Bạn đã biết những tính năng nổi bật của Microphone Boya M1 chưa?

Đối với những tín đồ làm video trên youtube thì việc ghi lại âm thanh giọng nói là một yếu tố vô cùng quan trọng và quyết định phần lớn chất lượng video. Chính vì thế, một chiếc microphone sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp cho bạn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một microphone để phục vụ cho quá trình quay video, làm vlog, phóng sự,... thì hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chiếc Microphone Boya M1 này xem nhé. 

Xem thêm: Mách bạn công dung và lưu ý khi chọn mua đèn LED máy quay phim

 Microphone Boya M1 có gì?

Khi mua sản phẩm Microphone Boya M1, bạn sẽ được nhận một bộ phụ kiện đầy đủ, bao gồm: Một chiếc Microphone Boya M1, tiếp đó là dây rắc kết nối mic với smartphone với nhau, rác kết nối mic với thiết bị máy ảnh, máy quay phim. Một bọc lọc gió gắn kèm với microphone, một giá đỡ (kẹp) microphone, một túi để đựng cũng như bảo vệ microphone. Và cuối cùng là sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành của nơi bạn mua thiết bị. 

Microphone Boya By M1 sử dụng hiệu quả nhất trong trường hợp nào?

Như đã biết, đây là thiết bị ghi âm giọng nói phục vụ cho quá trình quay video được chất lượng hơn. Chính vì thế, Microphone Boya M1 được sử dụng thích hợp và hiệu quả nhất cho những bạn quay video hoặc làm vlogs ở bất kỳ đâu bạn muốn. Và bởi tính năng tiện lợi, nhỏ gọn nên với Microphone này bạn có thể mang theo vô cùng dễ dàng. Sau đó chỉ cần kết nối với bất kỳ điện thoại, máy ảnh hay máy quay phim nào là bạn đã có thể tự tin tác nghiệp một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng. 

Tính năng nổi bật của Microphone Boya M1

Được trang bị công nghệ hiện đại, tiên tiến. Chính vì thế mà Microphone Boya M1 có nhiều tính năng nổi bật và rất được ưa chuộng. Có thể kể đến như sau: 

  • Microphone Boya M1 sử dụng được cho hầu hết các loại thiết bị. Như đã nói trên, bộ dụng cụ của microphone này có cung cấp  2 sợi rắc cấm. Một sợi dùng để kết nối giữa microphone với điện thoại thông minh, sợi còn lại để kết nối với máy ảnh, máy quay. Và 2 sợi dây được thiết kế tương thích với mọi dòng thiết bị. Vì thế mà bạn có thể an tâm sử dụng trên nhiều loại thiết bị tùy ý.
  • Có thiết kế nhỏ gọn: Boya M1 có kích thước đường kính 22mm và độ dài khoảng 81mm. Đó là một con số được đánh giá là nhỏ, gọn so với một chiếc microphone di động thường. Điều này đã giúp khả năng mang đi và sử dụng thiết bị trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Khả năng thu âm định hướng: Thu âm định hướng của Boya M1 cho phép chúng ta thu âm giọng nói theo hướng thẳng và hai bên. Điều này sẽ giúp âm giọng nói của bạn khi thu hoàn chỉnh, tròn trịa hơn. Ngoài ra, với trang bị công nghệ hiện đại này, microphone Boya M1 cũng sẽ hạn chế được việc lẫn các tạp âm trong quá trình thu đáng kể so với những microphone thông thường khác. 
  • Tần số: Âm thanh thu được từ Boya M1 sẽ cho chúng ta một âm trầm, ấm hơn so với các thiết bị microphone thông thường. Bởi nó được hỗ trợ dải tần số từ 18Hz - 35Hz. Tính năng này rất được nhiều người quay video ở lĩnh vực vlog, ASMR rất yêu thích.
  • Độ nhạy bén: Đánh giá độ nhạy của một chiếc microphone là khi chúng ta biết được âm thanh thu được sẽ to đến mức nào trong một mức điện đầu vào microphone. Và đối với Boya M1, độ nhạy từ -42dB +/- 1dB / 0dB=1V/Pa, 1kHz. Đây là một độ chạy vô cùng tốt. 

Lợi ích mà Microphone Boya M1 mang lại cho bạn là gì?

Với những tính năng ưu việt được nêu trên, Boya M1 đã cho được những lợi ích mà nó mang lại là vô cùng xứng đáng để trở thành một sự lựa chọn tốt cho người dùng. 

  • Được trang bị bộ sản phẩm đầy đủ, tiện lợi. Có 2 rắc cắm cổng 3.5 mm bao gồm rắc cắm TRS và TRRS. Vì vậy, nó có thể sử dụng cho đa dạng các dòng thiết bị khác nhau. Điển hình như các loại máy ảnh, máy quay phim và đặc biệt là có thể sử dụng cho hầu hết các thiết bị smartphone hiện nay. Bên cạnh đó, Boya M1 cũng bao gồm đi kèm các phụ kiện hỗ trợ gắn lên thiết bị Tripod hoặc gậy tự sướng hoặc gimbal.  
  • Trọng lượng chỉ có 86g và kích thước tương đối nhỏ. Vì vậy, nó khá gọn và nhẹ. Vô cùng thích hợp cho những người chuyên quay video hoặc có sở thích quay, chụp. Nhất là trong thời điểm xu hướng làm vloggers đang được ưa chuộng và nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, thiết bị cũng có thể dễ dàng bọc túi hoặc mang theo ra ngoài đường.
  • Lợi ích đặc biệt là microphone Boya M1 sử dụng nguồn điện của thiết bị sử dụng nó. Vì vậy, bạn sẽ không phải tốn thêm tiền để mua các phụ kiện khác như pin hay bộ nguồn. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc hay tránh trường hợp đang quay lại hết pin và phải chờ thiết bị sạc.

 

Xem thêm: Ống nhòm Nikula Nhật Bản - mang cả thế giới rộng lớn vào tầm mắt của bạn

Trên đây là những tính năng nổi bật của Microphone Boya M1 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Huy Hoàng Digital hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị và chất lượng cho những chiếc video của mình. Và hãy liên hệ chúng tôi nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ thêm nhé.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo