Tổng hợp các phụ kiện peak design bạn nên sở hữu

Peak Design Capture là một phụ kiện hỗ trợ máy ảnh để nhiếp ảnh gia tác nghiệp dễ dàng. Phụ kiện này có thể giúp bạn có thể mang theo nhiều máy ảnh cùng lúc hoặc dễ dàng chuyển đổi giữa 2 kẹp để dùng thoải mái và linh hoạt. Bài viết này Huy Hoàng Digital sẽ tổng hợp các phụ kiện peak design bạn nên sở hữu. Cùng đón đọc nhé!

Bộ Phụ Kiện Peak Design Anchor Links

Design đã trải qua 1 bản cập nhật khác, biến nó trở thành lần lặp thứ 4 của sản phẩm. Các liên kết neo của Peak Design là đầu nối nhanh có thể được đặt ở 2 đầu của bất kỳ dây đeo cổ máy ảnh tiêu chuẩn / OEM, mang đến cho nó khả năng kết nối nhanh cực nhanh và an toàn. Chỉ cần đặt Neo cấu hình thấp vào vòng dây đeo của máy ảnh, ống nhòm hay bất kỳ thiết bị nào khác. Các đĩa Anchor được ép nóng bằng nhựa nhiệt dẻo nhỏ hơn 1 xu và sẽ không làm trầy xước thân máy ảnh. Chúng nhỏ so với các hệ thống kết nối nhanh dây đeo khác dùng khóa nylon.

phụ kiện peak design

Các liên kết neo đủ mạnh để chứa bất cứ kết hợp máy ảnh/ống kính/phụ kiện chuyên nghiệp nào. Neo mỗi cái giữ hơn 200 lbs (=90kg) và có tính năng chống cắt rất an toàn, chống mài mòn. Các neo mới được v4 / góc cạnh cho kết nối một tay dễ dàng. Dây neo dày V4 với độ bền cao cùng phần cứng nhà ở neo mỏng hơn 25%. Mỗi Neo giữ hơn 200lbs (hơn 90kg). Liên kết ny lon gia cường thủy tinh. Lò xo thép không gỉ ở hệ thống. Dây neo nhiệt dẻo dệt chống mài mòn hai lớp. Gói bao gồm: Neo v4 4x và 2 vỏ neo có bảo hành lên đến 12 tháng.

Khóa Đeo Máy Ảnh Peak Design CapturePRO Camera Clip With PROplate

CapturePRO Camera Clip with PROplate có thiết kế hiện đại

Thiết kế hiện đại chỉ có 2 phần Gá gài và đĩa rời gắn máy ảnh. Tuy nhiên đây là phụ kiện tuyệt vời giúp bạn có thể dễ dàng gài hay treo máy ảnh lên dây lưng hoặc quai đeo balô, túi đựng máy ảnh… Ngoài ra CapturePRO Camera Clip with PROplate cũng tương thích với nhiều loại chân máy khác. Khóa kết nối nhanh cho phép người dùng truy cập vào máy ảnh chỉ với một nút bấm. Với hệ thống ngăn kéo máy ảnh giữ an toàn cho máy ảnh mà không bất kỳ loại dây đeo máy ảnh truyền thống cồng kềnh nào khác.

CapturePRO Camera Clip with PROplate có sự tương thích không giới hạn

Peak Design CapturePRO Camera Clip with PROplate tương thích với Crop - DSLR cảm biến, Full-frame DSLR, gương lật nhỏ gọn hay point-and-shoot, cho phép người dùng kết nối an toàn và thực hiện các sự kết hợp máy ảnh, ống kính hay phụ kiện nào…

Điểm khác biệt vượt trội - Pro plate

Phần Clip gài lên dây lưng, dây đeo balô được thiết kế khá giống với Capture Camera Clip thường. Tuy nhiên, điểm khác biệt đó chính là Pro plate. Pro Plate cho phép người dùng không chỉ dùng để gài máy ảnh lên Clip mà còn tương thích với ARCA, Manfrotto Tripod head giúp người dùng có thể sử dụng thay thế đế gắn rời trên tripod.

phụ kiện peak design

Kết nối nhanh chóng với chân máy ảnh 

Không cần rườm rà, hãy mang máy ảnh của bạn ra khỏi Capture Pro rồi đặt nó trực tiếp vào chân máy ARCA

Giữ máy ảnh chắc chắn

Không giống các giải pháp camera mang khác, Peak Design CapturePRO Camera Clip with PROplate giúp giữ máy ảnh của bạn hoàn toàn chắc chắn, rất lý tưởng cho các hoạt động như: đi xe đạp, đi bộ đường dài, trượt tuyết, trượt tuyết và leo núi.

Các tính năng khác

Peak Design CapturePRO Camera Clip with PROplate đi kèm với một chìa khoá lục giác 0.4 cm để lắp đặt an toàn trên máy ảnh, 4 ốc vít cho các bộ điều hợp RC2 và 1 túi nhỏ để lưu trữ clip khi không sử dụng.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ MUA BALO MÁY ẢNH GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG HIỆN NAY

Kẹp Quai Balo Peak Design Capture Cameara Clip - New Design 2018

Kẹp Quai Balo Peak Design Capture Cameara Clip là một thiết kế siêu đỉnh, nó là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chuyên gia nhiếp ảnh.

Với thiết kế hiện đại gồm 2 phần gá gài và đĩa rời gắn máy ảnh. Đây chính là phụ kiện tuyệt vời để người dùng có thể dễ dàng gài hay treo máy ảnh lên dây lưng, quai đeo balô hay túi đựng máy ảnh…

Tương thích với rất nhiều loại chân máy, khóa kết nối nhanh cho phép người dùng truy cập vào máy ảnh của chỉ với 1 nút bấm.

Hệ thống ngăn kéo máy giúp giữ an toàn cho máy ảnh mà không bất kỳ loại dây đeo máy ảnh truyền thống nào làm được

Tương thích với Full-frame DSLR,  gương lật nhỏ gọn hay point-and-shoot, Crop - DSLR cảm biến, cho phép người dùng kết nối an toàn với bất kỳ máy ảnh, ống kính hay phụ kiện nào.

phụ kiện peak design

Xem thêm: Vì sao túi máy ảnh nhỏ gọn được nhiều nhiếp ảnh gia yêu thích?

Trên đây là tổng hợp các phụ kiện peak design bạn nên sở hữu, chúng đều cực kỳ bền bỉ và có các tính năng hoàn hảo. Các sản phẩm này đang được bán chính hãng tại Huy Hoàng Digital. Truy cập trang web của chúng tôi để xem thêm các loại phụ kiện tiện ích dành cho nhiếp ảnh gia khác.

Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo