Gợi ý 3 mẫu balo máy ảnh tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Balo máy ảnh là một trợ thủ vô cùng đắc lực đối với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để có thể bảo vệ được chiếc máy ảnh thân yêu của họ. Sản phẩm này được thiết kế khác biệt nhằm bảo quản ổn định bên trong cho chiếc máy ảnh chuyên dụng. Trên thị trường hiện nay, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm mua cho mình được loại balo máy ảnh thích hợp tại các cửa hàng kinh doanh. Nhưng giữa hàng nghìn sản phẩm được cung cấp thì đâu mới là chiếc balo máy ảnh tốt nhất? Bài viết dưới đâyHuy Hoàng Digital sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu balo máy ảnh tốt nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Balo máy ảnh có thực sự cần thiết?

Việc sử dụng một chiếc balo máy ảnh là điều cực kỳ cần thiết đối với các nhiếp ảnh gia hay những người đi phượt chuyên nghiệp. Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần một chiếc túi xách hoặc chiếc balo thông thường là có thể để được máy ảnh. Thế nhưng đây là một trong những suy nghĩ rất sai lầm bởi túi xách hay balo thông thường sẽ không có chức năng bảo vệ máy ảnh chống sốc. Trong khi đó thiết kế của những chiếc balo máy ảnh tốt sẽ giúp cho máy ảnh của bạn giảm thiểu nguy cơ bị sốc một cách tốt nhất.

Không những vậy, thiết kế của balo máy ảnh còn khá đặc biệt, nó được chia ra thành các ngăn nhỏ giúp người dùng có thể đựng máy ảnh và các thiết bị khác hay phụ kiện đi kèm một cách ngăn nắp, khoa học. Nhiều mẫu balo máy ảnh hiện nay còn được thiết kế có thể chứa đựng cả laptop, quần áo,… mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng. Do đó, balo máy ảnh là phụ kiện không thể thiếu cho các phượt thủ hay nhiếp ảnh chuyên nghiệp trong những chuyến đi dài.

Xem thêm: Ưu điểm của pin Canon LP-E17 theo chuẩn pin Lithium ion

2. Gợi ý 3 mẫu balo máy ảnh tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

2.1. Balo máy ảnh Caden L6

Caden từ lâu đã được biết đến là một thương hiệu sản xuất túi xách, balo để bảo vệ máy ảnh chuyên dụng và laptop cá nhân. Các sản phẩm từ thương hiệu Caden được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi chất lượng cao, mà còn bởi thiết kế vô cùng thời trang. Do đó, balo máy ảnh Caden L6 thật sự là một phụ kiện không thể thiếu dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. 

Balo máy ảnh Caden L6 là một dòng balo half photo cỡ trung với vẻ ngoài nhã nhặn, thời trang. Chiếc balo này có tổng cộng 17 khoang chứa, mang đến một không gian rộng rãi cho bất kì bộ phụ kiện nào của người dùng, hợn nữa sản phẩm này còn được thiết kế với ngăn riêng để đựng laptop 15,6 inch. Ngăn đựng máy có thể chứa từ 1 body + 2 lens, kèm theo đó là thiết kế mở hông nên bạn có thể lấy máy ảnh một cách dễ dàng chỉ bằng vài thao tác cơ bản. Ngoài ra, đáy túi có hai móc dây để các nhiếp ảnh gia có thể treo chân máy ảnh. Không những vậy, Caden L6 còn được tích hợp thêm cổng USB cho người dùng sạc pin điện thoại trong lúc đeo balo di chuyển.

Gợi ý 3 mẫu balo máy ảnh tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Balo Máy Ảnh Caden L6 (Xám Xanh) - Hàng Chính hãng

Balo máy ảnh Caden L6 được làm bằng chất liệu vải bạt và xốp do đó nó mang đến khả năng chống sốc và chống thấm nước vô cùng giệu quả. Có thể nói đây là một chiếc balo lý tưởng để bảo vệ máy ảnh. Dây đeo và mặt sau của balo này được thiết kế bằng những tấm xốp lưới mềm, thoáng khí và giúp làm giảm gánh nặng cho đôi vai của người dùng. Bên cạnh đó, đi kèm với balo là một túi nhỏ bổ sung, giúp bạn có thể mang thêm lens hoặc các phụ kiện nhỏ như: pin, sạc, điện thoại.....rất tiện lợi.

2.2. Balo máy ảnh Canvas chống nước Profocus Haft foto

Balo máy ảnh Canvas có kích thước 43cmx35cmx20cm. Mẫu balo này được khá nhiều nhiếp ảnh gia và dân phượt chuyên nghiệp yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi chiếc balo Canvas chống nước Profocus Haft foto được thiết kế với kiểu cổ điển và bằng chất liệu vải canvas.

Chiếc balo máy ảnh này có một điểm cộng rất lớn, đó là ngăn chứa rộng rãi và được thiết kế với nhiều ngăn nhỏ để người dùng có thể để thêm nhiều đồ vật cần thiết bên ngoài. Do được làm từ chất liệu vải canvas, nên sản phẩm này có khả năng chống nước vô cùng tốt, giúp cho máy ảnh được bảo vệ hiệu quả nhất khi đi phượt, đi du lịch vào mùa mưa ẩm thấp. Ngoài ra, bên hông balo máy ảnh còn có chỗ để chân máy hoặc để một chai nước cùng với một dây đai có nút cài an toàn để bảo vệ tránh tình trạng rơi rớt.

Gợi ý 3 mẫu balo máy ảnh tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Balo Canvas chống nước Profocus Haft foto

2.3. Balo máy ảnh National Geographic W5070

Đối với cộng đồng dân phượt và nhiếp ảnh, National Geographic W5070 chính là biểu tượng cho một loạt dòng sản phẩm đặc biệt hữu ích cho các chuyến phượt, săn ảnh dài ngày. Dòng sản phẩm balo máy ảnh chuyên nghiệp National Geographic đã được thử nghiệm bởi các nhà thám hiểm địa lý quốc gia để đảm bảo tính xác thực, tính năng cũng như chất lượng.

Balo có thiết kế rất trẻ trung, thời trang và tiện lợi cho người dùng bằng cách tận dụng tối đa diện tích sẵn có của túi và được sử dụng chất liệu chống thấm nước, đệm chống shock đàn hồi cao, mang đến khả năng tối ưu hóa kích thước của sản phẩm. Balo máy ảnh này có thể để được 1 body + 3 lens hoặc 1 body + 2 lens + 1 flash. Bên hông có thể treo tripod, cùng với đó ngăn laptop sau lưng có thể để vừa laptop 15.6 inch.

Gợi ý 3 mẫu balo máy ảnh tốt nhất dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Balo Máy Ảnh National Geographic W5070

Tính năng sản phẩm:

- Kích thước bên ngoài: 30cm × 18cm × 44cm

- Kích thước bên trong: 28cm × 10,5cm × 24cm

- Dung lượng: Công suất máy ảnh DSLR + 3-4 ống kính và phụ kiện + máy tính xách tay 15 inch

- Có thể đặt máy tính xách tay: Có

- Kích thước không gian của máy tính xách tay: 39cm × 26cm

- Có thể đặt chân máy: Có

- Cân nặng: 1,52kg

Xem thêm: Top chân máy ảnh giá rẻ được ưa chuộng

Với 3 mẫu balo máy ảnh mà Huy Hoàng Digital gợi ý phía trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc balo ưng ý nhất. Ngoài việc có thể mang máy ảnh đi khắp mọi nơi một cách an toàn, không lo sợ va đập, hỏng hóc thì chiếc balo máy ảnh còn giúp bạn có thể mang một số thứ cần thiết, giúp bạn có thể vừa đi làm, vừa đi chơi vô cùng tiện dụng. Tại Huy Hoàng Ditgital, các dòng balo máy ảnh hiện đang được bán với giá cả phải chăng, hay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

 

 

 

 

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo