Review Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z

Ngàm chuyển đổi là một bộ phận riêng biệt có thể tách rời, được thiết kế hình trụ, với 1 đầu có khả năng gắn vào ngàm máy ảnh và 1 đầu gắn vào ống kính tương thích. Ngàm chuyển đổi ống kính lấy nét tự động Viltrox NF - Z là ngàm chuyển đổi mới được giới thiệu cách đây không lâu bởi hãng Viltrox. Ngay sau đây hãy theo dõi bài viết Review ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z của Huy Hoàng Digital để biết thêm thông tin bạn nhé!

Điều cần biết về ngàm chuyển ống kính

Để có thể sử dụng 01 ống kính không nằm trong hệ thống với máy ảnh, bạn cần nắm rõ 04 yếu tố cơ bản sau:

Khoảng cách buồng tối của ống kính bạn quan tâm và máy ảnh bạn đang sử dụng.

Ống kính bạn quan tâm có diện tích nhận sáng bao phủ được toàn bộ cảm biến máy ảnh mà bạn đang sử dụng hay không.

Bạn có thể điều khiển vòng lấy nét, khẩu độ của ống kính đó trên máy ảnh của bạn không.

Chiếc ngàm chuyển này có trên thị trường không.

Review Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z

Trong các yếu tố trên, điều quan trọng nhất là khoảng cách buồng tối của ống kính và máy ảnh mà bạn đang sử dụng. Khoảng cách buồng tối (FFD) là khoảng cách từ vị trí tiếp xúc của ống kính với thân máy ảnh tính tới mặt phẳng phim, cảm biến. FFD là giá trị cố định với mỗi máy ảnh và tất cả ống kính dùng cho hệ máy ảnh đó.

Xem thêm: Top 5 chiếc ống kính chụp ảnh cưới chuyên nghiệp mà bạn nên biết

Thông tin cơ bản về Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z

Bộ chuyển đổi ngàm lấy nét tự động Viltrox NF - Z cho phép ống kính ngàm F ghép nối với các mẫu máy ảnh dòng Z của Nikon. Nó có tính năng giao tiếp điện tử đầy đủ giữa ống kính, máy ảnh và hỗ trợ ổn định Lens VR, lấy nét tự động bằng mắt hay nhận diện khuôn mặt, truyền thông tin EXIF. 

Thông số kĩ thuật

Tương thích: các dòng Nikon Z

Hỗ trợ tự động bắt nét mắt, khuôn mặt

Hỗ trợ chống rung VR Lens

Có cổng USB, Type-C để update firmware

Chân tiếp xúc mạ vàng, chống chập.

Kích thước: 79x71x35 mm

Trọng lượng: 145 g 

Review Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z 1

Các tính năng

Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z giúp bạn có thể gắn ống kính ngàm F lên máy ảnh không gương lật Nikon Z. Theo nhà sản xuất, thiết kế của bộ chuyển đổi này cho phép giao tiếp đầy đủ dữ liệu EXIF ​​giữa ống kính và máy ảnh.

Hơn nữa, Viltrox NF -  Z hỗ trợ tính năng ổn định giảm rung VR ống kính cũng như AF nhận diện khuôn mặt và mắt. 

Máy có kích thước 79x71x35 mm và nặng 145g/5.1oz. Điều này có nghĩa là nặng hơn một chút so với tùy chọn độc quyền của Nikon (125g/4.5oz). Bộ chuyển đổi có xử lý mờ ở bên trong để ngăn bóng mờ và lóa sáng không mong muốn cũng như lỗ ren 1/4' - 20 ở phía dưới để sử dụng với các ống kính nặng hơn.

Ngoài ra, khi máy ảnh và ống kính ngàm Z mới được phát hành, phần sụn của ngàm chuyển Vitrox NF - Z có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng cổng USB-C chuyên dụng. 

Review Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z 2

Bạn sẽ có một trải nghiệm nhiếp ảnh tuyệt vời hơn với:

Chức năng phần mềm có sẵn cho phép ghi lại quá trình chụp thông tin của bức ảnh.

Mống mắt được điều khiển bởi một động cơ điện và hộp số, có thiết lập lại hàm số. 

Nâng cao khả năng hoạt động và khả năng mở rộng của máy ảnh Nikon dòng Z.

Mua Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z chính hãng ở đâu?

Chọn địa chỉ mua thì không khó, nhưng để chọn được một nơi uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Bạn có thể tham khảo Huy Hoàng Digital - địa chỉ bán các sản phẩm ngàm chuyển, đặc biệt là Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z uy tín, chất lượng cao, chính hãng hàng đầu tại TP.HCM. Với chất lượng sản phẩm đa dạng, các dịch vụ chăm sóc khác hàng và ưu đãi tận tình, Huy Hoàng Digital đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng các khách hàng yêu mến suốt bao năm qua. 

Xem thêmPhụ Kiện máy ảnh thiết yếu cần cho người mới bắt đầu

Mặc dù Nikon đã cung cấp bộ chuyển đổi FTZ II độc quyền của họ, nhưng ngàm chuyển Viltrox NF-Z vẫn là một lựa chọn hợp lý hơn để gắn kính ngàm F lên thân ngàm Z. Trên đây, Huy Hoàng Digital đã cùng bạn tìm hiểu về các đặc điểm của sản phẩm Ngàm chuyển Viltrox Nikon NF - Nikon Z và địa chỉ mua hàng uy tín. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn miễn phí. Huy Hoàng Digital chúc bạn mua sắm thành công! 

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo