Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi đựng máy ảnh hiện nay ngày càng được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, độc đáo và phù hợp với nhiều dòng máy ảnh khác nhau. Nó không chỉ là một phụ kiện cần thiết khi bạn sử dụng máy ảnh, mà nó còn giúp bảo vệ máy ảnh của bạn một cách tốt nhất. Vậy làm cách nào để có thể lựa chọn được túi đựng máy ảnh chất lượng nhất? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về túi đựng máy ảnh

Túi đựng máy ảnh là một phụ kiện không thể thiếu của máy ảnh, nó không chỉ được dùng để đựng máy ảnh, ống kính, lens hay các phụ kiện khác đi kèm, mà còn có tác d bảo quản chúng tránh khỏi những sự va đập mạnh hoặc dính nước gây hư hỏng.

Với thiết kế có khoang chứa máy ảnh được phân chia thành từng khu vực nhỏ giúp người dùng có thể chứa đựng các phụ kiện một cách khoa học nhất. Bên cạnh đó, phần vỏ túi còn được thiết kế chống sốc và chống thấm nước vô cùng hiệu quả, kết hợp với khóa kéo và dây đeo tùy chỉnh mang đến sự tiện lợi cho từng dáng người. Người dùng có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào mà không cần lo lắng đến việc giữ an toàn cho thiết bị bên trong.

Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi máy ảnh cho mirrorless Canon EOS M3/M10/M100/G1X

2. Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người tập chơi máy ảnh

2.1. Chất liệu

Chất liệu luôn là một yếu tố tiên quyết khi lựa chọn túi đựng máy ảnh, để hạn chế đến mức tối đa mọi sự tác động xấu làm ảnh hưởng đến độ bền của máy ảnh. Có rất nhiều chất liệu cho bạn thỏa sức lựa chọn, thế nhưng bạn nên chọn mua cái túi đựng máy ảnh được làm từ chất liệu cao cấp để có thể bảo vệ máy ảnh tránh khỏi bị tác động ngoại lực do va đập, đồng thời có khả năng chống trầy xước cũng như chống nước. 

2.2. Thiết kế

Thiết kế của túi đựng máy ảnh cũng vô cùng đa dạng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn mua một sản phẩm có thiết kế phù hợp với sở thích cũng như tính chất công việc của mình sao cho thuận tiện nhất.

Chẳng hạn, nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, thì nên chọn những chiếc túi máy ảnh mang hơi hướng cổ điển. Các loại túi này thường làm từ chất liệu bằng vải, có màu đậm hơn so với những loại túi khác, mang lại vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm cho người đeo. Bên cạnh đó túi đựng máy ảnh thiết kế theo form dáng thể thao cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích trẻ trung, năng động. Các mẫu túi đựng máy ảnh này thường được thiết kế táo bạo và có khá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Còn với những bạn cần chuyện nghiệp thì có thể tìm đến những dòng túi đựng máy ảnh có thiết kế to hơn. Dạng túi này có thể đựng được nhiều máy cùng một lúc, mang đến sự tiện lợi trong quá trình tác nghiệp.

Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi đựng máy ảnh CADEN K11

2.3. Số ngăn chứa

Số ngăn chứa cũng là yếu tố rất quan trọng khi bạn đưa ra quyết định có nên mua túi đựng máy ảnh này hay không. Thiết kế với nhiều ngăn chứa khoa học sẽ giúp người sử dụng có thể mang theo được những phụ kiện máy ảnh cần thiết.

Bạn nên chọn túi đựng máy ảnh có kích thước vừa vặn để chứa 1 thân máy, 2 lens, phụ kiện pin, máy ảnh, thẻ nhớ với các túi phụ bên ngoài. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến những loại túi có sẵn các vách ngăn để tiện lợi hơn cho việc lấy đồ cũng như cất đồ nhé.

2.4. Nhẹ bền

Những chiếc máy ảnh thường có kích thước nặng, chưa kể kèm theo những phụ kiện đi kèm khác. Nên chất liệu nhẹ bền cũng là yếu tố được nhắc đến khi bạn lựa chọn túi đựng máy ảnh phù hợp. Các mẫu túi thiết kế nhỏ gọn, nhẹ sẽ giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng và mang đi rất tiện lợi.

Xem thêm: Loại tủ chống ẩm giá rẻ nào dành cho máy ảnh của bạn?

2.5. Khả năng chống nước

Đã là thiết bị điện tử hay máy ảnh thì điều kiêng kị nhất là tiếp xúc trực tiếp với nước. Vậy để máy ảnh của bạn có thể tránh xa được những tác nhân đó chỉ có thể là chiếc túi đựng máy ảnh chống nước chuyên dụng. Khi đã sở hữu những dòng máy ảnh chuyên nghiệp với tính năng hiện đại, thì điều đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến là sắm ngay cho mình một chiếc túi đựng máy ảnh chống nước để bảo vệ nó.

Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi máy ảnh Canvas retro size M

2.6. Khả năng chống sốc, chống va đập

Bạn nên chọn mua các loại túi đựng máy ảnh có khả năng chống sốc, chống va đập để bảo vệ tốt nhất cho máy ảnh của bạn. Như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng máy ảnh của mình bị hư hỏng nếu chẳng may bất cẩn làm rơi.

2.7. Chọn đúng cửa hàng bán túi đựng máy ảnh uy tín

Mua túi đựng máy ảnh chất lượng ở đâu khi mà trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Đừng lo lắng, một địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng và chọn mua túi máy ảnh hay các phụ kiện máy ảnh chất lượng tốt, giá thành hợp lý nhất hiện nay chính là Huy Hoàng Digital.

Khi đến với Huy Hoàng Digital bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

- Đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo.

- Cam kết hàng chính hãng 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Giá cả phải chăng và hợp lý với nhiều đối tượng khách hàng.

- Có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

- Chất lượng đảm bảo và được bảo hành 6 tháng do những kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm.

- Giao hàng tận nhà nhanh chóng chỉ trong vòng 2 tiếng đối với khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh.

Xem thêm:  Gợi ý 3 mẫu balo máy ảnh tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

3. Gợi ý một số mẫu túi đựng máy ảnh tốt nhất tại Huy Hoàng Digital

Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi đựng máy ảnh Caravan da chống thấm nước DG068 - Màu xám

Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi Máy Ảnh JYC Cho Nikon (19 x 26 cm) - Hàng Nhập Khẩu

Kinh nghiệm mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới tập chơi máy ảnh

Túi Đựng Máy Ảnh Caden Retro F11 - Hàng Nhập Khẩu

Bài viết trên, Huy Hoàng Digital đã chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua túi đựng máy ảnh chất lượng cho người mới bắt đầu, hy vọng bạn sẽ mua được túi đựng máy ảnh có chất liệu bền chắc, có khả năng chống nước và giảm xóc phù hợp. Vậy bạn đã chuẩn bị đến Huy Hoàng Digital để sắm ngay cho mình những sản phẩm tốt nhất với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa?

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo