Top micro fifine bán chạy nhất 2022

Fifine là dòng micro thu âm chuyên nghiệp cho máy tính có thể kết nối qua cổng USB. Phục vụ cho nhu cầu trò chuyện hay ghi âm giọng hát hoặc thu âm bài giảng… Đây là dòng mic chuyên nghiệp dành cho máy tính bàn hay laptop, PS4… Bài viết sau đây hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về nhưng loại micro fifine bán chạy trên thị trường nhé.

Micro Fifine là gì?

Micro được chúng ta hay gọi tắt mà mic. Hiểu một cách đơn giản theo tính năng hoạt động thì nó là một thiết bị hỗ trợ việc thu âm thanh. Nó đóng vai trò trung gian giữ người nghe và nguồn âm. Nguồn âm ở đây là người cầm mic đang nói đó như: những người thuyết trình, các các sĩ,…  hoặc các vật thể phát ra âm thanh. Còn người nghe ở đây là khán giả.

micro fifine

Còn nói dựa góc độ có tính chuyên ngành hơn thì micro fifine là một loại cảm biến thực hiện chuyển đổi tín hiệu âm thanh sang tím hiệu điện.

Chúng ta thường thấy micro được dùng để các ca sĩ hát hoặc những người thuyết trình nói hay hát karaoke. Thế nhưng trong thực tế nó được sử dụng ở nhiều các lĩnh vực khác nhau và rất đa dạng. Dễ gặp nhất là trong hệ thống karaoke, phòng thu âm, phát thanh truyền hình, trong sản xuất phim hay ở điện thoại và thiết bị thu âm máy tính, tăng âm, trợ thính,…Ngoài ra còn một số lĩnh vực khác như VoIP, nhận diện giọng nói hay cả những mục đích không liên quan gì đến âm thanh như cảm biến gõ cửa…

micro fifine

Vai trò của micro fifine

Như đã nhắc ở trên thì ngày nay micro được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực. Nó là thiết bị hỗ trợ quan trọng đối với các đối tượng như diễn thuyết hay diễn giả hay ca sĩ hay những công việc liên quan đến tương tác xã hội… hoặc là nhu cầu giải trí đơn giản như hát karaoke trong gia đình.  Bởi thế nó được sử dụng ngày càng phổ biến và thông dụng.

Khi hát karaoke hoặc thực hiện thu âm thì micro đóng góp khoảng 40 % chất lượng của bản thu âm và bài hát. Bởi thế trong các quán karaoke hoặc phòng thu người ta thường rất kỹ trong việc chọn micro.

Xem thêm: CÁC SẢN PHẨM MIC THU ÂM CHO IPHONE GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG CAO

Các loại micro fifine bán chạy

Microphone Thu Âm Fifine K683A - Micro Để Bàn

Micro Fifine

Bạn không sử dụng túi đựng bằng nhung cho mic. Bởi vì nó là phong cách của một con ngựa với thân kim loại và được chế tạo chắc chắn. Nó luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn ở bất cứ đâu. Chỉ cần ném nó trong túi của bạn.
Cuộn bánh xe âm lượng điều chỉnh khi khán giả nói với giọng của bạn quá bé hay quá to trong trò chơi hoặc chương trình phát sóng hay hội nghị trên web giúp tiết kiệm thời gian tạm dừng hoặc kéo lên cấu hình. Bảng điều chỉnh
điều khiển âm lượng bổ sung theo dõi độ trễ thấp chỉ làm cho trải nghiệm sử dụng nó của bạn tốt hơn. Bạn không cần phải sử dụng tai của người khác để nghe xem mức độ đó có sai lệch hay không mà là của riêng bạn.

Microphone Thu Âm Fifine K690 - Micro Để Bàn

Micro Fifine

Các mặt đồng hồ trong FIFINE K690 có khả năng chịu lực rất tốt để tránh trường hợp vô tình quay. Và đèn LED cho bạn biết liệu micrô có bị tắt tiếng không hay do nhầm lẫn hay không. Tất cả các tính năng thân thiện với người dùng đều giúp bạn tránh khỏi những cái bẫy chết người làm hỏng chất lượng âm thanh mà bạn không hề hay biết.
Nó cũng có thể được sử dụng với điện thoại của bạn thông qua bộ chuyển đổi USB và mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới về tính linh hoạt và  tính di động. Dù bạn ở đâu đi nữa, trên giường hay trong bếp bạn đều có thể tổ chức hội nghị trực tuyến hay cuộc gọi video với âm thanh tốt nhất có thể.

Microphone Thu Âm Fifine K678 - Micro Để Bàn

Micro Fifine

Điều khác biệt của K678 so với phần còn lại của mic USB chính là giải pháp cho tất cả trong một được điều chỉnh giữ các ưu điểm của thiết lập XLR:tắt tiếng ngay lập tức, giành quyền kiểm soát hay giám sát trực tiếp trong khi loại bỏ sự bất tiện. 

Xem thêm: KINH NGHIỆM MUA CÁC MẪU ĐÈN STUDIO GODOX 2022

Trên đây là toàn bộ thông tin về micro fifine cũng như các loại micro fifine bán chạy nhất thị trường. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm mua và sử dụng micro fine hãy liên hệ với Huy Hoàng Digital để được giải đáp và tư vấn trực tiếp nhé.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo