Các phụ kiện quay phim không thể thiếu của photographer chuyên nghiệp

Phụ kiện quay phim - “trợ thủ đắc lực” giúp quá trình tác nghiệp của các photographer diễn ra dễ dàng, hiệu quả hơn. Hôm nay, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về các phụ kiện quay phim cơ bản, lưu ý khi mua các phụ kiện quay phim và địa chỉ mua các phụ kiện quay phim uy tín, đáng tin cậy!

Các phụ kiện quay phim cơ bản bạn nên có

Dù là người mới bắt đầu tìm hiểu về quay phim, hay những người đã có kinh nghiệm lâu năm, các phụ kiện quay phim đều đóng một vai trò quan trọng giúp bạn có được những thước phim “để đời”.

Phụ kiện quay phim giúp quá trình chụp ảnh, quay video của chúng ta trở nên đơn giản hơn rất nhiều, được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các studio chuyên nghiệp.

Sau đây là những phụ kiện quay phim cơ bản bạn nên có ngay từ hôm nay:

Dụng cụ tản sáng

  • Ánh sáng đóng một vai trò quyết định trong quá trình quay phim, chụp ảnh, nhưng không phải lúc nào ánh sáng cũng hoàn hảo theo cách mà chúng ta muốn. 
  • Vì vậy, các dụng cụ tản sáng ra đời như một “trợ thủ” đắc lực, giúp khuếch tán và làm dịu ánh sáng, khiến bức ảnh thêm chân thực hơn. và làm đẹp da cho người mẫu.

phụ kiện quay phim 1

Đèn Tản Sáng Softbox 5 Trong 1

Bàn Xoay Chụp Sản Phẩm 360 Độ

  • Đây là một dụng cụ được sử dụng rộng rãi trong các studio chụp sản phẩm, phòng triển lãm, trang phục thiết kế chương trình, trưng bày sản phẩm, quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm xoay đa chiều.
  • Bàn xoay chụp sản phẩm 360 độ giúp quay chụp sản phẩm có kích thước lớn nhờ vào khả năng chịu tải lớn, thiết kế chắc chắn.
  • Ngoài ra, sản phẩm được tự động hóa, giúp quá trình lắp đặt và vận hành đơn giản, tiết kiệm thời gian, sử dụng an toàn. 

phụ kiện quay phim 2

Bàn Xoay Chụp Sản Phẩm 360 Độ (Đường Kính 35cm)

Gimbal

  • Gimbal (Tay cầm chống rung) là một thiết bị đặc biệt, có khả năng chống rung cho điện thoại, máy ảnh, máy quay khi di chuyển, nhằm đem lại những thước phim và hình ảnh với chất lượng cao, ổn định, mượt mà hơn.
  • Nhờ ngoại hình nhỏ gọn, dễ di chuyển và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại, Gimbal đang dần được ưa chuộng và trở nên phổ biến. Gimbal được yêu thích không chỉ với các photographer, vlogger làm việc quay dựng chuyên nghiệp mà cả những người chỉ đơn thuần coi nhiếp ảnh là một sở thích.

phụ kiện quay phim 3

Gimbal Zhiyun Weebill S

Lưu ý khi mua các phụ kiện quay phim

  • Hiểu rõ công dụng: Trước khi quyết định mua các phụ kiện quay phim, bạn nên hiểu rõ công dụng và tính năng riêng biệt của từng sản phẩm.
  • Hiểu nhu cầu của mình: Tùy từng nhu cầu mỗi người mà bạn có thể chọn các phụ kiện quay phim phù hợp. Có người cần phụ kiện điều chỉnh ảnh sáng, có người cần gimbal chống rung,... Hãy lựa chọn các sản phẩm đáp ứng được mong muốn của bạn.
  • Mua tại nơi uy tín: Bạn nên tìm mua các phụ kiện quay phim tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Ngoài ra cũng nên tìm hiểu chi tiết về cách thức bảo hành, quy định bảo hành của riêng mỗi nhà cung cấp.

Xem thêm: PHỤ KIỆN GO PRO CẦN CÓ GIÚP BẠN CHINH PHỤC ĐỈNH CAO

Nên mua các phụ kiện quay phim ở đâu uy tín, đáng tin cậy?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán phụ kiện quay phim với những mức giá và chất lượng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn địa chỉ mua uy tín, đảm bảo, tránh mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng của bạn.

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp phụ kiện quay phim uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách ưu đãi và giá cả hợp lý, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Xem thêm: PHỤ KIỆN MÁY ẢNH THIẾT YẾU CẦN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn tìm hiểu về các phụ kiện quay phim cơ bản, lưu ý khi mua các phụ kiện quay phim và địa chỉ mua các phụ kiện quay phim uy tín, đáng tin cậy. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và chọn cho mình các phụ kiện quay phim phù hợp, ưng ý nhất! 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo