Cách chọn mua phông nền đẹp chụp ảnh cho studio

Trong quá trình chụp ảnh nghệ thuật hay bất cứ thể loại ảnh nào đi chăng nữa thì việc dung hòa màu sắc giữa đối tượng chụp và background rất quan trọng. Nó là một trong số những tiêu chí quyết định liệu bạn có được những bức ảnh đẹp thu hút hay không. Màu sắc khác nhau của phông nền sẽ mang sắc thái và tâm trạng khác nhau, đồng thời phải dựa trên màu da của đối tượng, màu tóc, quần áo. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về những cách chọn phông nền đẹp chụp ảnh studio trong bài viết dưới đây.

1. Phông nền đẹp chụp ảnh đen

Phông Nền PVC (Đen)

Thọat nhìn ban đầu, phông nền đen gây ấn tượng về tâm trạng nhưng nó lại có công dụng tuyệt vời. Đối tượng khi được chụp sẽ trở nên thanh lịch hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn chụp bức chân dung của đối tượng, việc sử dụng phông nền đen là một ý tưởng hoàn hảo. Màu đen đứng phía sau đối tượng chụp có vai trò giúp bức chân dung trở nên lôi cuốn, đáng nhớ, khơi gợi những sự bí ẩn, tò mò cho người nhìn.

Cách chọn mua phông nền đẹp chụp ảnh cho studio

Xem thêm: Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 B3 - micro chuyên nghiệp

2. Phông nền đẹp chụp ảnh xám

Màu xám là một màu trung tính, pha trộn giữa đen và trắng. Đây là một màu sắc rất sang, hiện đại và tinh tế. Nó mang lại những hiệu ứng tuyệt vời cho việc nhiếp ảnh. Phông nền chụp ảnh màu xám có khả năng làm tăng sự tinh tế của bức ảnh, nhấn mạnh và làm nổi bật chủ đề mà làm đánh mất sự tập trung của người nhìn. Phông nền màu xám là loại phông nền chụp ảnh lý tưởng cho các loại sản phẩm như quần áo, đồ trang sức. Người nhìn chắc chắn sẽ bị cuốn hút vào những bức ảnh chụp với phông nền xám ngay từ cái nhìn đầu tiên.

3. Phông nền đẹp chụp ảnh trắng

Phông Nền PVC (Trắng)

Nếu bạn chưa biết nên chụp ảnh với phông nền như thế nào cho đẹp, bạn hãy chọn ngay cho mình một tấm phông nền màu trắng. Màu trắng là một màu được lựa chọn để làm phông nền phổ biến nhất. Sở dĩ chúng phổ biến nhất là vì đây là màu sắc cơ bản nhất, phù hợp với hầu hết các loại sản phẩm khác nhau. Đặc biệt, phông nền trắng mang lại một cảm giác của sự tinh khiết. Chính vì thế, bạn có thể sử dụng phông nền trắng để chụp ảnh cho trẻ sơ sinh, vật nuôi hoặc gia đình. Chắc chắn bạn sẽ có được những bức hình vô cùng hoàn hảo đấy.

Cách chọn mua phông nền đẹp chụp ảnh cho studio

Xem thêm: Đèn led vòng tròn chụp ảnh nào dành cho bạn?

4. Phông nền đẹp chụp ảnh vàng

Màu vàng là biểu tượng của sự hạnh phúc, vui vẻ. Độ sáng của màu vàng tiếp thêm năng lượng cho bất kỳ bức ảnh chân dung nào. Những bức ảnh thời trang mang hơi hướng năng động sẽ rất phù hợp với loại phông nền này. Tuy nhiên, đây, nó là một màu sắc mạnh mẽ và khá chói mắt nên sẽ khiến cho người nhìn cảm thấy mỏi khi nhìn trong khoảng thời gian dài. Do đó, bên cạnh màu vàng, bạn có thể bổ sung một vài gam màu tối hơn về cùng một chủ đề chụp để thực sự làm cho chúng nổi bật trong bức ảnh.

6. Phông nền đẹp chụp ảnh hồng

Phông nền chụp ảnh màu hồng đầy nữ tính rất phù hợp với chị em phụ nữ cũng như những chủ đề về tình yêu. Loại phông nền này còn được dùng để chụp ảnh chân dung của những người phụ nữ nữ tính, chụp các sản phẩm dành cho phụ nữ cũng rất đẹp. Màu hồng là một màu sắc vui tươi, thêm một chút đáng yêu, thu hút sự chú ý đến bản thân, nó thể hiện một cách tinh tế hơn nhiều so với những màu sắc mang tông sáng khác.

7. Phông nền đẹp chụp ảnh xanh dương

Màu xanh dương là một màu khá đẹp và được sử dụng thường xuyên trong nhiếp ảnh. Màu xanh có thể dùng để kết hợp cùng với sự nam tính, vì thế chùn thường được sử dụng đằng sau người đàn ông trong bức chân dung. Cùng với đó, các gam màu xanh càng tối thì càng thể hiện càng tốt sức mạnh của người đàn ông.

Mong rằng những thông tin trên đây hữu ích với bạn, giúp bạn có thêm thông tin về phông nền đẹp chụp ảnh cho studio. Nếu bạn cần được tư vấn cẩn thận hơn về sản phẩm này, hãy nhắn tin ngay cho Huy Hoàng Digital nhé!

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo