TOP sạc pin máy ảnh chất lượng cao cho những “tay nhiếp ảnh” chuyên nghiệp

Sạc pin máy ảnh là phụ kiện không thể thiếu với những người chơi máy ảnh. Một bộ sạc pin máy ảnh chất lượng cao sẽ giúp duy trì chất lượng và tuổi thọ máy ảnh của bạn đáng kể. Hôm nay, Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về thiết bị sạc pin cho máy ảnh, cách sử dụng sạc pin máy ảnh đúng cách, lưu ý khi bảo quản sạc pin và địa chỉ mua sạc pin máy ảnh uy tín, đáng tin cậy hàng đầu thị trường hiện nay!

Cách sử dụng sạc pin máy ảnh đúng cách

Sạc pin máy ảnh là “người bạn” đồng hành không thể tách rời với máy ảnh sử dụng pin. Tuy nhiên không phải ai trong chúng ta cũng biết cách sử dụng sạc pin máy ảnh sao cho đúng. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng sạc pin máy ảnh cùng Huy Hoàng Digital:

Sạc pin cho máy ảnh lần đầu tiên:

Với những chiếc máy ảnh mới tinh và lần đầu sử dụng, việc sạc pin máy ảnh rất quan trọng. Bạn nên sử dụng cho đến khi hết sạch pin trong máy ảnh rồi mới bắt đầu sạc. Lưu ý rằng bạn nên sạc trong thời gian từ 10 đến 12 giờ, việc này sẽ giúp ích cho dung lượng Pin của máy ảnh.

Sạc pin cho máy ảnh những lần sau:

Bạn không nên sạc pin máy ảnh khi pin vẫn còn đầy. Tuy nhiên, hạn chế tối đa trường hợp dùng “cạn” dung lượng pin rồi mới sạc. Hãy sạc ngay khi máy ảnh báo “Pin yếu”.

Việc sử dụng sạc pin máy ảnh đúng cách rất quan trọng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng sai cách, pin máy ảnh sẽ dần bị chai, ảnh hưởng tới dung lượng và thời gian sử dụng máy, khiến việc quay chụp của bạn sẽ trở nên rất bất tiện.

Xem thêm: BỘ PHỤ KIỆN GOPRO CỰC CHUYÊN NGHIỆP CHO DÂN NHIẾP ẢNH YÊU MẠO HIỂM

Lưu ý khi bảo quản sạc pin máy ảnh

Sau đây là những lưu ý giúp bạn bảo quản sạc pin máy ảnh hiệu quả, dễ dàng:

  • Nên sử dụng bộ sạc pin tương ứng với pin máy ảnh của bạn. Không sử dụng lẫn lộn bộ sạc pin này với loại pin khác. 
  • Để sạc pin ở nơi thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt, nhiệt độ cao.
  • Hạn chế va đập gây trầy xước, ảnh hưởng tới chất lượng bộ sạc pin.

TOP sạc pin máy ảnh giá rẻ - chất lượng cao

Sạc pin máy ảnh Canon LP-E17

  • Sản phẩm sạc pin máy ảnh Canon được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, máy sử dụng sạc pin Li-ion, gồm có Dock sạc, dây nguồn, hộp.
  • Máy có Chế độ 3 chu kỳ sạc thông minh và Chế độ ngắt tự động khi sạc đầy vô cùng tiện lợi.

sạc pin máy ảnh 1

Sạc pin máy ảnh Canon LP-E17

Sạc Pin Máy Ảnh For Nikon EN-EL14

  • Sản phẩm sạc pin máy ảnh cho dòng máy Nikon, có thiết kế nhỏ gọn, thông minh, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển hay đi du lịch.
  • Máy có Điện áp vào AC 100 - 240V, chất liệu cao cấp nên độ bền vượt trội và thích hợp sử dụng lâu dài.

sạc pin máy ảnh 2

Sạc Pin Máy Ảnh For Nikon EN-EL14

Bộ Sạc Pin Máy Ảnh Pisen LP-E6 (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

  • Bộ sạc pin tương thích với hầu hết các dòng máy ảnh của Canon như: Canon 5D II, Canon 5D III, Canon 60D, Canon 70D, Canon 7D, Canon 6D.
  • Thiết bị có khả năng sạc đầy pin nhanh chóng, đi kèm với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác và mang theo bên mình khi di chuyển.

sạc pin máy ảnh 3

Bộ Sạc Pin Máy Ảnh Pisen LP-E6 (Đen) - Hàng Nhập Khẩu

Địa chỉ mua sạc pin máy ảnh uy tín, đáng tin cậy nhất năm 2022

Bạn có thể tìm mua sạc pin máy ảnh tại các cửa hàng thiết bị máy ảnh, kỹ thuật số chuyên dụng. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bán trôi nổi trên thị trường, bạn nên tìm hiểu kỹ càng các địa chỉ bán và chọn ra một địa chỉ mua uy tín, đáng tin cậy.

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp sạc pin máy ảnh uy tín, chất lượng cao tại Sài Gòn. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, chính sách ưu đãi và giá cả hợp lý, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu thích và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Xem thêm: REVIEW MICRO THU ÂM KHÔNG DÂY SARAMONIC BLINK 500 PRO B2 CÓ NHỮNG GÌ NỔI BẬT ?

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn đi tìm hiểu về thiết bị sạc pin cho máy ảnh, cách sử dụng sạc pin máy ảnh đúng cách, lưu ý khi bảo quản sạc pin và địa chỉ mua sạc pin máy ảnh uy tín, đáng tin cậy hàng đầu thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và chọn cho mình sạc pin cho máy ảnh phù hợp, ưng ý nhất! 


 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo