Gợi ý các loại túi máy ảnh Canon tốt trong tầm giá

Khi nhắc đến các hãng máy ảnh, không ai không nghĩ đến Canon bên cạnh những tên tuổi nổi bật khác như Sony, Nikon. Nếu bạn đã sở hữu cho mình một chiếc máy ảnh Canon nhưng bị mất túi đựng tặng kèm hoặc chưa ưng ý với thiết kế của chiếc túi đó. Bạn muốn tự mua một chiếc túi máy ảnh Canon để tạo nên sự khác biệt nhưng chưa biết nên mua túi nào, mua ở đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu nhé.

Công dụng của túi đựng máy ảnh

goi-y-cac-loai-tui-may-anh-canon-tot-trong-tam-gia

Nếu bạn đang có một chiếc máy ảnh thì túi đựng máy ảnh là vật không thể thiếu. Túi đựng mày ảnh mang lại nhiều công dụng cho việc bảo quản và bảo vệ thiết bị của bạn:

  • Phân loại: Khi chụp ảnh, không chỉ cần máy ảnh là đủ. Bất kì người chụp nào cũng cần các thiết bị như ống kính, đèn flash, gimbal, micro để giúp hình ảnh hoặc video trở nên chuyên nghiệp hơn. Túi đựng máy ảnh trở thành vật cần thiết để chứa và mang các thiết bị, phụ kiện vô cùng tiện lợi. Túi đựng được chia thành nhiều ngăn, đảm bảo việc phân loại các thiết bị, phụ kiện trở nên gọn gàng, dễ sử dụng.
  • Bảo quản: Túi đựng máy ảnh hỗ trợ việc bảo quản máy tốt hơn. Các phụ kiện mang theo cùng máy ảnh sẽ được để gọn vào các ngăn khác nhau. Điều đó giúp bảo vệ máy ảnh không bị va đập trong quá trình di chuyển cũng như bảo vệ các thiết bị khác quan trọng không kém như ống kính, đèn flash. 
  • Túi đựng máy ảnh có thiết kế gọn nhẹ để có thể đeo bên mình và chống được mất cắp hoặc bỏ quên. Túi đựng góp phần giúp bảo đảm sự an toàn của máy và các thiết bị đi kèm.
  • Ngoài ra, túi đựng máy ảnh hiện nay được bổ sung thêm chức năng chống nước, chống ẩm. Việc này có thể giúp bạn bảo vệ máy hoặc các thiết bị di động khi trời mưa.

Xem thêm: Top những loại đèn led studio được ưa chuộng

Gợi ý 2 loại túi đựng máy ảnh Canon tốt trong tầm giá

Khi sở hữu một chiếc máy ảnh Canon, người dùng thường muốn mua túi máy ảnh Canon để đồng bộ thương hiệu của thiết bị. Vậy Canon đang cung cấp loại túi đựng nào? Hãy để Huy Hoàng Digital giới thiệu với các bạn 2 mẫu túi máy ảnh Canon được nhiều người chọn mua nhé.

Túi đựng máy ảnh Photogear

goi-y-cac-loai-tui-may-anh-canon-tot-trong-tam-gia

Đây là sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại máy ảnh DSLR của Canon hay thậm chí cả những hãng khác. Photogear được may từ vải nilon, do đó tính năng nổi bật cả sản phẩm là chống thấm nước. Bên cạnh đó, các mặt, các góc của túi cũng được lưu ý may kín giúp việc chống nước trở nên hiệu quả hơn.

Bên trong túi được may vách chống sốc rất êm ái, giúp bảo vệ máy khỏi các tác động mạnh từ bên ngoài. Mặt vải may vách chống sốc mềm mại, không có tơ hay bị vải làm lọt bụi vải vào bên trong ống kính và đặc biệt không gây trầy xước màn hình, ống kính. Các móc kéo và khoá được may chắc chắn, kín đáo, tạo cảm giác sang trọng cho túi đựng.

Về sức chứa: Với kích thước 23x13x18 (cm) cho phép đựng 1 body máy, 2 len ở ngăn chính, các phụ kiện ở ngăn phụ. Photogear trở thành lựa chọn ưu tiên khi mua túi máy ảnh Canon của đa số khách hàng. Bên cạnh đó, nó có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ dễ dàng mang đi và có miếng da cừu hỗ trợ tốt trong việc làm sạch ống kính, chống trầy xước.

Túi đựng máy ảnh EOS DSLR Canon F038BC

goi-y-cac-loai-tui-may-anh-canon-tot-trong-tam-gia

Đây là sản phẩm chuyện dụng dành cho dòng máy DSLR của Canon. Tương tự như Photogear, túi đựng máy này cũng được may từ vải nilon để đảm bảo khả năng chống thấm nước. Phần vách bên trong tui có nhiều ngăn chứa và đều có chức năng chống sốc giúp bảo vệ các thiết bị.

Với mặt vải trong mềm mại tích hợp thêm tính năng chống trầy xước giúp bảo vệ an toàn tối đa cho thiết bị. Các khoá kéo cũng được thiết kế kín, dễ dàng thao tác.

Về sức chứa: Túi có kích thước 25x14x19 (cm), có thể đựng 1 body máy, 2 len ngăn chính và vài phụ kiện ở ngăn phụ. Túi đựng có đai đeo chắc chắn cùng với tay cầm tiện lợi giúp người dùng có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi đựng máy ảnh không cần nhiều tính năng, chỉ cần đủ các đặc điểm có thể để bảo vệ thân máy cũng như các phụ kiện đi kèm. Nếu bạn cần thêm thông tin để có thể chọn được túi máy ảnh Canon ưng ý, hãy liên hệ Huy Hoàng Digital ngay để được nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình.

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo