Top 3 balo máy ảnh tốt nhất cho cho những tín đồ photographer

Nếu bạn là một tín đồ về các phụ kiện máy ảnh thì chắc chắn không thể không biết đến balo máy ảnh. Và để thuận tiện cho công việc nhiếp ảnh hay sở thích cá nhân của bạn thì bạn cần một chiếc balo máy ảnh tốt nhất để đồng hành cùng mình. Qua bài viết này, Huy Hoàng Digital sẽ giới thiệu đến bạn top 3 balo máy ảnh tốt nhất nhé.

Xem thêm: List 4 mẫu túi đựng máy ảnh Canon tốt nhất hiện nay

 

Những điều cần cân nhắc khi chọn mua balo máy ảnh tốt nhất

Hiện nay, với sự đa dạng của máy ảnh từ mẫu mã, hình dáng cho đến kích thước khác nhau. Vì thế nên khi muốn chọn mua một chiếc balo máy ảnh tốt nhất, bạn cần lưu ý một vài thông tin cụ thể. Ví dụ như bạn muốn mang theo nhiều ống kính, đèn và thiết bị trong một chuyến đi dài để chụp hình lookbook hay chụp ảnh cưới,... Dù phong cách chụp ảnh của bạn hay nhu cầu của bạn là gì, bạn cần đảm bảo rằng mỗi chiếc ba lô sẽ kiểm tra một vài điều sau:

  • Balo có thể mang được với trọng lượng bao nhiêu?

Bạn cần xác định những gì bạn sẽ mang theo bên mình. Nếu bạn đang sử dụng máy ảnh DSLR hoặc mirrorless tiêu chuẩn và có thể là chân máy, bạn không cần nhiều về trọng lượng.

Tuy nhiên, nếu bạn có nửa tá ống kính khác nhau, cộng với gimbal, thiết bị âm thanh, đèn flash. Rồi cộng với máy tính của bạn và các thiết bị khác, trọng lượng sẽ tăng lên nhanh chóng.

  • Ngăn phụ

Từ các túi bổ sung để truy cập nhanh ở mặt trước của balo đến các túi được thiết kế cho ống kính, pin và danh thiếp. Các ngăn phụ sẽ giúp tăng cường chức năng cho balo của bạn. Một số túi được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp khác nhau. Chúng được thiết kế cho khi bạn muốn hòa vào một đám đông và trông như một người bình thường thay vì nhiếp ảnh gia để không bị chi phối ánh nhìn bên ngoài. Tuy nhiên, những chiếc túi này thường thiếu ngăn bên ngoài và túi đựng dễ lấy. Bạn có thể cần nhanh chóng lấy một thứ gì đó từ túi của mình. Khoảnh khắc chụp ảnh hoàn hảo sẽ không tồn tại mãi mãi. Vì vậy bạn cần có thêm ngăn để mang theo mọi thứ cần thiết để chụp được bức ảnh hoàn hảo. Một số balo có một ngăn thứ cấp được thiết kế cho máy tính xách tay của bạn và một số khác thì không. Điều quan trọng này bạn cũng đừng bỏ qua đấy nhé.

  • Dễ sử dụng

Bạn cần thử xem khi sử dụng thì thiết bị máy ảnh có dễ lấy không hay bạn cần phải mò mẫm và tháo ba lô ra để lấy thiết bị của mình. Hãy quan sát cách túi mở ra. Bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

  • Balo có thoải mái không?

Cách tốt nhất để xác định xem một chiếc ba lô có thoải mái hay không là xem lớp đệm và cách nó nằm trên cơ thể. Nó có đem lại cho bạn cảm giác thoải mái không hay là hiến bạn bị đè nặng và ôm sát cơ thể. Hãy lưu ý rằng những chiếc balo thoải mái hơn thường chuyển trọng lượng xuống đáy túi và giảm dần ở trên cùng.

  • Giá cả

Điều này thường được quyết định dựa trên các vật liệu xây dựng. Một số balo máy ảnh có thể không thấm nước, những ba lô khác có thêm lớp cách nhiệt để hấp thụ sốc. Với một chiếc balo máy ảnh, bạn không cần nhìn cụ thể tên công ty. Bạn chỉ cần tập trung vào kết cấu, các ngăn và nếu nó phù hợp với nhu cầu của bạn. Sau đó cân nhắc giá cả là đã tốt nhất rồi.

 

 


 

 

Top 3 balo máy ảnh tốt nhất

Balo máy ảnh Eirmai SD06

Với uy tín bền lâu của mình, thương hiệu Eirmai thường xuyên tung ra những sản phẩm phụ kiện máy ảnh luôn làm hài lòng người sử dụng. Và lần này, tương tự như thế, là sự ra mắt của 1 mẫu balo máy ảnh hoàn toàn mới, nay đã có mặt tại Xuân Khánh Camera - Balo SD06. Chiếc balo này thuộc dòng balo half full, phù hợp với những người có nhu cầu vừa đựng máy ảnh, vừa đựng đồ dùng cá nhân khi đi xa. Với kích thước tổng thể 41*27*16cm, SD06 có sức chứa khá lớn. Riêng khoang chứa máy ảnh có kích thước 24*27*15cm, đã có thể ôm gọn 1 bộ đồ gồm 1 body, 2-4 lens và 1 đèn flash. Hoặc nếu bạn là người chơi dòng flycam nhỏ gọn như Mavic Air hoặc Spark thì cũng có thể đựng nó cùng với điều khiển và pin. Phần không gian còn lại có thể trưng dụng để chứa 1 vài bộ quần áo phục vụ cho việc đi chơi xa.Ngoài ra, balo máy ảnh Eirmai SD06 còn được bố trí nhiều ngăn phụ để bạn tiện mang theo nhiều món phụ kiện khác, như ngăn chứa laptop 15 inch, ngăn nhỏ đựng điện thoại, ví tiền.

 

Balo máy ảnh Eirmai SD06

 

 

Về mặt tiện lợi sử dụng, chiếc balo này có 1 cửa mở ở phía sau lưng, 1 cửa mở từ phía trên đỉnh, và 1 cửa mở từ bên hông. Các ngăn hoàn toàn có thể thông với nhau để bạn dễ dàng lấy đồ từ trong ra 1 cách nhanh chóng. Đáng chú ý là tất cả các cửa này đều hướng về phía lưng người dùng, đảm bảo sự an toàn cho tất cả tài sản bên trong. Đây chính là thiết kế chống trộm đang ngày càng phổ biến ở các mẫu balo máy ảnh mới.

Và cũng như tất cả các sản phẩm túi balo máy ảnh khác của Eirmai, SD06 cũng được cấp sẵn 1 chiếc áo mưa nilon bọc ngoài để chống chịu với thời tiết mưa gió hoặc bụi bặm. Là sản phẩm mới nhất có mặt trên thị trường, cùng với những tính năng ưu việt, SD06 hứa hẹn sẽ là một trong những những chiếc balo máy ảnh tốt nhất cho lựa chọn của bạn

Balo máy ảnh đeo chéo Caden D15

Balo này đặc biệt thu hút người tiêu dùng với kiểu dáng đeo chéo bắt mắt. Đây là dòng balo một quai mới nhất, hot nhất tại shop với kích thước siêu nhỏ : 44 x 26.5 x 15.3 (cm). Có thể mở ngang giúp thao tác nhanh khi cần lấy máy. Có đai đeo trợ lực và móc treo chân máy ảnh và sức chứa là 1 body + 3 lens và phụ kiện kèm theo. Với kiểu dáng thời trang bắt mắt, đơn giản gọn nhẹ phù hợp cho người mới chơi. Ngoài ra còn được làm bằng chất vải chống nước , chống trầy tốt . Đường may chắc chắn, có móc treo chân. Caden D15 chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn vô cùng tốt dành cho bạn đấy.

 

Balo máy ảnh đeo chéo Caden D15

 

 

Balo máy Ảnh thương hiệu SC Cotton SC11

Với màu đen cá tính cùng kiểu dáng thời trang kèm túi chống sốc. Loại balo này sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn bảo quàn máy ảnh khi tác nghiệp. Được làm với đường may chắc chắn, tỉ mỉ, chiếc balo đựng máy ảnh SC11 với mức giá phải chăng trong tầm giá giúp bạn sở hữu 1 chiếc balo đựng máy ảnh vừa túi tiền lại đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình 1 chiếc balo đựng máy ảnh SC11 đúng không nào?

 

Balo Máy Ảnh SC Cotton SC11

 

 

Xem thêm: Gợi ý các loại túi máy ảnh Canon tốt trong tầm giá

Trên đây là top 3 balo máy ảnh tốt nhất Huy Hoàng Digital muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình "người bạn" đồng hành con đường nhiếp ảnh gia thật chất lượng và ưng ý nhé.

 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo