Bảng đèn LED di động Viltrox - Thiết bị tạo ánh sáng tự nhiên

Bảng đèn LED di động Viltrox - Thiết bị tạo ánh sáng tự nhiên 1

Ngày nay, việc chụp ảnh không còn đơn thuần là giải trí mà đã được đưa vào các hình thức khác như quảng cáo hay marketing sản phẩm. Để có được những bộ ảnh chân thực, sắc nét, các studio cần trang bị đầy đủ những phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh. Trong đó, bảng đèn LED di động hẳn đã không còn xa lạ với các nhiếp ảnh gia.

Tuy vậy, để lựa chọn được một bộ đèn LED chiếu sáng phù hợp với nhu cầu lại là thử thách không hề dễ đối với nhiều người bởi không phải ai cũng có đủ điều kiện để dùng thử các mẫu sản phẩm khác nhau. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về bảng đèn LED di động Viltrox nhé!

Bảng đèn LED di động là gì?

So với những bộ đèn flash tạo ra các chùm ánh sáng chớp nhoáng thì bảng đèn LED lại là phụ kiện dành cho máy ảnh, cung cấp ánh sáng đồng đều và liên tục cho người chụp. Loại đèn này rất phù hợp cho những studio chụp ảnh sản phẩm quảng cáo. Ngoài ra, bảng đèn LED di động cũng rất linh hoạt với nhiều tùy chọn ánh sáng bổ sung đa dạng cho từng mục đích sử dụng.

Một số bảng đèn LED hiện nay đã có thêm các tính năng hỗ trợ cài đặt độ sáng và chỉnh sửa nhiệt độ màu cho máy ảnh, giúp linh hoạt trong việc cho ra những mảng sáng ưng ý, chất lượng ánh sáng tốt nhất. Đối với các chế độ chiếu sáng, bảng đèn LED cũng cung cấp những dải ánh sáng rất khác nhau tùy thuộc vào ý muốn của người dùng.

Xem thêm: LED Ring Yongnuo - Công cụ chiếu sáng tối ưu cho mọi cảnh quay

Bảng đèn LED di động Viltrox - Thiết bị tạo ánh sáng tự nhiên 2

Bảng Đèn LED Di Động Viltrox RB08P RGB 2500K - 8500K

Tại sao nên lựa chọn bảng đèn LED di động Viltrox

Trong các yếu tố quan trọng quyết định tính thẩm mỹ cho một bức ảnh, ánh sáng là một thành phần quan trọng và cơ bản nhất. Nếu ánh sáng không thuận lợi, các chủ thể trong bộ ảnh sẽ trở nên tối tăm, u ám. Hơn nữa, không phải lúc nào ánh sáng tự nhiên cũng theo ý muốn của chúng ta, do vậy bảng đèn LED di động Viltrox là giải pháp tối ưu cho các nhiếp ảnh gia để có được những bộ ảnh ưng ý. Với sự trợ giúp của bảng đèn này, ánh sáng sẽ được trải đều và đầy đủ trên mọi chủ thể, từ đó cho ra các video hay những bức ảnh chân thực và tự nhiên nhất.

Bảng đèn LED di động Viltrox - Thiết bị tạo ánh sáng tự nhiên 3

Bảng Đèn LED Di Động Viltrox RB08 (24 Bóng) (2500K-8500K) (CRI 95+)

Tổng quan về bảng đèn LED di động Viltrox

Bảng đèn LED di động Viltrox có kích thước 20cm x 13cm x 3cm với khối lượng thấp chỉ khoảng 0,26kg. Khi mua bảng đèn này, bạn sẽ nhận được thêm một bộ sạc và pin NP-F550 có thời lượng chiếu sáng lên đến 2 tiếng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi nhiệt độ ánh sáng linh hoạt từ 3300k đến 5600k và chỉnh cường độ sáng 20% tới 100% để cho ra mức độ ưng ý nhất.

Điểm nổi trội của bảng đèn LED di động Viltrox là nó có thể tạo ra ánh sáng gần như đồng nhất với với màu sắc của ánh sáng mặt trời, mang tới người dùng cảm giác chân thật. Loại ánh sáng của bảng đèn LED di động Viltrox này thường phù hợp với các nhiệm vụ như quay phim, chụp chân dung ngoài trời, chụp hình đám cưới hay chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng…

Cấu tạo của bảng đèn LED di động Viltrox

Bảng đèn LED di động Viltrox bao gồm 128 chiếc hạt LED ánh sáng trắng chất lượng cao và 14 hạt màu RGB với mức tiêu thụ điện năng thấp, tạo ra nhiệt độ màu ổn định và tự nhiên. Loại đèn này có thể được sử dụng nhằm hỗ trợ cho các phần nền sau, cung cấp ánh sáng mặt trời và đèn nền cho chủ thể. Ngoài ra, nó cũng có thể được cố định trên giá đỡ chân máy quay phim, máy ảnh để chiếu sáng trực tiếp khi sử dụng.

Bảng đèn LED di động Viltrox - Thiết bị tạo ánh sáng tự nhiên 4

Bảng Đèn LED Di Động Viltrox RB10

Bảng điều khiển thông minh 

Bộ bảng điều khiển của đèn LED di động Viltrox có màn hình HD LCD cho cảm giác cao cấp và thao tác dễ dàng hơn. Đồng thời, phần thân của đèn có thêm một núm điều khiển cơ bằng tay giúp người dùng có thể kiểm soát cường độ sáng và dải nhiệt độ của màu một cách thuận tiện.

Xem thêm: Đèn LED quay phim - “Bí mật” mà các photographer không nói cho bạn biết

Tóm lại, bảng đèn LED là công cụ không thể thiếu giúp có được những bộ ảnh chuyên nghiệp. Với tầm giá sinh viên, bảng đèn LED di động Viltrox có thể đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của người dùng từ thiết kế tối giản, thuận tiện sử dụng đến việc đem lại ánh sáng vô cùng tự nhiên. Hy vọng rằng qua bài viết trên của Huy Hoàng Digital, bạn sẽ tìm được mẫu đèn LED ưng ý nhé!

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo