Cáp sạc Pisen – vật bất ly thân dành cho những tín đồ công nghệ

Hiện nay, thị trường phụ kiện, linh kiện điện thoại ngày càng phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm khác nhau, mang những tính năng cao cấp và nổi trội. Đối với những người thường xuyên phải làm việc thông qua các thiết bị di động thì chắc chắn không thể thiếu những bộ sạc nhanh tiết kiệm thời gian. Hôm nay hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về cáp sạc Pisen – phụ kiện công nghệ cực kỳ hữu dụng dành cho những người bận rộn nhé.

Đôi nét về thương hiệu Pisen

Ra đời năm 1994 tại Trung Quốc, Pisen là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị, linh kiện điện tử. Sau 27 năm hoạt động và phát triển, Pisen đã có được nhiều thành công và cho ra đời nhiều sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao như: Cáp, sạc, máy quay, pin dự phòng, tai nghe,...

Phương châm hoạt động của Pisen là “Sáng tạo, Chất lượng, Thời thượng, Dễ sử dụng”. Chính vì vậy những sản phẩm của Pisen rất đa dạng, chất lượng tốt và có giá thành phù hợp với người tiêu dùng.

Xem thêm: So sánh iPhone 12 và 13: BẠN CÓ SẴN SÀNG NÂNG CẤP?

Chất lượng cáp sạc Pisen có tốt không?

Để đánh giá chất lượng sản phẩm này, hãy cùng phân tích về thiết kế, tính năng mà nhà sản xuất tích hợp chiếc cáp sạc Pisen này nhé.

Thiết kế

Tương tự như những sản phẩm cáp sạc khác, dây cáp Pisen có hình trụ tròn thông thường. Bên cạnh đó một số dây được làm theo hình dạng dẹp, nhằm tiết kiệm diện tích và tránh việc dây bị rối khi sử dụng. Bạn có thể chọn màu sắc và độ dài dây khách nhau tuỳ theo nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân.

Ưu điểm nổi bật

+ Sạc nhanh: Cáp hỗ trợ sạc pin chóng, tiết kiệm thời gian với nguồn điện vào là 5V-2A và nguồn điện ra là 5V-2A.

+ Truyền dữ liệu: Bên cạnh công dụng sạc pin cơ bản, cáp sạc Pisen còn hỗ trợ truyền dữ liệu giữa các thiết bị di động với nhau.

Độ bền

Lõi của cáp sạc Pisen được làm từ chất liệu đồng giúp tăng khả năng dẫn điện, truyền dữ liệu dễ dàng, tăng độ bển bỉ. Vỏ bọc làm từ chất liệu nhựa nhằm tạo độ mềm dẻo, giúp cách điện và hạn chế đứt gãy trong quá trình sử dụng.

Tương thích với nhiều thiết bị

Dây có đầu vào là USB tương thích với nhiều sạc, lỗ cắm laptop,… Đầu ra cổng Lightning hoặc Type-C phù hợp với nhiều thiết bị điện thoại Iphone, Android, loa, sạc,…

Xem thêm: Tại sao nên mua phụ kiện điện thoại cho Smartphone?

Phân biệt cáp sạc Pisen chính hãng

Hiện nay trong thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái của sản phẩm này. Pisen đang không ngừng cố gắng loại bỏ những sản phẩm giả nhưng việc tìm kiếm và loại bỏ hoàn toàn cần rất nhiều thời gian và công sức. Chính vì vậy, với vị trí là người tiêu dùng, khách hàng khi mua sắm cần lựa chọn cẩn thận, tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm để đảm bảo chọn được sản phẩm chính hãng, an toàn.

Pisen chuyên sản xuất các dòng cáp sạc Pisen với những chức năng, mức giá khác nhau, từ giá trung bình tới hàng cao cấp. Để đảm bảo chọn được sản phẩm chính hãng, bạn nên tới những cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện uy tín và có tên tuổi, được công ty Patech ủy quyền cho phép kinh doanh thương hiệu Pisen. Đối với các sản phẩm Pisen thì yêu cầu cần phải có những thứ như sau : tem bảo hành 18 tháng trên hộp, tem bảo hiểm cháy nổ 2 triệu $, tem chống hàng giả, tem xuất xứ từ công ty Patech và trên sản phẩm thì kèm tem bảo hành.

Ngoài ra bạn có thể truy cập Huy Hoàng Digital để hỗ trợ cho bạn mua online hay nơi cung cấp hàng chính hãng Pisen nhé. Các bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ hơn hoặc liên hệ qua website để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời cho bạn.

Tại Huy Hoàng Digital, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và bán cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, có tâm nhất mới mức giá hợp lý.

Hy vọng bài chia sẻ về cáp sạc Pisen trên có thể giúp bạn lựa chọn được phụ kiện điện thoại chất lượng, chính hãng. Nếu có nhu cầu mua điện thoại, hãy đến ngay với Huy Hoàng Digital để được tư vấn trực tiếp.

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo