảnh có thể bị mờ đi một cách chính xác và đáng tin cậy, và sẽ không dẫn đến tác dụng không mong muốn như ánh sáng lắc sau thời gian dài sử dụng. Đèn flash Yongnuo YN1200 LED có 2 màn hình kỹ thuật số cho phép bạn điều khiển dễ dàng. Bên cạnh đó, đèn có thiết kế rất mỏng nhẹ, với thiết kế dual-mã hóa, nó sẽ thuận tiện hơn để điều chỉnh độ sáng. 

Yongnuo YN1200 LED trang bị đa kênh không dây điều khiển từ xa, được sử dụng để điều chỉnh cường độ sáng và kiểm soát việc chuyển đổi của YN1200, thuận tiện để kiểm soát cường độ chiếu sáng và thiết bị chuyển mạch của 8 nhóm đèn video.

Một app di động được cung cấp trên trang web chính thức Yongnuo giúp bạn kiểm soát ánh sáng video LED này với điện thoại di động của bạn, đọc parameters hiện tại của các cường độ sáng và kênh, kiểm soát cường độ sáng và thiết bị chuyển mạch của 8 nhóm đèn video riêng lẻ. Các phiên bản hệ thống của điện thoại di động nên ít nhất là Android 4.3 với Bluetooth 4.0 hoặc IOS9.0 cài đặt trên iPhone 4S.

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về đèn led chụp ảnh studio. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo