Top 4 phụ kiện giá rẻ dành cho “dế yêu” của bạn

Ngày nay, việc sử dụng 1 chiếc điện thoại smartphone để xử lý tất cả các công việc không còn là điều quá mới mẻ đối với người tiêu dùng. Có thể nói rằng những chiếc điện thoại giờ đây được xem là vật bất ly thân của mỗi người, khi mà ai ai cũng có thể làm việc, giải trí trên chính chiếc điện thoại của họ. Để có thể nâng cao trải nghiệm cũng như là giữ được chiếc điện thoại hoạt động bền bỉ thì chúng ta luôn cần đến những phụ kiện điện thoại. Hôm nay, hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu top 4 những phụ kiện giá rẻ không thể thiếu cho chiếc điện thoại của bạn, cũng như bạn cần chú ý gì khi chọn mua chúng ở bài viết này nhé!

Tại sao cần mua phụ kiện cho điện thoại smartphone

Khi mua một chiếc điện thoại mới, thông thường nhà sản xuất sẽ trang bị những phụ kiện cơ bản kèm theo máy. Tuy nhiên bạn nên bổ sung thêm những phụ kiện giá rẻ cho điện thoại của mình để quá trình sử dụng smartphone trở nên thuận thiện và sành điệu hơn. Mua phụ kiện nào tùy thuộc vào mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của bạn. Ví dụ, để bảo vệ điện thoại, bạn có thể ưu tiên mua dán màn hình tốt, ốp lưng bền, bao da xịn để bảo vệ ngoại hình máy. Hay nếu bạn nên đầu tư mua sạc dự phòng, thẻ nhớ ngoài nếu bạn hay đi đây đó. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu nghe nhạc thì nên chọn mua thêm tai nghe, loa bluetooth để có chất lượng âm thanh tốt nhất.

Xem thêm: Tại sao nên mua phụ kiện điện thoại cho Smartphone? [TÌM HIỂU NGAY]

Top 4 phụ kiện giá rẻ nên mua

Ốp lưng, bao da

Đây là một trong những phụ kiện giá rẻ không thể thiếu danh cho chiếc điện thoại của bạn. Ốp lưng và bao da được sử dụng rất thông dụng, dùng để bảo vệ màn hình, mặt kính, tránh những va chạm mạnh làm cho điện thoại bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Hơn nữa hiện nay ốp điện thoại được sản xuất với rất nhiều mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý, giúp bạn vừa có thể bảo vệ điện thoại, vừa thể hiện được cá tính của mình.

Miếng dán màn hình

Để bảo vệ màn hình điện thoại tránh bị trầy xước hay làm giảm đi độ nhạy khi sử dụng, đừng quên đầu tư một miếng dán màn hình chất lượng tốt. Nếu có thể thì bạn hãy chọn miếng dàn màn hình full màn để hạn chế tối đa những tác động lên toàn bộ bề mặt điện thoại. Dán màn hình rất có lợi vì trong quá trình sử dụng, bạn để điện thoại ở những vị trí khác nhau dễ bị các vật nhọn quệt vào hay bám bụi gây ảnh hưởng đến màn hình.

Một phụ kiện giá rẻ nhỏ thôi nhưng rất quan trọng vì nó sẽ hỗ trợ tối đa cho những trải nghiệm của bạn khi lướt thực hiện thao tác trên chiếc điện thoại của mình. Đây chính là lý do miếng dán cường lực luôn là ưu tiên hàng đầu sau khi sắm điện thoại mới.

Cáp sạc và củ sạc

Nếu bạn có một củ sạc và một dây sạc, thường là không đủ. Bạn nên mua thêm 1 hoặc 2 cái nữa, để ở những nơi khác nhau như phòng ngủ, công ty, trong xe ô tô,…để có thể sử dụng ngay khi cần thiết. Nên mua thêm sạc nhanh chính hãng hoặc bên thứ ba có hỗ trợ công suất sạc cao hơn “sạc zin” (5W).

Hiện nay các hãng phụ kiện điện thoại cũng cung cấp thêm các loại cáp sạc nhiều đầu kết nối như Lightning, USB Type-C, micro-USB,.. trên cùng một sản phẩm. Bạn có thể chọn những phụ kiện này để dễ dàng sử dụng với những thiết bị khác nhau.

Một số phụ kiện giá rẻ có thể nhắc đến như củ sạc chất lượng của Anker, Samsung, Xiaomi; hay cáp sạc của Pisen, Baseus, Remax, RAVPower,…

Xem thêm: Cáp sạc Pisen – vật bất ly thân dành cho những tín đồ công nghệ

Sạc dự phòng

Những củ sạc dự phòng đã khẳng định được vai trò quan trọng cũng như tính thiết thực với đông đảo người dùng vì có lợi thế về kích thước nhỏ gọn, khả năng tích trữ pin, tiện lợi bởi dễ mang theo và có thể sạc ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào. Hiện nay đã có rất nhiều hãng như Xiaomi, Anker, Samsung, Energizer… cho ra mắt sản phẩm sạc dự phòng chất lượng, giá thành hợp lý phù hợp túi tiền. Chính vì vậy, nếu bạn thường xuyên phải di chuyển nhiều, liên tục, thì sạc dự phòng sẽ là một phụ kiện giá rẻ bạn nên trang bị.

Những lưu ý khi chọn mua phụ kiện điện thoại giá rẻ

  • Nên tìm hiểu và chọn mua phụ kiện giá rẻ của những bên phân phối điện thoại chính hãng hoặc những bên thứ 3 uy tín. Tuyệt đối không vì rẻ để mua hàng ở những địa điểm trôi nổi, hàng không rõ nguồn gốc.
  • Khi mua củ sạc và cáp sạc cần xem kỹ thông số in-put và out-put, đảm bảo phụ kiện tương thích với thiết bị di động của mình thì mới sử dụng được.
  • Khi chọn mua ốp lưng, nên chọn mua ốp được làm từ cao su dẻo, ốp viền kín cạnh bên màn hình, đảm bảo tối đa an toàn nếu bạn lỡ tay đánh rơi điện thoại

Ngoài ra bạn có thể liên hệ Huy Hoàng Digital để hỗ trợ cho bạn mua online hay tư vấn nơi cung cấp phụ kiện điện thoại chính hãng nhé. Hãy đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ hơn hoặc liên hệ qua website để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời cho bạn.

Hy vọng bài chia sẻ trên về top những phụ kiện giá rẻ và những lưu ý khi chọn mua chúng đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi mua sắm. Nếu có nhu cầu mua điện thoại, hãy đến ngay với Huy Hoàng Digital để được tư vấn trực tiếp nhé!

 

 

 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo