Review micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 có những gì nổi bật ?

Micro Saramonic Blink 500 PRO B2 là mic thu âm không dây gắn với máy ảnh sản xuất bởi nhãn hiệu Saramonic USA. Được thiết kế với kích cỡ vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi cùng với việc nắm bắt xu hướng ngày càng đa dạng chức năng của người sử dụng trong tất cả các lĩnh vực như: filmaker, wedding, vlog, phóng sự,…Trong bài viết này hãy cùng Huy Hoàng Digital review micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 xem nó có đặc điểm nổi bật gì khiến nhiều người quan tâm đến vậy nhé.

Saramonic Blink500 Pro B2 có gì nổi bật?

Microphone Saramonic Blink500 Pro B2 là bộ mic không dây tốt nhất cùng giá thành cho các dân quay phim chuyên nghiệp. Có ba chỉ số chính của một video về mặt kỹ thuật là ánh sáng, âm thanh và độ ổn định.Trước hết sẽ nói về âm thanh để đánh giá bộ micro không dây Saramonic Blink500 Pro B2. Không phải một micro tích hợp nào khi dùng máy ảnh, điện thoại thông minh hay cà máy quay đều có thể cung cấp âm thanh giọng nói chất lượng cao.

Review micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2

 Có lẽ vòng lặp radio là một trong những giải pháp phổ biến nhất để ghi âm giọng nói chất lượng tốt. Saramonic đã sản xuất bộ micro không dây Blink500 Pro B2 hoàn toàn độc đáo. Nhà phát hành đã làm rất nhiều công đoạn thay đổi về các lỗi để hệ thống đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chuyên nghiệp.

Saramonic được biết đến phổ biến với những nhà quay phim hoặc người viết blog nhờ sự đa dạng đáng kinh ngạc về micro cùng các phụ kiện ghi âm bổ sung. Khoảng 12 tháng trước, nhà phát hành đã ra mắt một hệ thống không dây nhỏ gọn được gọi là Blink500. Nó là một hệ thống vô tuyến rất dễ sử dụng và linh hoạt.

Và hoàn toàn có thể nói rằng sản phẩm này là một giải pháp tuyệt vời cùng những âm vực tuyệt vời. Tuy vậy, thế hệ đầu tiên vẫn xuất hiện những mặt hạn chế ảnh hưởng đến những điều chỉnh nhất định trong quá trình làm việc.

Ngay sau đó micro không dây Saramonic B500 Pro B2 được cập nhật và ra mắt cùng với một hộp sạc đặc biệt.

Review micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2

Chất lượng âm thanh ấn tượng của Micro Saramonic Blink 500 PRO B2

Khi so sánh  Blink 500 Pro  với micro tích hợp trên máy ảnh hay thiết bị di động thì nó đem lại độ rõ ràng, trung thực được nâng cao đáng kể hơn với ít tiếng ồn.

Saramonic Blink 500 Pro B2 có độ phân giải âm thanh lên đến 24 bit/44,1kHz, đem lại cho bạn âm thanh chất lượng tương đương tiêu chuẩn âm thanh được các nhà nghiên cứu âm thanh trên toàn thế giới sử dụng với mức giá hợp lí.

Ngoài ra, bộ phát giờ đây có thể tắt/bật tiếng ngay lập tức mà không cần phải tác động vào nút chỉnh âm lượng. Bộ thu có đầu ra tai nghe cùng đường truyền riêng biệt cho phép theo dõi âm thanh trong thời gian thực mà lại không gây mất liên kết với thiết bị ghi âm của bạn.

Cùng với đó, mỗi người sẽ nói với tần số âm lượng khác nhau nên Sara đã trang bị cho Blink 500 Pro B2 những nút tăng âm chuyên dụng để có thể di động điều chỉnh mức tín hiệu dễ dàng hợp lí.

Review micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2

Xem thêm: HƯỚNG DẪN CHỌN TÚI ĐỰNG LENS - GỢI Ý 1 VÀI MẪU TÚI CHẤT LƯỢNG

Thông số kỹ thuật Saramonic Blink500 Pro B2

  • Băng tần RF: 2400 - 2483,5 MHz
  • Tần số: 2,4 GHz
  • Công suất ra RF: 10 mW
  • Độ trễ giọng nói: 6 m/s
  • Tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm: ≥70dB
  • Mức đầu vào âm thanh: -30 đến -42dBv
  • Độ méo: 10,1%
  • Điều khiển khuếch đại âm thanh: 11dB, 18dB, 25dB
  • Độ phân giải kỹ thuật số: 24-bit / 48kHz
  • Phạm vi hoạt động tối đa: 70m với chướng ngại vật và 100m trong khu vực mở
  • Đáp ứng tần số: 20Hz - 16kHz
  • Số lượng tổ hợp Micro hoạt động đồng thời: 18 đến 36 bộ mic
  • Thời gian pin: 5 giờ
  • Đầu cắm sạc: USB Type-C
  • Pin: Lithium Li-ion 3.7V / 400mAh
  • Đầu vào: Micrô 3,5mm

Review micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2

Các chỉ báo trên TX :

  • 4 x Đèn LED xanh lam: Biểu thị mức năng lượng và âm thanh
  • 1 x Đèn LED xanh lá cây: Nhấp nháy khi sạc và tắt khi sạc xong
  • 1 x Đèn LED đỏ: Mức pin yếu

Các chỉ báo trên RX:

  • Nhấp nháy nhanh: ghép
  • Nhấp nháy: Không được ghép với bất kỳ TX
  • Solid Blue: Ghép nối với TX
  • 1 đèn LED màu xanh.

Phiên bản micro Saramonic Blink 500 PRO B2 đang được sử dụng phổ biến:

Micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 (TX+TX+RX) Màu đen

Micro Thu Âm Không Dây Saramonic Blink 500 Pro B2 (TX + TX + RX) 2 Phát + 1 Thu - Màu Trắng​

Xem thêm: TOP ĐẾ PIN CHO CANON CHẤT LƯỢNG CAO MÀ BẠN “KHÔNG THỂ BỎ QUA”

Trên đây là toàn bộ những review micro thu âm không dây Saramonic Blink 500 Pro B2 giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc về sản phẩm này. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua micro Saramonic Blink 500 Pro B2 thì không cần đi đâu xa hãy liên hệ ngay với Huy Hoàng Digital để được nhận được tư vấn nhiều hơn về dòng sản phẩm này nhé 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo