TOP dù xuyên sáng hàng đầu cho nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Dù xuyên sáng - một trong những phụ kiện nhiếp ảnh không thể thiếu của các studio và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Hôm nay, Huy Hoàng Digital sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về dù xuyên sáng, lí do bạn nên mua dù xuyên sáng, TOP dù xuyên sáng hot nhất hiện nay và địa chỉ mua dù xuyên sáng uy tín, đáng tin cậy bậc nhất trên thị trường!

Dù xuyên sáng là gì?

Ánh sáng trong quay chụp đóng vai trò vô cùng quan trọng, nhưng không phải lúc nào ánh sáng cũng hoàn hảo như chúng ta mong muốn. 

Nhất là khi chụp trong nhà hoặc trong studio, bạn sẽ thường xuyên gặp phải tình trạng ánh đèn quá sáng, khiến cho màu ảnh bị cứng và mất tự nhiên.

Do vậy, người ta đã phát minh ra các loại dù xuyên sáng nhằm khắc phục tình trạng này.

Nhờ có dù xuyên sáng, những bức ảnh của bạn vẫn đủ độ sáng hoàn hảo nhưng không mất đi phần mềm mại và tự nhiên.

Xem thêm: GIÁ KẸP ĐIỆN THOẠI XE ĐẠP - PHỤ KIỆN THÔNG MINH CHO CÁC “TÍN ĐỒ” THỂ THAO

Lí do bạn nên “sắm” ngay cho mình phụ kiện dù xuyên sáng

Bạn đang phân vân có nên mua dù xuyên sáng? Sau đây là những ưu điểm và công dụng vượt trội mà dù xuyên sáng sẽ đem lại cho bạn:

  • Tạo hiệu ứng ánh sáng: Dù xuyên sáng đem lại cho bạn hiệu ứng ánh sáng nhẹ dịu, giống như ánh sáng khi phản qua cửa sổ. Hiệu ứng này giúp cải thiện yếu tố ánh sáng trong bức hình của bạn, mà vẫn đảm bảo độ chân thật nhờ khả năng tái tạo chi tiết tốt và đổ bóng mềm mại.
  • Điều chỉnh cường độ ánh sáng: Nếu bạn dùng đèn flash hoặc các loại đèn chụp có cường độ ánh sáng gắt, dù xuyên sáng sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho bạn. Nhờ có dù xuyên sáng, bạn có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng, khiến ánh sáng trở nên mềm dịu và có chiều sâu.
  • Làm đẹp da: Nếu bạn so sánh bức ảnh chụp với đèn studio và ảnh chụp có thêm dù xuyên sáng, bạn sẽ bất ngờ bởi công dụng mà những chiếc dù nhỏ bé này đem lại! Dù xuyên sáng giúp làm sáng và mịn da người mẫu một cách tự nhiên, chân thật, thích hợp chụp ảnh nhóm, ảnh cưới hoặc ảnh cá nhân.
  • Thiết kế nhỏ gọn: Những chiếc dù xuyên sáng ngày càng được nâng cấp cả về chất lượng và ngoại hình, đem đến một thiết kế nhỏ gọn, thông minh và tiện lợi, giúp bạn dễ dàng mang đi đến bất cứ đâu.
  • Giá thành phải chăng: Chưa tới 100.000 VNĐ, bạn đã sở hữu một chiếc dù xuyên sáng vô cùng chất lượng, giúp quá trình quay chụp của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều lần!

TOP dù xuyên sáng được yêu thích nhất hiện nay

Những lí do trên đã khiến bạn “phải lòng” các sản phẩm dù xuyên sáng? Sau đây là những chiếc dù xuyên sáng được cộng đồng nhiếp ảnh yêu thích nhất mà Huy Hoàng Digital muốn gợi ý cho bạn:

Dù Xuyên Trắng JYC (85cm) - Hàng Nhập Khẩu

dù xuyên sáng 1

Dù Xuyên Trắng JYC (85cm) - Hàng Nhập Khẩu

Dù Xuyên Trắng (85cm) - Hàng Nhập Khẩu

dù xuyên sáng 2

Dù Xuyên Trắng (85cm) - Hàng Nhập Khẩu

Dù Xuyên Trắng (1.1m) - Hàng Nhập Khẩu

dù xuyên sáng 3

Dù Xuyên Trắng (1.1m) - Hàng Nhập Khẩu

Địa chỉ mua dù xuyên sáng uy tín, đáng tin cậy bậc nhất trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán dù xuyên sáng với các mức giá và chất lượng khác nhau. Bạn nên tìm hiểu và chọn địa chỉ cung cấp dù xuyên sáng uy tín,, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, ảnh hưởng tới quá trình sử dụng về lâu dài.

Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ cung cấp các sản phẩm dù xuyên sáng uy tín, chất lượng bậc nhất tại TP.HCM. Với sản phẩm đa dạng, phong phú, đi kèm với nhiều dịch vụ ưu đãi hợp lý, Huy Hoàng Digital luôn được khách hàng yêu mến và tin tưởng mỗi khi lựa chọn.

Xem thêm: TOP 3 MẪU ĐÈN FLASH VILTROX HIỆN ĐANG ĐƯỢC CÁC NHIẾP ẢNH GIA TIN DÙNG

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn đi tìm hiểu về dù xuyên sáng, lí do bạn nên mua dù xuyên sáng, TOP dù xuyên sáng hot nhất hiện nay và địa chỉ mua dù xuyên sáng uy tín, đáng tin cậy bậc nhất trên thị trường. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có cho mình những thông tin hữu ích và chọn cho mình một chiếc dù xuyên sáng phù hợp, ưng ý nhất! 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo