Kinh nghiệm mua các mẫu đèn Studio GODOX 2022

 Đèn studio Godox có giá phải chăng và nhiệt độ màu đều trong thời gian dài mà lại ít bị lỗi. Đã có nhiều người sử dụng hệ thống đèn studio bằng đèn Godox vào vô số những bối cảnh chụp và quay phim như: chụp hình sản phẩm, bất động sản cao cấp, chụp hình sự kiện hay chụp chân dung. Bài viết dưới đây hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu những mẫu đèn Studio GODOX đang được sử dụng thịnh hành nhé.

Kinh nghiệm mua đèn studio godox

Sản phẩm đèn studio godox chính hãng đang được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực về nhiếp ảnh để cho ra đời sản phẩm ảnh đẹp mắt cùng với màu sắc sinh động và tươi mới. Hiện nay có rất nhiều đơn vị bày bán sản phẩm tuy nhiên ngoài các đơn vị uy tín, chất lượng thì không ít cửa hàng bày bán sản phẩm kém chất lượng mục đích hám lợi nhuận. Vì vậy, người mua phải cẩn trọng để tránh mua phải sản phẩm đèn godox giả hay nhái nhãn mác.

Đèn studio Godox

   –   Không mua sản phẩm của đơn vị kém uy tín hay mua sản phẩm đèn cỏ trôi nổi trên thị trường. Bởi vì không có căn cứ nào để xác định rằng sản phẩm đó có đảm bảo chất lượng trong suốt thời gian sử dụng hay không.

   –   Không ham mua đồ có giá thành rẻ tiền hơn nhiếu so với hàng chính hãng. Bởi các loại đèn này có giá rẻ nên rất có thể nó là loại sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả, hàng nhãi. Hoặc có thể sản phẩm do đơn vị kém chất lượng sản xuất dán mác giả. Nên người mua cần rất thận trọng. Trên thị trường hiện nay xuất hiện các loại đèn godox của Trung Quốc đang được bày bán khá phổ biến. Mẫu mã các sản phẩm này rất đẹp mắt, giá thành rất rẻ và nhìn cũng không khác gì hàng chính hãng. Chính điều này đã đánh trúng tâm lý của người mua hàng muốn mua hàng rẻ mà đẹp nên không ít người mua là nạn nhân của tình trạng tiền mất tật mang này.

   –   Không nghe theo những quảng cáo hoa mỹ của người bán để mua hàng. Hãy đến các đơn vị uy tín, chất lượng để mua đèn godox tốt nhất. 

Xem thêm: TOP ĐẾ PIN CHO CANON CHẤT LƯỢNG CAO MÀ BẠN “KHÔNG THỂ BỎ QUA”

Các mẫu đèn Studio GODOX thịnh hành hiện nay

Đèn Studio Godox DE400

Đèn studio Godox

Đèn Studio Godox DE400 là loại đèn flash có hình dáng nhỏ gọn và chuyên dùng cho các các nhiếp ảnh gia hoặc người mới bước chân vào nghề chụp ảnh. Sản phẩm có slave sensor cao cấp cực nhạy và chớp đèn slave ngay kể cả khi set ở công suất thấp.
Nó rt thuận tiện khi được sử dụng bộ kích hoạt từ xa FT-16 cùng tùy chọn để điều khiển đèn flash. Đèn có thể thuận lợi cho việc chup ảnh các sản phẩm về bán hàng thương mại điện tử và headshots hay nhiếp ảnh trong đời sống thường ngày.

Trong phòng thu lớn, thì sản phẩm có thể hoạt động với ánh sáng chất lượng cao hay ánh sáng nền hoặc ánh sáng tóc.

Thông số kĩ thuật:

  • Nhiệt độ màu: 5600 + K/-200 K
  • Điện áp làm Việc: AC200 đến 240 V/50Hz
  • Trang bị Slave sensor cao cấp cực nhạy cùng chớp đèn slave ngay kể cả khi nó set ở công suất thấp.
  • Công suất thực: 400Ws
  • Kiểm soát lượng điện: OFF, 5.0 đến 7.0 (1/16 đến 1/1)
  • Sản phẩm hỗ trợ điều khiển không dây với công suất lớn cùng đèn flash kích hoạt hệ thống.
  • Mô hình hóa đèn: Steplessly điều chỉnh 150 W
  • Thời gian quay: 0.3 đến 1.2 s
  • Chế độ kích hoạt: Quang slave triggering, dây Sync, nút kiểm tra và cổng điều khiển không dây
  • Flash thời gian 1/2000 s đến 1/800 s
  • Cầu chì: 5A

Đèn Studio GODOX Pioneer 160Ws

Đèn studio Godox

Đèn Studio Godox Pioneer 160Ws là chiếc đèn Studio chất lượng và kiểm soát tốt bằng điện flash, đèn flash cùng đầu ra ổn định.

  • Sản phẩm được cải tiến cùng cổng USB để có thể thay đổi nguồn trigger không dây.
  • Sản phẩm có khả năng tự động khôi phục các thiết lập điều chỉnh sau khi khởi động lại.
  • Phù hợp với các phụ kiện ánh sáng tạo hình hiện nay.
  • Tích hợp cổng điều khiển không dây có sẵn có thể kích hoạt đèn flash không dây bởi vậy nó là sản phẩm hoàn hảo cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
  • Thích hợp với studio gia đình hay dùng làm đèn chụp sản phẩm kinh doanh online...
  • Đặc biêt với phần vỏ được làm từ hợp kim đúc sơn tĩnh điện cứng cáp và có độ bền cao.
  • Thiết kế đẹp mắt và gọn nhẹ giúp nó phù hợp studio gia đình và dùng làm đèn chụp sản phẩm...
  • Sản phẩm có thêm cổng sync 3.5mm. Bên cạnh đó nó còn có khả năng điều chỉnh hay tăng giảm công suất dễ dàng.

Xem thêm: CÁC LOẠI ĐÈN FLASH GODOX PHỔ BIẾN VÀ CÁCH SỬ DỤNG

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách chọn mua đèn Godox và các mẫu đèn Studio GODOX đang được bán thịnh hành. Nếu bạn đọc có nhu cầu tìm mua và sử dụng đèn Studio GODOX hãy liên hệ ngay với Huy Hoàng Digital để được tư vấn và giải đáp trực tiếp nhé.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo