Các mẫu dây đeo máy ảnh Peak Design có ở Huy Hoàng Digital

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại dây đeo máy ảnh khác nhau từ mẫu mã đến màu sắc, chất lượng. Bài viết hôm nay Huy Hoàng Digital muốn chia sẻ đến các bạn mẫu dây đeo máy ảnh Peak Design siêu bền bỉ và tiện lợi nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Dây đeo máy ảnh Peak Design

Dây đeo máy ảnh Peak Design là hãng dây đeo khá phổ biến với những người sử dụng máy ảnh hiện nay. Peak Design hoàn toàn có thể bảo vệ tốt và neo giữ chiếc máy ảnh của bạn được an toàn, chắc chắn nhất. Sản phẩm nổi bật nhờ có một nút gia cố 3 lớp gọi là Anchor, nút được gắn vào móc thép trên thân máy ảnh. Khi muốn thay máy ảnh khác, bạn chỉ cần bấm nút này nhấc dây ra khỏi máy, sau đó gắn dây vào chiếc máy ảnh khác là bạn đã có thể sử dụng. Thao tác vô cùng nhanh chóng, đơn giản và rất thuận tiện. Hệ thống kết nối Anchor của dây đeo máy ảnh Peak Design cũng kết nối chắc chắn, nhanh chóng hơn các dây đeo máy ảnh thông thường khác.

Dây Đeo Máy Ảnh Peak Design Slide Lite (Ash) - Hàng chính hãng

Dây Đeo Máy Ảnh Peak Design Slide Lite (Ash) - Hàng chính hãng

Các mẫu dây đeo máy ảnh Peak Design có ở Huy Hoàng Digital

1. Dây đeo máy ảnh Peak Design Cuff Wrist Strap

Dây đeo máy ảnh Peak Design Cuff là sản phẩm được thiết kế dây dạng thao tác nhanh, cho phép giữ máy ảnh bằng cổ tay và thao tác bấm máy chỉ bằng một tay. Sản phẩm được thiết kế bởi chất liệu bền bỉ, dai chắc với khóa hợp kim nhôm cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh dây đeo phù hợp. Mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho cổ tay. Với thiết kế thông minh, dây đeo Peak Design Cuff sẽ giúp bạn thao tác với máy ảnh nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Ngoài ra, sau khi tháo dây ra khỏi thiết bị, chiếc dây này có thể biến tấu làm chiếc dây đeo tay đầy phong cách.

Xem thêm : Có những loại mẫu dây đeo máy ảnh nào?

2. Dây đeo máy ảnh Peak Design Clutch Hand Strap

Dây máy ảnh Peak Design Clutch Hand Strap sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng vừa phải không quá phô trương như các mẫu dây máy ảnh khác. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, được lấy cảm hứng từ các thiết bị leo núi. Nó giúp cho chiếc máy ảnh của bạn luôn được an toàn, bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh, nới lỏng hay thắt lại khi sử dụng để mang lại sự thoải mái nhất. Dây máy ảnh Peak Design Clutch được thiết kế đủ lực để có thể giữ bất kỳ máy ảnh, ống kính hay phụ kiện đi kèm nào. Bởi nó được thiết kế nâng cấp để có thể giữ được trọng lượng lên đến 90kg và có khả năng chống mài mòn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn kết hợp được với hầu hết các đầu chân máy DSLR bao gồm máy ảnh full-frame và máy ảnh nhỏ không gương lật.

Dây Đeo Peak Design Clutch Hand Strap

Dây Đeo Peak Design Clutch Hand Strap

3. Dây đeo máy ảnh Peak Design Slide

Đây là chiếc dây máy ảnh vô cùng tiện lợi với ba cách đeo : đeo vai, đeo chéo, đeo cổ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh cách đeo tùy ý sao cho phù hợp thoải mái nhất khi sử dụng và đem lại sự an toàn cho thiết bị. Dây máy ảnh này có độ dài từ 99cm-150cm cùng bản dây to rộng, đi kèm với bộ đầu dây có thể thao tác nhanh gọn, dây gồm có hai mặt trơn và không trơn. Khóa độ dài của dây được thiết kế khá đơn giản, dễ dàng, khi khóa không bị trôi hay bai. 

Địa chỉ mua dây đeo máy ảnh Peak Design

Hiện nay, dây đeo máy ảnh Peak Design là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường và có rất nhiều địa chỉ phân phối hàng chính hãng với mức giá phải chăng. Bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng phụ kiện máy ảnh tốt. Huy Hoàng Digital là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị, phụ kiện máy ảnh nói chung và dây đeo máy ảnh Peak Design hàng chính hãng với giá thành hợp lý.

Dây đeo máy ảnh Peak Design Cuff Wrist Strap 2017 (Đen) - Hàng chính hãng

Dây đeo máy ảnh Peak Design Cuff Wrist Strap 2017 (Đen) - Hàng chính hãng

Xem thêm : Những phụ kiện cần thiết cho máy ảnh bạn không nên bỏ qua

Bài viết này Huy Hoàng Digital đã giới thiệu cho bạn về các mẫu dây đeo máy ảnh Peak Design. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm địa chỉ phụ kiện máy ảnh tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín chất lượng thì hãy liên hệ ngay đến với Huy Hoàng Digital nhé.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo