Top 2 Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8

Bộ ắc quy là một trong những phụ kiện thông minh không thể thiếu đối với các tay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Một trong các dòng pin sạc máy ảnh được người tiêu dùng “săn đón” nhất hiện nay phải kể tới bộ ắc quy tới từ thương hiệu Wasabi Power. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8, ưu điểm và Top 2 sản phẩm Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8 được yêu thích nhất!

Tìm hiểu về thương hiệu Wasabi Power

Với các “tín đồ" công nghệ, hẳn bạn đã quen thuộc với cái tên Wasabi Power. Đây là thương hiệu cung cấp các sản phẩm pin - sạc nổi tiếng đến từ Mỹ. Các sản phẩm của Wasabi Power luôn đứng đầu danh mục pin - sạc bán chạy hàng đầu trên trang thương mại uy tín Amazon. 

Tại thị trường Việt Nam, Wasabi Power cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội đi kèm với giá thành phải chăng.

Wasabi Power có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất pin máy ảnh, có khả năng cung cấp cho đa dạng các dòng máy ảnh phổ biến hiện nay như Nikon, Canon, Fujifilm,... 

Xem thêm: REVIEW NGÀM CHUYỂN VILTROX NIKON NF - NIKON Z

Pin Wasabi Cho Canon LP-E8 1

Wasabi Power - Thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm pin - sạc nổi tiếng 

Ưu điểm Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8

Có gì đặc biệt ở các sản phẩm pin sạc Wasabi Power mà chúng lại được yêu thích đến vậy? Sau đây là những lí do bạn “không nên bỏ qua" thương hiệu này:

Lõi pin tiên tiến: Lõi pin Wasabi Power được làm từ lõi pin (cell) công nghệ Nhật Bản, đem lại chất lượng vượt trội và độ bền cực cao. 

Dung lượng lớn: Pin sạc Wasabi cho phép người dùng sử dụng lâu hơn những dòng pin máy ảnh khác, thậm chí lâu hơn so với pin chính hãng. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này. 

Tính an toàn cao: Theo phản hồi của các khách hàng, pin Wasabi khi sạc chỉ hơi ấm chứ không nóng lên như các sản phẩm pin sạc khác, giúp đảm bảo độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Điều này có được nhờ mạch điện bên trong pin được làm chuẩn.

Thiết kế đơn giản: Pin sạc Wasabi có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng, tinh tế. 

Giá cả phải chăng: Pin Wasabi có đa dạng mức giá cho bạn lựa chọn. Nhìn chung, giá thành vừa phải, phù hợp cho những người mới bắt đầu sử dụng.

Top 2 Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8

Sau đây là Top 2 sản phẩm Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8 được yêu thích hàng đầu hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Pin Canon 700D, 550D, 600D WASABI LP-E8 (Combo 2 Pin 2000mAh + Sạc)

  • Bộ sản phẩm gồm có: 02 viên pin 2000mAh, 01 sạc pin có đầu cắm, 01 cáp sạc từ xe hơi. 

  • Ưu điểm: Dung lượng pin cực cao, thời gian sử dụng lâu dài. Chất lượng vượt trội đem lại tuổi thọ bền, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Thiết kế đơn giản, dễ dàng trong quá trình di chuyển, phù hợp cho các photographer trong các chuyến đi xa.

Pin Wasabi Cho Canon LP-E8 2

Pin Canon 700D, 550D, 600D WASABI LP-E8 (Combo 2 Pin 2000mAh + Sạc)

Pin Wasabi Cho Canon LP-E8

  • Pin Máy Ảnh Wasabi cho Canon LP-E8 có thiết kế đơn giản, tinh tế, dễ làm quen và sử dụng.

  • Pin có dung lượng 2000mAh cực cao, bạn có thể thoải mái khi sử dụng.

  • Giá thành vừa phải, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu.

Pin Wasabi Cho Canon LP-E8 3

Pin Wasabi Cho Canon LP-E8

Lưu ý khi sử dụng Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power

Để quá trình sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả tối đa, bạn nên lưu ý đến những điều sau:

  • Bảo quản pin sạc ở nơi có nhiệt độ vừa phải, tránh nơi ẩm mốc hoặc nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp.

  • Nên tháo pin ra khỏi máy nếu không sử dụng trong thời gian dài.

  • Nên sử dụng hết dung lượng pin rồi mới sạc.

  • Hạn chế các tác động mạnh tới bề mặt pin bởi có thể làm trầy xước, hư hỏng pin.

Địa chỉ mua Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8 chính hãng

Bạn nên tìm mua sản phẩm Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8 tại các địa chỉ mua uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ bán địa chỉ bán phụ kiện máy ảnh Sài Gòn chất lượng cao. 

Xem thêm: TOP 5 PHỤ KIỆN GOPRO 8 MÀ NGƯỜI DÙNG GOPRO KHÔNG THỂ BỎ QUA

Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn tìm hiểu về Bộ ắc quy Li-ion hiệu Wasabi Power cho Canon LP-E8. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ sớm chọn được một sản phẩm pin sạc phù hợp!

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo