So sánh iPhone mới và cũ - Khoản đầu tư nào là xứng đáng?

Điện thoại Iphone hiện đang là hiện tượng dẫn đầu thời kì công nghệ hiện nay với những phiên bản liên tục được cập nhật theo từng năm. Với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, khiến bất cứ ai đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, giá thành của một chiếc iPhone đập hộp khá cao nên nhiều người thường tìm mua iPhone cũ như một lựa chọn thay thế. Chính vì lẽ đó mà chủ đề so sánh iPhone mới và cũ được rất nhiều người dùng quan tâm. Các bạn hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu đặc điểm của hai loại Iphone này để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với mình nhé.

 

IPhone cũ và những lưu ý cần biết

iPhone cũ hay còn được gọi tên khác là những chiếc điện loại iPhone like new, như mới. Tình trạng sử dụng của loại máy này thường được dùng ở 96% - 99%. Chính vì có nhiều đặc tính nổi trội nên ngày nay rất nhiều người quan tâm đến loại máy này. Đặc biệt, khi nhà Táo - nơi sản xuất ra những chiếc điện thoại này liên tục nghiên cứu, sáng tạo và sản xuất những mẫu mới. 

Điều đó khiến giá thành của những mẫu mới luôn cao. Vậy nên mức giá của những dòng iPhone cũ sẽ tương đối dễ chịu và hợp lý. Cũng có rất nhiều chiếc điện thoại iPhone cũ nhưng hình thức còn mới và chất lượng tương đương với cái mới.

Tuy vậy, không chỉ chú ý đến đặc tính iPhone cũ và iPhone mới,  bạn nên cẩn thận vì sự nhầm lẫn hay xảy ra giữa iPhone quốc tế và iPhone lock. Hai loại điện thoại này là hoàn toàn khác nhau. Vì những bản iPhone quốc tế đa phần sẽ không bị mắc các lỗi vặt của loại máy khóa mạng. Hơn nữa máy quốc tế còn không cần sử dụng Sim ghép giống như máy lock. Chính vì vậy, giá thành bản điện thoại quốc tế sẽ cao hơn một chút so với bản lock 

Trên đây là những đặc điểm của những chiếc iPhone cũ và là một số lưu ý mà người mua cần cân nhắc trước tiên khi chi trả tiền cho một chiếc điện thoại iPhone cũ để quá trình sử dụng có trải nghiệm được tốt nhất, ưng ý nhất. Tuy nhiên phải nói rằng, khi mua iPhone cũ có thêm nhiều rủi ro hơn. Rủi ro về xuất xứ, chất lượng vẫn luôn cần cần được cân nhắc, chú trọng và quan tâm. 

 Xem thêm: Cần lưu ý gì khi sử dụng micro saramonic? [TÌM HIỂU NGAY]

IPhone mới và một số đặc điểm chung

Đối với iPhone mới chính hãng 100%, việc chi trả tiền cho một chiếc điện thoại như thế luôn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc tốt nhất. Nếu có điều kiện, bạn nên sở hữu cho mình một chiếc iPhone mới, trừ việc giá thành cao thì tất cả mọi chi tiết của loại máy này thì bạn không cần lo lắng. Tất cả các máy iPhone chính hãng đều được phân phối chính thức của Apple tại các cửa hàng bán lẻ được ủy quyền và cam kết đảm bảo tại Việt Nam.

Một chiếc iPhone mới fullbox 100% gồm có đầy đủ phụ kiện từ sạc điện thoại phù hợp nhất với cấu hình máy đến những linh kiện tháo sim đi kèm..., nguồn gốc đảm bảo. Nó giúp bạn an tâm hơn khi kèm theo đó là những chế độ, dịch vụ bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng. 

Xem thêm: Tổng hợp phụ kiện điện thoại iPhone mà người dùng không thể bỏ qua!

Sự chênh lệch giá thành của iPhone mới và iPhone cũ 

Như đã nói qua ở trên, yếu tố quan trọng và được khách hàng quan tâm nhất khi họ đang có ý định lựa chọn xem xét giữa iPhone cũ và mới chính là giá thành sản phẩm. Giá thành iPhone cũ so với iPhone mới rẻ hơn khá nhiều. Nhiều khách hàng khi mua iPhone thế hệ mới nhất ( như iPhone 11, iPhone 11 Pro/Pro Max ) cũng tìm mua những chiếc iPhone Like New 99%, để tiết kiệm một khoản chi phí. Họ cũng có đánh giá lại rằng chất lượng của chúng cũng tương đương nhau, không có quá nhiều khác biệt trong quá trình trải nghiệm.

Lựa chọn địa chỉ mua iPhone cũ và mới 

Có thể nói, iPhone chính là mẫu điện thoại đang dẫn đầu xu hướng điện thoại công nghệ thông minh hiện nay. Với sự linh hoạt, đa dạng, mẫu mã được liên lục cập nhật, cấu hình luôn được cải tiến, rất nhiều người có nhu cầu tìm mua một chiếc điện thoại iPhone cũ hoặc mới. Xong việc tìm được một địa chỉ uy tín, chính hàng bán sản phẩm này là rất quan trọng. 

Tại Huy Hoàng Digital, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và bán cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, có tâm nhất. Vừa phù hợp với những mong muốn của bạn vừa giúp quá trình trải nghiệm của bạn được thuận tiện và hài lòng nhất.

Hy vọng những chia sẻ và so sánh iPhone mới và cũ trên có thể giúp bạn có thể giúp bạn lựa chọn được những chiếc điện thoại phù hợp. Nếu có nhu cầu mua điện thoại, hãy đến ngay với Huy Hoàng Digital để được tư vấn trực tiếp. 

 
Tin mới cập nhật
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
Sự khác nhau giữa ảnh raw và jpeg là gì?
 Sau khi chụp, sản phẩm ảnh có thể được định dạng dưới file ảnh raw và jpeg. Vậy ảnh nào có chất lượng tốt hơn? Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu về chúng thông qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Bật mí những kỹ thuật nhiếp ảnh tối giản cho người mới bắt đầu
Phong cách nhiếp ảnh tối giản được khá nhiều người theo đuổi bởi vẻ đẹp hiện đại nhưng vô cùng thời thượng.Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay về ảnh phong cách tối giản thông qua bài viết dưới đây nhé!
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Tìm hiểu những thiết bị cần có khi setup phòng chụp ảnh
Nếu bạn đang muốn setup phòng chụp ảnh đẹp và chuyên nghiệp cho phòng studio mà chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây ngay nhé!
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Hướng dẫn cài tiếng việt cho máy ảnh canon đơn giản nhất
Việc cài tiếng việt cho máy ảnh canon thường khá đơn giản và có thể thực hiện ngay tại nhà. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc về vấn đề này trong bài viết dưới đây ngay nhé!
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Bật mí cách chụp cận cảnh rõ nét và đẹp mắt bạn cần biết
Chụp cận cảnh hay chụp ảnh macro từ lâu không còn xa lạ những cần phải làm đúng kỹ thuật để có được bức ảnh đẹp. Hãy cùng Huy Hoàng Digital tìm hiểu các lưu ý khi chụp ảnh cận cảnh về thông qua bài viết dưới đây nhé!
Đóng
icon-zalo