Tủ Chống Ẩm Nikatei - Thiết bị không thể thiếu cho dân nhiếp ảnh

Tủ chống ẩm được sử dụng khá rộng rãi trong đời sống của chúng ta. Nó không chỉ là thiết bị đơn thuần  sử dụng để bảo quản dành riêng cho máy ảnh hay máy quay phim chuyên dụng, mà nó còn được dùng để bảo quản các vận dụng nói chung. Bài viết này hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về tủ chống ẩm Nikatei, cấu tạo, nguyên lý cùng sự phong phú về khích thước của loại tủ chống ẩm này.

Nikatei chính sự lựa chọn đáng tin cậy của mọi khách hàng

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2006, trải qua hàng chục năm nỗ lực phát triển, hãng Nikatei đã khẳng định được chất lượng sản phẩm khi phát triển được một hệ thống đại lý lớn trải rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nikatei là dòng sản phẩm có độ tin cậy rất cao vì có nhiều ưu điểm vượt trội so với những dòng tủ chống ẩm của các hãng khác như tính năng hoạt động bền bỉ, tiết kiệm điện năng cùng khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu. Bên cạnh đó, hãng Nikatei không ngừng cải tiến sản phẩm để phù hợp với những nhu cầu mới của người tiêu dùng và sự biến đổi của khí hậu.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của tủ chống ẩm Nikatei

Tủ chống ẩm Nikatei được làm từ chất liệu tôn cao cấp dày 1.5mm rập khuôn, nó được hàn đính để đảm bảo kết cấu vững chắc cũng như tính thẩm mỹ, toàn bộ tủ được phủ bằng 2 lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét để tủ luôn sang bóng, bền mầu cùng với thời gian. Cấu tạo chính của tủ nikatei gồm một tủ sắt bên trong được lắp đặt Block chạy bằng IC với chức năng làm lạnh và hút, đồng thời là đồng hồ hiển thị độ ẩm.

tủ chống ẩm Nikatei

Tủ Chống Ẩm Nikatei NC-30C (Silver)

Kích thước của tủ chống ẩm Nikatei phong phú đa dạng dễ chọn lựa

Nếu như xét về hình dạng và kích thước của tủ chống ẩm nikatei được chia làm 2 dòng: Dòng tủ chống ẩm vừa, nhỏ và tủ chống ẩm lớn trên thực tế công dụng và chức năng của 2 dòng này đều giống nhau. Dòng tủ chống ẩm vừa và nhỏ với kích thước thông thường là từ 120l trở xuống thường được dùng trong các hộ gia đình để bảo quản các vật phẩm có kích thước vừa và nhỏ. Dòng tủ chống ẩm lớn có kích thước từ 120l trở lên, cho đến 1200l, được dùng nhiều trong các kho bãi, nhà máy, xí nghiệp... Dùng để bảo quản công cụ dụng cụ những vật phẩm lớn hơn.

tủ chống ẩm Nikatei

Tủ Chống Ẩm Nikatei NC-50S - Gold (50 Lít)

Xem thêm: CÁCH SỬ DỤNG DÂY NỐI MICRO VỚI MÁY TÍNH

Cơ chế điều khiển phong phú

Nếu xét về cơ chế điều khiển, hiển thị độ ẩm chúng ta có thể chia tủ chống ẩm Nikatei ra làm 2 dòng: Dòng điêu khiển Cơ (Hệ Cơ) và dòng điều khiển hệ điện tử (hệ điện tử).

Dòng điều khiển hệ Cơ:

Dòng sản phẩm có núm vặn bên phía trong của tủ, núm này được chia các khoảng ẩm khác nhau tùy theo từng màu sắc. Từ đó có thể phân biệt được, tiện dụng trong khi điều khiển độ ẩm khi cần. Người dùng sẽ xoay lum từ trái qua phải để có thể điều khiển độ ẩm khi cần bảo quản, phía bên ngoài thân tủ được thiết kế đồng hồ dạng cơ để người dùng theo dõi tình hình độ ẩm trong tủ. Như vậy có thể điều khiển mức độ ẩm tương ứng cho bảo quản các vật phẩm bên trong tủ. Ưu điểm của dòng này chính là nhược điểm của nó, chính điều khiển và hiển thị chế độ của dòng này rất bền và cũng dễ dàng khi sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn cần điều chỉnh độ ẩm trong tủ xuống khoảng 1-2 % thì dòng sản phẩm này khó có thể điều khiển. Bởi vì khoang chia độ ẩm khi điều chỉnh sẽ cách nhau khoảng 10% điều này tạo ra sai số.

tủ chống ẩm Nikatei

Tủ Chống Ẩm Nikatei NC-20 - Gold (20 Lít)

Dòng Điều khiển hệ điện tử:

Dòng này dùng dễ dàng hơn hơn dòng điều khiển cơ, ở điều khiển hệ cơ người dùng không thể điều khiển chính xác được độ ẩm đến từng đơn vị 1% độ ẩm thì dòng này người dùng có thể điều khiển được độ chính xác đến 1%. Điều chỉnh thông qua màn hình được gắn bên ngoài tủ, hơn nữa phím bấm để giới hạn độ ẩm lên xuống khi cần. Vì vậy khi các bạn bảo quản những vật dụng hay sản phẩm cần độ ẩm chính xác cao thì nên lưu ý đến vấn đề này. Bởi, đối với những vật phẩm này nếu có sai số thì độ ẩm sẽ ảnh hưởng đến quá trình bảo quản.

Xem thêm: CÁC MẪU BẢNG ĐÈN LED DI ĐỘNG CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Trên đây là lý do khiến tủ chống ẩm Nikatei trở thành vật không thể thiếu dành cho dân nhiếp ảnh và những người bảo quản đồ vật cần kiểm soát độ ẩm. Mua tủ chống ẩm Nikatei tại Huy Hoàng Digital để nhận được sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo